x close

ซนเป็นเหตุ เด็กชายจีนหัวติดซอกตึกกว้างแค่ 10 เซนติเมตร








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก m24digital.com

          เด็กเล็ก ๆ นั้นมักซุกซน อยากรู้อยากเห็นอยากลองไปเสียหมด ไม่ต่างจากเด็กชายวัยประถมจากเมืองฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน ที่อยากเล่นอยากลองว่าตัวเองจะสามารถลอดผ่านที่ว่างเล็ก ๆ ระหว่างตึกเรียนกับเสาปูนต้นหนึ่งได้หรือไม่ แต่ผลกลับกลายเป็นว่าศีรษะกลม ๆ ของเขาติดแหง็กอยู่ที่ซอกเล็ก ๆ ซึ่งกว้างแค่ 10 เซนติเมตรเท่านั้น
 
          เช้าวันอังคารที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา คุณครูประจำชั้นพบว่า ลูกศิษย์ของตัวเองยังไม่เข้าห้องเรียนทั้งที่เลยเวลามามากแล้ว แต่แล้วก็ต้องตกอกตกใจ เมื่อมีคนมาแจ้งว่าไปพบลูกศิษย์จอมซนคนนี้ ติดอยู่กับซอกอาคารเรียนกับเสาปูนต้นหนึ่ง ไม่สามารถขยับตัวออกมาได้ คุณครูพร้อมกับเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ ของโรงเรียนจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ และได้พบเด็กชายคนนี้ในสภาพยืนติดคาอยู่ระหว่างสิ่งปลูกสร้างทั้งสอง โดยส่วนหน้าผากและด้านหลังของศีรษะของเขาถูกหนีบแน่นจนไม่สามารถขยับไปไหนได้ จึงตัดสินใจเรียกหน่วยผจญเพลิงเข้ามาช่วยกู้ภัย
 
          ในเบื้องต้นหน่วยผจญเพลิงพยายามดึงขยับตัวเด็กชายให้หลุดออกมา แต่ก็ต้องล้มเลิกความพยายามไปด้วยเกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็ก และเขาก็ร้องไห้จ้าทุกครั้งที่ศีรษะขยับเขยื้อน สุดท้ายจึงได้ตัดสินใจใช้เลื่อยไฟฟ้าเลื่อยเสาต้นนั้น ศีรษะของเด็กชายจึงหลุดออกมาได้ เมื่อหลุดออกมาได้ก็ต้องปลอบขวัญกันยกใหญ่ พร้อมทั้งหายามาทาให้ที่หน้าผากของเจ้าหนู
 
          นี่แหละหนาที่ว่าซนนักมักนำภัยมาสู่ตัว ท่าทางเด็กชายตุ้ยนุ้ยคนนี้คงจะหายซนไปอีกนาน และอาจจะกลายเป็นโรคกลัวที่แคบไปเลยก็ได้ แต่จะอย่างไรก็ตาม ..ขวัญเอ๋ยขวัญมานะเจ้าหนูนะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซนเป็นเหตุ เด็กชายจีนหัวติดซอกตึกกว้างแค่ 10 เซนติเมตร โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2555 เวลา 16:39:18 1,094 อ่าน
TOP