x close

ธุรกิจแนวใหม่ แม่บ้านเปลือยรับจ้างทำความสะอาด




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย ChasinDatPaperMedia

          เมื่อพูดถึงแม่บ้าน หลายคนอาจจะนึกถึงคุณป้าแก่ ๆ ที่ก้มหน้าก้มตาทำความสะอาดพื้น แต่ตอนนี้ ได้มีบริการทำความสะอาดบ้านแนวใหม่ ที่คนทำความสะอาดไม่ใช่คุณป้า เเต่เป็นสาวสวยสะพรั่ง และที่สำคัญ ยังแก้ผ้าทำงานบ้านอีกด้วย!

          นางสาวเมลิสซ่า บอร์เรตต์ เจ้าของกิจการ Fantasy Maid Service of Lubbock ในเมืองลับบ็อก รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริการจัดหาแม่บ้านทำความสะอาดบ้าน โดยที่แม่บ้านไม่สวมใส่เสื้อผ้า กล่าวว่า เธอเริ่มกิจการนี้ประมาณกลางเดือกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นรายได้เสริมให้ลูกสาวนอกเหนือจากการทำงานเป็นสาวเสิร์ฟในบาร์เปลื้องผ้า

          อย่างไรก็ตาม อย่าเข้าใจผิดเป็นอื่น เพราะบริการนี่เป็นเพียงบริการทำความสะอาดโดยแม่บ้านที่สวมใส่เพียงชุดชั้นใน หรือบางครั้งก็เปลือยท่อนบน หรืออาจจะไม่ใส่อะไรเลย แต่ไม่ได้มีการขายบริการทางเพศแอบแฝง ส่วนราคาในการว่าจ้างนั้น อยู่ที่ชั่วโมงละ 3,000 บาท สำหรับแม่บ้านหนึ่งคน และ 4,600 บาท สำหรับแม่บ้าน 2 คน

          ส่วนหน้าที่ของแม่บ้านนั้น คือทั้งทำความสะอาด ทำอาหาร รีดผ้า ซักผ้า และทำทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นงานบ้าน อีกทั้งยังรับเป็นเจ้าภาพในงานปาร์ตี้ ทั้งบริการแขก ทำความสะอาดหลังเสร็จงาน ผสมเครื่องดื่ม หรือรับผิดชอบงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย และผู้ว่าจ้าง สามารถจ้างแม่บ้านสูงสุดได้ถึง 3 คนด้วยกัน แต่จะไม่ให้บริการกับลูกค้าที่อายุต่ำกว่า 18 ปี อีกทั้งผู้ว่าจ้าง ยังไม่ได้รับอนุญาตให้เเตะเนื้อต้องตัวแม่บ้าน เนื่องจากต้องมีมาตรการในขณะที่แม่บ้านกำลังทำความสะอาด เพื่อรับประกันความปลอดภัยของตัวแม่บ้านเอง

          ส่วนลูกค้านั้น ก็มีหลากหลายประเภท มีส่วนน้อยที่ให้ไปทำความสะอาดสำนักงาน ส่วนมากจะให้ไปทำความสะอาดบ้าน และมีอีกส่วนหนึ่งที่เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัย เพราะเด็กวัยรุ่นไม่ค่อยชอบทำความสะอาดห้องเท่าไหร่ จึงทำให้อพาร์ทเมนท์และหอพักของพวกเขารกกว่าปกติ

          อย่างไรก็ตาม บริการแม่บ้านเปลือยนี้ ถูกตำรวจจับตามองมาโดยตลอด โดยสารวัตรโจนาธาน สจ๊วต กล่าวว่า นางสาวบอร์เรตต์ ไม่สามารถประกอบธุรกิจใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการทางเพศ โดยไม่มีใบอนุญาต ซึ่งหากผิดกฏ ก็จะถูกปรับ 20,000 บาทต่อปี และวางเงินประกันอีก 150,000 บาท และแม้ลูกจ้างจะเปลือยแค่บางส่วนก็ไม่อนุญาต

          แม้จะมีคำเตือนมาจากทางตำรวจ แต่นางสาวบอร์เรตต์ก็ไม่ได้สะทกสะท้าน เธอกล่าวว่า ธุรกิจของเธอไม่จำเป็นต้องจัดอยู่ในประเภทการให้บริการทางเพศ เพียงแค่เหตุผลที่ว่า คนทำความสะอาดไม่ได้ใส่เสื้อผ้า พวกแม่บ้านไม่ใช่ดาราตามบาร์แก้ผ้าหรือดาวโป๊ พวกเธอเป็นแค่คนทำความสะอาดเท่านั้น และนี่ก็อยู่ในขอบข่ายของธุรกิจธรรมดา ๆ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธุรกิจแนวใหม่ แม่บ้านเปลือยรับจ้างทำความสะอาด โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2555 เวลา 12:02:25 7,116 อ่าน
TOP