x close

สลด! แม่ขังลูกพิการทางสมอง-โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนท้อง












เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

       สุดสลด แม่จำเป็นต้องขังลูกพิการทางสมอง เนื่องจากอาละวาดและหนีออกจากบ้าน เผยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจนท้อง 4 เดือน

         วันนี้ (8 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ในย่านบางเสาธง จ.สมุทรปราการ บริเวณชั้น 2 ของบ้านหลังดังกล่าว ได้ยินเสียงร้องโหยหวนของหญิงสาว เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าไปตรวจสอบ พบหญิงอายุ 26 ปี ถูกขังไว้ในห้อง โดยมีไม้ตอกทางด้านล่างประตู เพื่อกันการงัด และหลบหนี ซึ่งภายในห้องดังกล่าวนั้นมีเพียงแต่อาหาร และเครื่องดื่มเท่านั้น

        ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เปิดประตูเข้าไป หญิงคนดังกล่าวได้วิ่งสวนออกมา และร้องโหยหวนเสียงดัง ซึ่งผู้เป็นแม่คือ นางวัลภา คำมาก อายุ 49 ปี ยืนร้องไห้มองดูอย่างสงสาร โดยผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ตนจำเป็นจริง ๆ ที่ต้องขังลูกสาวเอาไว้ เนื่องจากลูกสาวป่วยทางสมอง และชอบวิ่งหนีออกจากบ้าน ล่าสุดก็มีคนพบว่า ลูกสาวของตนเดินแก้ผ้าอยู่บนถนน ซึ่งพลเมืองดีได้โทรมาบอก ตนเลยจึงรีบพาตัวกลับมา

        นางวัลภา กล่าวต่อว่า ย้อนกลับไปเมื่อปี 2545 ลูกสาวของตนกำลังกลับบ้าน ในช่วงเวลาตี 1 จู่ ๆ ก็มีคนร้ายเข้ามาชิงทรัพย์ พร้อมกับใช้ของแข็งตีจนลูกสาวของตนกะโหลกแตก และหน้าบวมเละ จากนั้นลูกสาวของตนก็ได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาลนานถึง 1 ปี 7 เดือน ทางคุณหมอ บอกว่า ร่างกายรักษาหายดีแล้ว แต่สมองได้รับความพิการ

        นางวัลภา เล่าต่อว่า ต่อมาตนได้พาลูกสาวมาอยู่กับสามีใหม่ของตน ซึ่งตนกับสามีได้ผลัดกันดูแลลูก แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อสามีเข้าไปข่มขืนลูกสาวของตน และหลบหนีไป ด้านลูกสาวของตนก็เสียสติยิ่งขึ้นไปอีก มีอาการรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม หนำซ้ำตอนนี้ยังตั้งท้องกับสามีของตนได้ 4 เดือนแล้ว

        อย่างไรก็ตาม นางวัลภา กล่าวว่า ตนก็จะเลี้ยงดูลูกต่อไป ถึงแม้ทุกวันนี้ตนจะลำบากแสนสาหัส บ้านก็ต้องผ่อน ต้องเช่า หวังจะให้ลูกเลี้ยงดู แต่ตอนนี้ตนต้องกลับมาเลี้ยงดูลูก อีกทั้งยังจำใจขังเขาไว้ในห้อง ทั้ง ๆ ที่ไม่อยากทำ แต่เพื่อความปลอดภัยของลูก ตนจำเป็นที่จะต้องทำจริง ๆ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! แม่ขังลูกพิการทางสมอง-โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนท้อง โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:56:11 4,233 อ่าน
TOP