x close

รวบแล้ว ไอ้หื่นเมายาทำร้ายสาวในที่จอดรถห้าง


รวบแล้ว ไอ้หื่นเมายาทำร้ายสาวในที่จอดรถห้าง

รวบแล้ว ไอ้หื่นเมายาทำร้ายสาวในที่จอดรถห้าง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย DuangAesthetic

           เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. พร้อมคณะตำรวจ ได้แถลงข่าวจับกุม นายสัมพันธ์ ศรีคชา อายุ 22 ปี ในข้อหาข่มขืนใจผู้อื่น ให้กระทำการใดหรือไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนต้องกระทำการนั้น และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ พร้อมกับของกลางจำนวนหนึ่ง

           ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา น.ส.ชญาธร ภูริชญาภัทรธร อายุ 24 ปี ได้ทำธุระที่ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ แล้วเดินมาลานจอดรถชั้น 1 ซึ่งนายสัมพันธ์แอบดักซุ่มอยู่ จากนั้นเมื่อเห็นเหยื่อ นายสัมพันธ์จึงฉวยโอกาสเข้ามาในรถของผู้เสียหาย ใช้มือปิดปาก และชกท้อง พร้อมกับฉุดกระชากให้เหยื่อไปนั่งด้านข้างคนขับ และเอาเชือกฟางมัดมือเหยื่อเอาไว้ และบอกว่าจะพาไปพบกับคนหนึ่งที่อยากเจอตัวเหยื่อมาก

           จากนั้น น.ส.ชญาธร พยายามขัดขืน นายสัมพันธ์จึงกดหัวลงเเละชกต่อยหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ แต่น.ส.ชญาธร อาศัยจังหวะนั้นกัดเข้าไปที่ต้นขาด้านซ้าย แล้วจึงวิ่งหนีออกมาจากรถ พร้อมกับร้องให้พลเมืองดีช่วย แต่นายสัมพันธ์ตะโกนว่าเป็นเเฟนกัน และสร้างสถานการณ์ให้เหมือนแฟนทะเลาะกัน ผู้เสียหายจึงวิ่งหนีไปอีกพร้อมกับตะโกนช่วยอีก ด้านคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งไปขึ้นรถกระบะแล้วขับหลบหนีไป จนเจ้าหน้าที่จับตัวได้ในที่สุด

           ด้านนายสัมพันธ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งเสพยาบ้ามาและเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อมาถึงห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ และเห็นเหยื่อกำลังจะขึ้นรถไป จึงเดินมาที่รถและขึ้นรถไปด้วย ตอนนั้นตนก็ไม่รู้ด้วยว่าทำอะไรลงไป แต่ที่ทุบตีเหยื่อเนื่องจากไม่ต้องการให้เหยื่อขัดขืน เมื่อ น.ส.ชญาธร หนีออกมาได้ก็ตั้งใจจะขับรถหนีห่างทันที ตนยอมรับว่าเพิ่งทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก และไม่มีเจตนาจะทำ พร้อมกราบขออภัย น.ส.ชญาธร ด้วย

           ด้านน.ส.ชญาธร กล่าว่า ขอบคุณตำรวจที่สามารถตามจับตัวคนร้ายมาได้อย่างรวดเร็ว และอยากฝากไปถึงผู้หญิงให้มีความระมัดระวัง ให้ดูว่ามีคนตามมาหรือไม่ หากเห็นมีคนตามมาให้รีบไปยังจุดที่มีคนเยอะ ๆ ตนเองเป็นคนระมัดระวังตัวตลอด เเต่ก็ยังเกือบเอาชีวิตไม่รอด





คลิป ข่าว รวบแล้ว ไอ้หื่นเมายาทำร้ายสาวในที่จอดรถห้าง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






[9 พฤษภาคม] เหยื่อถูกทำร้ายในลานจอดรถห้าง เผยวินาทีต่อสู้โจร











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

         เหยื่อสาววัย 25 ถูกทำร้ายในลานจอดรถห้างดัง เล่านาทีต่อสู้สุดชีวิตจนรอดมาได้ เผย รปภ.ไม่ช่วย ทั้งที่พยายามบอก ด้านตำรวจออกหมายจับแล้ว

