x close

หนุ่มนักศึกษาเครียด กระโดดตึกชาญอิสระดับ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
           นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง กระโดดตึกชาญอิสระ ทาวเวอร์ ดับอนาถ ด้านพ่อไม่เชื่อ สงสัยเป็นอุบัติเหตุ
 
           วานนี้ (10 พฤษภาคม) ตำรวจ สน.บางรัก รับแจ้งคนพลัดตกจากที่สูงอาคารชาญอิสระ ทาวเวอร์ เลขที่ 942/39-41 ถนนพระราม 4 แขวงสุรวงศ์ เขตบางรัก กทม. จึงเร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 
           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นอาคารสูง 27 ชั้น โดยบริเวณลานจอดรถชั้นที่ 1 ด้านหลังอาคารพบศพ นายนิติพัฒน์ รัตนมณี อายุ 25 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 19 ซอยลาดพร้าว 57 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ พบบาดแผลบริเวณด้านหลังศีรษะกะโหลกแตก ด้านหลังและแขนทั้ง 2 ข้างมีรอยฟกช้ำ จากการตรวจสอบในร่างกายของผู้ตายพบบัตรนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง
 
           จากการสอบถาม นายนภดล แหชัยภูมิ หัวหน้า รปภ.อาคารดังกล่าว เผยว่า ขณะตนกำลังปฏิบัติหน้าที่บริเวณชั้นที่ 7 ของอาคาร พบผู้ตายนั่งกินยาอยู่บริเวณขอบระเบียง ตนจึงเตือนให้ผู้ตายออกมาจากบริเวณดังกล่าวเพราะเกรงว่าจะพลัดตกลงมา แต่ผู้ตายได้ตอบกลับมาว่า อากาศเย็นดี จากนั้นผู้ตายก็ทิ้งตัวหงายหลังลงมาจนทำให้เสียชีวิต ตำรวจจึงขึ้นไปตรวจสอบชั้นดังกล่าวพบ เสื้อยืดคอกลมสีดำ 1 ตัว ขวดน้ำ 1 ขวด และถุงยาโรงพยาบาลศรีธัญญาตกอยู่ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
 
           ขณะที่ นายณัฐภพ รัตนมณี บิดาของผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเปิดร้านเครื่องเงินอยู่บริเวณชั้น 1 ของอาคารดังกล่าว ในช่วงกลางวันขณะที่ตนกำลังขายของภายในร้านอยู่ได้บอกกับลูกชายให้ไปตัดผมเพราะผมยาวแล้ว จากนั้นลูกชายก็หายไปซึ่งตนคิดว่าลูกชายคงจะไปทำตามที่ตนบอก ต่อมาช่วงเที่ยงตนได้ทราบข่าวว่าลูกชายได้ตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะตั้งใจกระโดดลงมา น่าจะเป็นอุบัติเหตุมากกว่า นอกจากนี้ ผู้เป็นพ่อยังเปิดเผยว่า ลูกชายได้ดรอปเรียนเอาไว้ อีกทั้งเคยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา แล้วเพิ่งออกมาได้เพียง 1 อาทิตย์ ก่อนหน้านี้ก็ได้รักษาเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าวเป็นระยะ ๆ
 
           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่าผู้ตายเกิดความเครียดและมีอาการทางประสาทอยู่แล้วจึงเกิดคิดสั้นกระโดดตึกตาย อย่างไรก็ตาม จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดและผลจากการตรวจสอบของแพทย์ต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักศึกษาเครียด กระโดดตึกชาญอิสระดับ โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:45:50 1,487 อ่าน
TOP