x close

บุกรวบพี่ชายวันดี คำเอี่ยม เปิดห้องมั่วเซ็กส์-เสพยา





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
            ตำรวจศรีสะเกษ บุกรวบพี่ชายวันดี คำเอี่ยม ฮีโร่นักยกลูกเหล็กเหรียญทองแดงโอลิมปิค เปิดห้องนัดสาวมั่วเซ็กส์เสพยา ขยายผลจับผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ได้
 
            วันนี้ (11 พฤษภาคม) พ.ต.อ.วิเชียร สุขศิริ ผกก.สส.ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมปราบปรามยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ บุกเข้าทำการตรวจค้นจับกุมตัว นายสิทธิ คำเอี่ยม อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของ วันดี คำเอี่ยม อดีตนักยกน้ำหนักดีกรีเหรียญทองแดงโอลิมปิคเกมส์ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เมื่อปี 2547 ขวัญใจชาวจังหวัดศรีสะเกษ  ได้ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1 เม็ด หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีชายหญิงคู่หนึ่งมาเปิดห้องเช่าเสพยาบ้า   
 
            ในเบื้องต้น นายสิทธิให้การรับสารภาพว่า นัดหญิงสาวมาเสพยาบ้าและมั่วเซ็กส์จริงโดยผ่านทางเพื่อนที่อยู่ห้องใกล้กันเป็นคนจัดหาให้ ทราบชื่อหญิงสาวคนดังกล่าวคือ นางสาวเสาวลักษณ์ ชำนิกุล อายุ 44 ปี ชาวตำบลโดด อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งมาเปิดห้องพักกับแฟน นานกว่า 2 เดือนแล้ว เพื่อขายยาบ้าและยาไอซ์
 
            จากการตรวจค้นห้องพักของนางสาวเสาวลักษณ์ พบอุปกรณ์การเสพ ยาบ้า และยาไอซ์กระจายอยู่ทั่วห้อง และพบยาไอซ์ 2 ถุงเล็ก น้ำหนักรวม 1.81 กรัม ซ่อนอยู่ภายในห้อง และจากการตรวจปัสสาวะนางสาวเสาวลักษณ์ พบมีสารเสพติด ทั้งนี้ นางสาวเสาวลักษณ์ ให้การว่า ยาไอซ์ดังกล่าวเป็นของแฟนที่ซื้อมาขายให้วัยรุ่นในพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย  ซึ่งขณะนี้แฟนไหวตัวทันหลบหนีไปขณะเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุม
 
            ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการขยายผลการจับกุม และสามารถจับกุมตัวผู้ค้าในเวลาต่อมาได้อีกหนึ่งคน คือ นายกษมา ญาติทอง อายุ 35 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 522 เม็ด พร้อมยาไอซ์บรรจุอยู่ในหลอดกาแฟจำนวน 1 หลอด น้ำหนัก 0.22 กรัม เมื่อสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นเครือข่ายค้ายาบ้ารายใหญ่และรายสำคัญรายหนึ่งในอำเภออุทุมพรพิสัย  ซึ่งเจ้าหน้าที่หาจังหวะและโอกาสจับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่รอดไปได้ จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ในครั้งนี้               
 
            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในคดีครอบครองยาบ้า และครอบครองยาไอซ์ พร้อมส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

            สำหรับนายสิทธิ คำเอี่ยม ก่อนหน้านี้เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในข้อหาเสพยาบ้ามาแล้วหลายครั้งในหลายพื้นที่ แต่ยังไม่ได้สาวลึกถึงขบวนการและเครือข่ายขายยาบ้าดังกล่าว เพราะเห็นว่า นายสิทธิ เป็นพี่ชายคนดังและฮีโร่ของชาวจังหวัดศรีสะเกษ อีกทั้งยังไม่ยอมให้การใด ๆ ที่เป็นประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่ จึงได้เพียงแค่จับตรวจปัสสาวะเพื่อส่งเข้าสู่กระบวนการบำบัด แต่ไม่ยอมเลิกจนกระทั่งถูกจับกุมยกแก๊งในครั้งนี้
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบพี่ชายวันดี คำเอี่ยม เปิดห้องมั่วเซ็กส์-เสพยา โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:04:59 1,643 อ่าน
TOP