         จากกรณีที่โจรอุกอาจบุกทำร้าย น.ส.บี วัย 25 ปี ช่วงกลางวันแสก ๆ ถึงที่จอดรถห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ แต่ น.ส.บี ไม่ยอม ดิ้นสู้สุดชีวิตจนน่วม และรอดมาได้อย่างหวุดหวิด โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือใด ๆ จากทางรปภ. หรือห้างแฟชั่นไอส์แลนด์เลย จนกระทั่ง น.ส.บี เข้าร้องเรียนกับทางหนังสือพิมพ์ข่าวสด เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนระวังตัว เนื่องจากเป็นภัยร้ายที่อยู่ใกล้ตัวซึ่งทุกคนอาจคาดไม่ถึงนั้น

         ล่าสุด ช่วงเย็นวานนี้ (8 พฤษภาคม) รายการเจาะข่าวเด่น ทางช่อง 3 ได้เชิญ น.ส.บี มาเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวให้ได้ฟังกันอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเป็นการเตือนภัยใกล้ตัวทุกคน

         โดย น.ส.บี เล่าว่า รถของตนเป็นฮอนด้าซิตี้ ซึ่งตนขับไปแฟชั่นไอส์แลนด์บ่อยมาก ปกติจะไปช่วงเย็น ๆ แต่วันเกิดเหตุตนไปตอนกลางวัน ไปทำธุระ จอดรถไว้ที่ชั้น 1 ครึ่งโซน D ท่าพระจันทร์ ซึ่งปกติจอดแถวนั้นอยู่แล้ว แต่ก็มีรถถอยเข้าถอยออกบริเวณนั้นอยู่ตลอดเวลา พอปิดประตูกำลังจะสตาร์ทรถ จู่ ๆ มีคนร้ายเปิดประตูหลังด้านซ้ายเข้ามานั่งในรถ ตนตกใจมากพยายามจะล็อกประตูแต่ไม่ทัน เมื่อคนร้ายได้เอามือล็อคคอปิดปากไม่ให้ร้อง ตนก็เปิดล็อครถทันที และใช้เท้าถีบประตูรถอย่างแรง เพื่อให้ฟาดกับรถที่จอดอยู่ข้าง ๆ หวังให้สัญญาณกันขโมยดังจะได้มีคนช่วยจากนั้นคนร้ายเริ่มชกท้อง พอตนยิ่งถีบประตู เขาก็บีบคอเอนลงมาที่ฝั่งข้างคนขับ ซึ่งบีบแรงมากจนหายใจไม่ออก และบอกว่า โอเค ยอมแล้ว เขาก็ลากคอเราไปนั่งตรงที่นั่งข้างคนขับ ส่วนเขาย้ายมานั่งที่คนขับ และเอาเชือกมามัดด้วยแต่ไม่แน่น เพราะกังวลที่จะสตาร์ทรถด้วย

         น.ส.บี เล่าต่อว่า ระหว่างนั้นคนร้ายบอกว่า อยู่นิ่ง ๆ นะ เดี๋ยวจะพาไปพบคน ๆ หนึ่ง เขาอยากเจอคุณมาก ตอนนั้นตนกลัวมาก เมื่อเขาเริ่มสตาร์ท ตนก็เปิดประตูออกและถีบอย่างแรงอีกครั้งให้ชนรถคันข้าง ๆ จนบุบ คนร้ายจิกหัว ชกท้องไม่ยั้ง ซึ่งตนก็ทั้งดิ้น ทั้งถีบ จนมีจังหวะหนึ่งที่เท้าไปกดบีบแตรได้ พร้อมกับร้องตะโกนว่าช่วยด้วย ๆ แต่ไม่มีคนช่วย คนร้ายจึงจิกหัวตนล็อคไว้ใต้ขา พร้อมกับพูดว่า ถ้าคุณดิ้นอีก ผมแทงคุณจริง ๆ ด้วย

         แต่เมื่อสบโอกาส ตนก็กัดเต็มแรงเข้าไปที่ขาคนร้ายซึ่งใส่ขาสั้นพอดี จนสามารถหลุดออกมาได้ ก็รีบวิ่งออกมาหลังรถ พร้อมกับร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ซึ่งตอนนั้นมีผู้ชายผู้หญิงเดินผ่านมาพอดี ตนจึงรีบวิ่งไปกอดแขนพี่ผู้ชาย และบอกว่า ช่วยด้วยค่ะ มีคนทำร้าย แต่คนร้ายบอกว่าเนี่ยเพื่อนผม แต่สักพักก็เปลี่ยนบอกอีกทีว่า เนี่ยแฟนผมพร้อมกับชี้หน้า พี่ผู้ชายก็บอกว่า น้องเขาบอกว่าไม่รู้จักคุณ จากนั้นคนร้ายก็กลับไปที่รถปิ๊กอัพของตัวเองซึ่งจอดเยื้อง ๆ กับตน และขับออกไป แต่เมื่อขับผ่าน รปภ. ยังตะโกนบอกด้วยว่า เนี่ยแฟนเก่าผม

