x close

สุดโหด! คนร้ายมะกันราดน้ำมันจุดไฟเผาแมวทั้งเป็น


ไฟ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ซีบีเอสนิวส์รายงานว่า เกิดเหตุสุดเลือดเย็นขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เมื่อคนร้ายรายหนึ่งได้ราดน้ำมันลงบนร่างแมวเหมียวแล้วจุดไฟเผา ทำให้มันดิ้นพล่านด้วยความทรมานในสวนสาธารณะ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยด่วน

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในกลางดึกของวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่สวนสาธารณะเซอร์เคิลปาร์ค เมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ขณะที่ เมลานี แฮทเชตต์ กับเพื่อน กำลังเดินเล่นกันอยู่บริเวณสวนสาธารณะดังกล่าว ปรากฎว่าเธอได้มองไปเห็นลูกบอลไฟลูกหนึ่งสว่างไสวขึ้นในความมืด โดยมันกำลังกลิ้งไปมาอย่างรวดเร็วในสวน เมลานีและเพื่อนจึงรีบวิ่งเข้าไปดูทันที และเมื่อเข้าไปถึงที่เกิดเหตุก็ถึงกับช็อก เมื่อลูกบอลไฟที่พวกเธอเห็นแต่ไกล ๆ เมื่อครู่นั้น แท้จริงเป็นร่างของเจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่ถูกใครบางคนจุดไฟเผา ทำให้มันดิ้นพล่านไปทั่วสวนสาธารณะ เกลือกกลิ้งอยู่บนสนามหญ้าอย่างทุรนทุรายเพื่อดับไฟที่กำลังไหม้ร่าง พร้อมกับส่งเสียงร้องด้วยความทรมาน จนกระทั่งไม่กี่วินาทีต่อมา ไฟก็ดับลง เจ้าเหมียวก็นอนแน่นิ่ง แล้วมองมาที่เมลานีคล้ายกับจะขอความช่วยเหลือ 

          โดยไม่รอช้า เมลานีและเพื่อนรีบเข้าไปอุ้มร่างของมันมากอดทันที พร้อมกับโทรแจ้งหน่วยงานสงเคราะห์สัตว์ และไม่กี่นาทีหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานสงเคราะห์สัตว์ก็รีบเข้ามาช่วยเหลือมันทันที และเจ้าเหมียวก็ถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินโดยด่วน

          จากการตรวจสอบของสัตวแพทย์ พบว่า เจ้าเหมียวตัวนี้ถูกคนร้ายสาดน้ำมันเชื้อเพลิงใส่ ก่อนที่จะจุดไฟเผามันอย่างเลือดเย็น จนมันดิ้นพล่านอย่างทุกข์ทรมาน และกว่าไฟจะดับ ไฟก็ไหม้ร่างของมันจนสุกไปหลายแห่งแล้ว ซึ่งสัตวแพทย์เองก็หวังว่ามันคงจะฟื้นจากอาการบาดเจ็บสาหัสโดยเร็ว แต่แล้วไม่กี่วันต่อมา ทางสัตวแพทย์ก็เห็นว่า เจ้าเหมียวเคราะห์ร้ายตัวนี้ต้องทุกข์ทรมานอย่างหนักจากอาการบาดเจ็บไปทั่วร่าง และมันก็คงยากที่จะหายเจ็บปวดทรมานในเร็ววันนี้ รวมทั้งมันอาจจะต้องเจ็บปวดซ้ำจากการถูกตัดขาที่ไม่อาจรักษาได้ออกไป สัตวแพทย์จึงได้ตัดสินใจทำการุณยฆาตให้มันในที่สุด เพื่อให้มันไม่ต้องทนเจ็บปวดทุรนทุรายอีกต่อไป ท่ามกลางความสะเทือนใจของใครหลาย ๆ คนที่รับรู้ข่าวอันน่าสลดนี้

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนเพื่อตามล่าตัวคนร้ายใจโหดมาดำเนินคดีโดยด่วน และมีการออกประกาศว่า หากใครให้เบาะแสคนร้ายรายนี้ได้ จะมีการมอบเงินรางวัลนำจับให้ถึง 1.5 แสนบาทเลยทีเดียว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดโหด! คนร้ายมะกันราดน้ำมันจุดไฟเผาแมวทั้งเป็น โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2555 เวลา 09:01:58 5,671 อ่าน
TOP