x close

หมอโอ๊ค ไม่โกรธ ถูกเม้าท์ผ่าน TV ป้อง โอปอล

หมอโอ๊ค โอปอล์

หมอโอ๊ค โอปอล์

หมอโอ๊ค


หมอโอ๊คไม่โกรธถูกเม้าท์ผ่านTVป้องโอปอลล์ (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram opalpanisara, oak_smith
 
         หมอโอ๊ค ไม่โกรธถูกเม้าท์ ผ่าน TV ออกตัวป้อง โอปอลล์

        "หมอโอ๊ค สมิทธ" โดนพิธีกร "เอิ๊ก พรหมพร" แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องการคบหากับสาว"โอปอลล์" ผ่านรายการบันเทิง ออนแอร์ ทางช่อง 8 ว่า  "ถ้าโอปอลล์แต่งงานกับหมอโอ๊คได้ พจน์ อานนท์ ก็แต่งงานกับผู้หญิงได้เหมือนกัน" แต่ผ่านไปไม่นาน สาวโอปอลล์ ก็ได้ทวีตข้อความที่เชื่อว่า ตอบโต้ "เอิ๊ก พรหมพร" ด้วยข้อความว่า "ยิ่งด่า ยิ่งเม้าท์ให้ใครเสียหายอย่างไร มันก็ยิ่งแสดงถึงจิตใจเบื้องต่ำและการเลี้ยงดูที่ไม่สมบูรณ์ พร้อมขอบคุณ เลิกริษยาแล้วลองเมตตาดูนะคะ" ล่าสุด เจอตัว หมอโอ๊ค มาร่วมงาน "Beauty Focus" ที่ สยามพารากอน หมอโอ๊ค ก็เปิดเผยว่า

        "กับโอปอลล์ ช่วงนี้หวานมาก อัพรูปคู่ตลอด ก็คือพอดีช่วงนี้มีวันหยุด เลยมีโอกาสไปพักผ่อนกัน ที่อัพรูปตลอดก็ไม่มีอะไร เราคบกันสบาย ๆ อัพกันตลอดอยู่แล้ว เพียงแต่เมื่อก่อนเราไม่ได้เป็นที่จับตามองแค่นั้นเอง ถามว่าซีเรียสไหมที่มีคนมองแง่ลบ ก็ไม่ซีเรียสเราคบกันแบบสบาย ๆ ความรักตอนนี้ก็ดี มีความสุขดี มีปัญหาอะไรก็คุยกัน แล้วที่หลายคนมองว่าคู่เราคงคบกันได้ไม่นาน เดี๋ยวก็จบกันนั้น ผมว่าคงไปห้ามใครไม่ได้ ก็อยากให้มีความรู้สึกดี ๆ มากกว่า และมันก็ไม่ใช่จะเป็นแบบนั้นทุกคู่ แต่ส่วนใหญ่คู่รักรอบข้างผม ก็เป็นความรักที่ดี ๆ โลกนี้มันก็ไม่ได้เศร้าขนาดนั้น ผมไม่รู้สึกอะไร คนอื่นจะมองยังไง แล้วแต่คน ผมแคร์คนที่อยู่ใกล้ตัวผมมากกว่า

        สำหรับเรื่องที่ พี่เอิ๊ก ออกมาแซวคู่ผมกับโอปอลล์นั้น ก็พอทราบ แต่ก็ไม่ได้โกรธอะไร เพราะยังไงผมก็ถือว่าอยู่ในแวดวงเดียวกัน ผมเข้าใจการทำงาน มันเป็นรายการบันเทิง ส่วนตัว โอปอลล์ เองเขาก็ไม่ได้คิดมาก เรื่องที่มีการโต้ตอบกันทางทวิตเตอร์ มันก็น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า โอปอลล์ เขาน่าจะพูดถึงเหตุการณ์อื่นมากกว่า โดยส่วนตัวผมก็เคยร่วมงานกับพี่เอิ๊ก เขาก็เป็นคนสบาย ๆ คือผมก็ไม่ได้ซีเรียส ผมถือว่าผมบริสุทธิ์ใจ เรารักกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ คนรอบข้างโอเค เราก็โอเคแล้ว และข่าวก็ไม่บั่นทอนความรักของเราเลย มันไม่ใช่เรื่องที่เราต้องเอามาใส่ใจ เพราะคนที่สำคัญที่สุดคือคนที่อยู่ใกล้ชิดเรา ก็ถ้าจะมีมาอีกรอบ ก็ไม่เป็นไร เพราะเราก็ได้เกี่ยวข้องกัน และผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามรายการแนวนี้อยู่แล้ว ถามว่าจะมีการเคลียร์ไหม ก็คงไม่จำเป็น เข้าใจว่าลักษณะรายการเป็นแบบนั้น"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอโอ๊ค ไม่โกรธ ถูกเม้าท์ผ่าน TV ป้อง โอปอล โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2555 เวลา 13:45:41 1,258 อ่าน
TOP