x close

พบสถานบันเทิงกลางเมืองสงขลา โคโยตี้โชว์เปลือยยันเช้า


พบสถานบันเทิงกลางหาดใหญ่ โคโยตี้โชว์เปลือยยันเช้า
 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         พบสถานบันเทิงใจกลางเมืองสงขลา ใกล้โรงเรียนและวัดมีชื่อ เปิดยันเช้าตรู่ พร้อมมีโคโยตี้โชว์เปลือยกลางผับ เผยเส้นใหญ่ ไม่มีใครยุ่ง

         วันนี้ (11 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.สงขลา มีการแสดงเต้นโชว์เปลือย และให้บริการจนเกือบเช้าทุกวัน ที่สำคัญคืออยู่ใกล้วัดและสถานศึกษา เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบ พบว่า สถานบันเทิงดังกล่าวอยู่บนถนนสระเกษ ตรงข้ามโรงเรียนวรนารีเฉลิม ติดกับรั้ววัดสระเกษ โดยตัวสถานบันเทิง เป็นอาคารชั้นเดียว 2 คูหา

         เมื่อเข้าไปในตัวร้าน พบว่า มีเวทีติดเสาไว้กลางเวที สำหรับให้นางแบบและโคโยตี้เต้นยั่วยวนลูกค้า ทั้งนี้ มีการเต้นเปลือยทั้งบนเวทีและเปลือยตามโต๊ะหาลูกค้าผู้ชาย ให้จับของสงวนแลกกับค่าดริ้งก์ ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลภายในร้าน พบว่า ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 21.00 น. แต่ลูกค้าเริ่มทยอยเข้า 01.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่สถานบันเทิงอื่น ๆ ปิดให้บริการหมดแล้ว ซึ่งสถานบันเทิงแห่งนี้จะเปิดเรื่อย ๆ และปิดเวลาประมาณ 04.00-05.00 น.

         รายงานข่าวระบุด้วยว่า จะมีโคโยตี้เดินสายหมุนเวียนจากกรุงเทพฯ มาแสดงชุดใหม่ ๆ ชุดละ 15 วัน โดยสาเหตุที่สถานบันเทิงนี้ เปิดแสดงได้อย่างเอิกเกริกนั้นเป็นเพราะเจ้าของร้านรู้จักกับผู้มีอิทธิพล จึงจ่ายเงินใต้โต๊ะรายเดือน ทำให้ไม่มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานใดเข้ามาเกี่ยวข้อง


**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.03 น. ขอบคุณค่ะ


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบสถานบันเทิงกลางเมืองสงขลา โคโยตี้โชว์เปลือยยันเช้า โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2555 เวลา 16:30:50 6,788 อ่าน
TOP