         น.ส.บี กล่าวต่อไปว่า เมื่อเห็น รปภ. ตนก็รีบตะโกนบอกว่าช่วยแจ้งตำรวจด้วยค่ะ ซึ่งคนร้ายไม่ได้รีบร้อนแต่อย่างใด แต่ รปภ. กลับนิ่งเฉย ถ้าเขาเข้ามาช่วยก็สามารถจับคนร้ายได้แล้ว พร้อมกับบอกว่า อ้าว พี่นึกว่าแฟนทะเลาะกัน ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่า รปภ. เห็นเหตุการณ์แล้วสักระยะหนึ่งแต่ไม่ช่วย ตนคิดว่าต่อให้เป็นแฟน หรือไม่ใช่ก็ตาม ก็น่าจะเข้ามาช่วยเหลือบ้าง หรือคุณจะแค่ยืนดูแล้วปล่อยให้ถูกซ้อมจนตายเลย

         ทั้งนี้ ตนก็อธิบายว่าไม่ใช่แฟน ตนไม่รู้จัก พร้อมกับวิ่งกลับไปที่รถเพื่อโทรหาสามีให้มาช่วยเหลือ และเมื่อผ่านไปสักพักซึ่งนานพอสมควร รปภ. ก็เพิ่งจะวอถามกันว่า รถคนร้ายอยู่ไหนแล้ว ปรากฏว่าออกจากห้างไปแล้ว ตนช็อกและกลัวมาก รู้สึกเหมือนเขาไม่ได้ให้ความช่วยเหลือใด ๆ เลย

         หลังจากนั้น ตนได้ไปแจ้งความที่ สน.บางชัน เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทราบทะเบียนรถ และสามารถสืบหาตัวคนร้ายได้พบ ซึ่งเมื่อได้ดูภาพชี้ตัวคนร้าย ตนก็จำได้ทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่าคนร้ายเป็นน้องชายของเจ้าของรถ ทั้งนี้ ตนก็ได้เจอพ่อและพี่ชายเขา ซึ่งตนก็อยากจะบอกกับคนร้ายว่า ทำอย่างนี้ไม่กลัวพ่อคุณจะเสียใจหรอ เราก็เป็นพ่อแม่คนเหมือนกัน ก็รู้ว่ามันเจ็บปวดเวลาที่จะต้องมาฟังเรื่องแบบนี้ของลูกตัวเอง ซึ่งสิ่งที่คุณทำตอนนี้ พ่อของคุณก็ไม่สามารถปกป้องได้อีกต่อไป

         เมื่อพิธีกรถามว่า ทำไมวันนั้นถึงตัดสินใจสู้สุดชีวิต น.ส.บี กล่าวว่า เหมือนเป็นสัญชาตญาณค่ะ ซึ่งเราก็คิดว่าหากเขาออกรถไป เราคงไม่มีชีวิตรอด คงไม่ได้กลับมาเจอหน้าลูกสาว เราทำทุกอย่างเพื่อป้องกันตัวเองสุดชีวิต ยอมตาย ณ เวลานั้น เราไม่อยากเสียใจว่าไม่ได้สู้ เพราะอย่างน้อยก็ได้ทำเต็มที่แล้ว

         ส่วนประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจนั่นคือ คนร้ายอ้างว่าจะพาไปพบคน ๆ หนึ่งที่อยากพบมากนั้น น.ส.บี บอกว่า ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เขาคิดว่าเป็นเพียงมุขของคนร้ายที่ใช้อ้างมากกว่า เพราะคนร้ายเตรียมการมาเป็นอย่างดีมีทั้งเชือก มีด อยู่ในรถ ตนรู้สึกกลัวว่าคนร้ายก่อเหตุขนาดนี้ แต่ตำรวจจะแจ้งข้อหาเบา ทำให้คนร้ายออกมาก่อเหตุได้อีก ซึ่งเจตนาคนร้ายก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าตั้งใจทำอะไร อีกทั้งยังมีการเตรียมการอย่างดี หากตนไม่สู้ก็อาจจะไม่มีชีวิตรอดก็เป็นได้ เพราะหากตำรวจแค่ปรับ 500-1,000 บาท ต่อไปคนร้ายไม่เกรงกลัวที่จะก่อเหตุแบบนี้อีก

