x close

SK-II มอบความกระจ่างใสผ่านนวัตกรรม แอพพลิเคชั่น iButterfly






....ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงSK-II มอบความกระจ่างใสผ่านนวัตกรรมและความนิยมของแอพพลิเคชั่นiButterflyเพื่อให้ผู้หญิงที่รักและผูกพันกับผิวกระจ่างใสได้ร่วมสนุกและสัมผัสประสบการณ์แห่งผิวกระจ่างใส โดยมอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับ 10 ท่านแรกที่สะสมผีเสื้อSK-II ได้ครบทั้ง 5 แบบก่อน แลกรับของขวัญสุดพิเศษได้ที่เคาน์เตอร์SK-II สาขาเซ็นทรัลชิดลม

 

วิธีร่วมสนุกและลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษกับSK-IIในรูปแบบinteractiveใหม่ล่าสุดผ่านทางแอพพลิเคชั่นibutterflyนี้ ทำได้ง่ายๆเพียงดาวน์โหลด Application ibutterfly thailand จากApp store สำหรับiPhoneและiPadหรือ Android market สำหรับsmart phone ระบบandroidจากนั้น จับผีเสื้อSK-II และสะสมให้ครบทั้ง5แบบในระหว่างวันที่7-21พฤษภาคม2555แล้วนำมาแสดงต่อพนักงานให้คำปรึกษาผลิตภัณฑ์SK-IIสาขาชิดลมภายในวันที่21 พฤษภาคม2555โดย10ท่านแรกที่ลงทะเบียนเพื่อแลกรับของรางวัล จะได้รับสิทธิ์คอร์สนวดหน้าจากSK-II มูลค่า 3,000 บาท และอีก40ท่านถัดไปที่มาแสดงหลักฐานแลกรับของรางวัล จะได้รับผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง มูลค่า400บาท (สงวนสิทธิ์ 1รางวัลสำหรับ1ท่านเท่านั้น)

 

ติดตามกติกาและรายละเอียดการแลกรับของรางวัลเพิ่มเติมใน information (i) ในApplication ibutterfly ของSK-IIและหากใครที่อยากทำความรู้จัก ibutterflyและติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ www.Facebook.com/ibutterflyThailand

 

มาร่วมสนุกกับSK-II ibutterfly เพื่อลุ้นรับประสบการณ์สุดพิเศษกับSK-II Facial Treatment Essence ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็น "เอ็สเซ็นส์อันดับ1ที่100บรรณาธิการความงามทั่วเอเชียเชื่อมั่น" ได้ตั้งแต่วันที่ 7พฤษภาคมนี้......

 













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SK-II มอบความกระจ่างใสผ่านนวัตกรรม แอพพลิเคชั่น iButterfly โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:38:43
TOP