         สุดท้ายนี้ น.ส.บี ยังกล่าวด้วยว่า เหตุการณ์นี้ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ปลอดภัยใด ๆ สำหรับผู้หญิงเลย แม้ในสถานที่ ๆ ดูปลอดภัย มีรปภ. มีกล้องวงจรปิด แต่คุณทำอะไรไม่ได้เลย ไม่มีใครมาช่วยเหลือเรา เราต้องระมัดระวังตัวเองอยู่ตลอดเวลา

         อย่างไรก็ตาม สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (8 พฤษภาคม) พ.ต.อ.วีรชัย โพธิปัดชา ผกก.สน.บางชัน กล่าวว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว คือ นายสัมพันธ์ ศรีคชา อายุ 22 ปี ที่อยู่เลขที่ 62 ซอย 1 กาญจนาภิเษก 9 แยก 9 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. ข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น โดยมีอาวุธ (มีด) และทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

         ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปที่บ้านพักแต่คนร้ายไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนแล้ว จึงให้ฝ่ายสืบสวนเฝ้าตามบ้านญาติ ส่วนรถยนต์กระบะที่ใช้ในวันก่อเหตุนั้นเป็นรถของบิดาผู้ต้องหา ซึ่งให้การว่าผู้ต้องหาขโมยไปใช้ สำหรับการดำเนินคดีอย่างไรนั้นต้องจับกุมตัวคนร้ายมาสอบสวนให้ได้เสียก่อนและจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คลิป รายการ เจาะข่าวเด่น - เหยื่อถูกทำร้ายลานจอดรถห้างดัง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





[8 พฤษภาคม] ระทึก! โจรบุกทำร้ายสาว ช่วงกลางวันในที่จอดรถห้างดัง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 

         โจรบุกทำร้ายสาววัย 25 ปี ช่วงกลางวันแสก ๆ ในที่จอดรถห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ เหยื่อไม่ยอม ดิ้นสู้สุดชีวิตจนน่วม รอดหวุดหวิด ตำรวจเปิดกล้องเร่งล่าตัวคนร้าย

         เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม น.ส.บี (นามสมมติ) นักธุรกิจสาว วัย 25 ปี ร้องเรียนผู้สื่อข่าวกรณีถูกคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายภายในรถยนต์ของตนเอง บริเวณที่จอดรถชั้น 1 ครึ่ง ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา เวลา 13.30 น. ของวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

         โดย น.ส.บี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุขับรถไปห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์เพื่อทำธุระ หลังทำธุระเสร็จจึงเดินกลับมาขึ้นรถ ปรากฏว่า พอปิดประตูกำลังจะสตาร์ทรถ จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 155-160 เซนติเมตร ผิวดำแดง เปิดประตูหลังด้านซ้ายเข้ามานั่งในรถ ตนตกใจมากพยายามจะล็อกประตูแต่ไม่ทัน เมื่อประชิดตัวคนร้ายได้เอามือปิดปากไม่ให้ร้อง และต่อยเข้าที่ท้องอย่างแรง ตนจึงขัดขืน และพยายามเปิดประตูรถไปฟาดกับรถที่จอดอยู่ข้าง ๆ หวังให้สัญญาณกันขโมยดังจะได้มีคนช่วย

         น.ส.บี เล่าต่อไปว่า ตอนนั้นคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงกระหน่ำต่อยเข้าที่ท้องหลายครั้ง แต่ตนดิ้นสุดชีวิตจึงถูกบีบคออย่างแรงจนหายใจไม่ออก จึงแกล้งบอกว่ายอมแล้ว ๆ และฟุบไปที่เบาะหน้าด้านคนนั่ง คนร้ายจึงปีนข้ามมาที่นั่งคนขับ โดยในมือถือเชือกอยู่และเตรียมจะมัด แต่เปลี่ยนใจสตาร์ทรถแทน ตนจึงฉวยโอกาสเปิดประตูพร้อมถีบออกไปให้กระแทกรถที่จอดอยู่ข้าง ๆ อย่างแรง ทำให้คนร้ายโมโหจิกหัวและชกท้องหลายครั้ง พร้อมกับพูดว่า อยู่เฉย ๆ จะพาไปพบคน ๆ หนึ่ง แต่ตนดิ้นสู้พร้อมบีบแตรรถจนถูกทุบตีอีกหลายครั้ง โดยคนร้ายบอกว่า ถ้าไม่อยู่เฉย ๆ จะแทงให้ตายพร้อมกับควักมีดออกมาขู่ด้วย เมื่อตนหยุด คนร้ายจึงกดศีรษะลงต่ำ พร้อมใช้ขาซ้ายกดทับที่คอไว้ แต่เนื่องจากคนร้ายสวมกางเกงขาสั้น ตนจึงกัดไปสุดแรงที่ต้นขาของคนร้าย จนคนร้ายรีบยกขาขึ้น ตนจึงรีบวิ่งออกมาจากรถอย่างทุลักทุเล ซึ่งขณะนั้นโชคดีมีชายหญิงคู่หนึ่งเดินผ่านมา จึงร้องขอความช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายซึ่งพยายามตามตนลงมาจากรถได้ตะโกนบอกทั้งสองคนว่า เป็นเรื่องของแฟนทะเลาะกันอย่ายุ่ง ก่อนที่คนร้ายจะเดินไปเปิดประตูรถกระบะที่จอดอยู่ด้านหลังขับออกไป

         ทั้งนี้ น.ส.บี กล่าวว่า ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างเดินมาสังเกตการณ์ เพราะได้ยินเสียงดัง ตนจึงตะโกนบอกให้แจ้งตำรวจ และทำอย่างไรก็ได้ที่จะหยุดคนร้ายเอาไว้ แต่ รปภ. กลับไม่ทำอะไรเลย ทั้ง ๆ ที่หน้าตนปูดบวม มีเลือดไหล แถมยังเดินมาพูดกับตนว่า นึกว่าแฟนทะเลาะกัน จากนั้นตนจึงโทรศัพท์บอกสามีว่าเกิดอะไรขึ้น และให้รีบมา และไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางชัน สำหรับหลักฐานที่คนร้ายได้ทิ้งไว้ในรถ คือ เชือก มีด หมวก และรองเท้า

         วันรุ่งขึ้น ตนเดินทางไปห้างดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด และขอให้ติดประกาศเลขทะเบียนรถกระบะของคนร้ายไว้ตามจุดต่าง ๆ ของห้าง เพราะเกรงว่าคนร้ายอาจจะกลับมาลงมือกับผู้บริสุทธิ์รายอื่นอีก แต่ทางห้างกลับปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่าทำไม่ได้ เพราะไม่สามารถละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของเจ้าของรถได้ ตนจึงร้องเรียนมายังสื่อมวลชน เพื่ออยากเตือนภัยผู้หญิงด้วยกัน ให้สอดส่องระวังภัยร้ายที่จะเข้ามาอย่างไม่คาดคิด เพราะขนาดเป็นช่วงกลางวัน อีกทั้งในห้างสรรพสินค้ามี รปภ. ทุกจุด ก็ยังเกิดเหตุได้

         ทางด้าน พ.ต.ท.อิสระ ณ พัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งความจากเจ้าทุกข์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานไปยังห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ จนทราบยี่ห้อ รุ่น สี และเลขทะเบียนของรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ รวมถึงจับภาพรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายเอาไว้ได้ โดยสวมเสื้อยืดสีขาวแขนสั้น สวมกางเกงขาสั้นสามส่วน สีน้ำตาล ขับรถกระบะเข้ามาจอดในห้าง โดยปักหัวรถเข้าจอด ซึ่งมีพฤติกรรมเหมือนเป็นการสำรวจเหยื่อที่จะลงมือตั้งแต่เวลา 13.06 น. โดยเบื้องต้นทราบแล้วว่าเจ้าของรถกระบะเป็นของใคร และจะออกหมายเรียกมาสอบสวนภายในสัปดาห์นี้ ทั้งนี้ อยากให้เจ้าทุกข์สบายใจ หลังจากที่เกรงว่าเจ้าหน้าที่จะสรุปคดีออกมาเป็นกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งโทษไม่หนักมากและสามารถออกมาก่อเหตุได้อีก เพราะเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสืบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ไอ้หื่นเมายาทำร้ายสาวในที่จอดรถห้าง โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2555 เวลา 12:11:58 7,044 อ่าน
TOP