x close

ฝนถล่มกรุง เสาไฟฟ้าล้มทับรถครูสาวดับอนาถ







ฝนถล่มกรุงเสาไฟฟ้าล้มทับรถครูสาวดับอนาถ (ไอเอ็นเอ็น)
 
         ฝนตกหนัก - ลมกระโชกแรง ทำเสาไฟฟ้าแรงสูง ล้มกว่า 40 ต้นบนถนนฉลองกรุง และทับรถยนต์ของครูสาวเคราะห์ร้าย ดับอนาถ

         วันนี้ (15 พฤษภาคม) พ.ต.ท.ขวัญชัย กองศักดิ์ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.ลำผักชี รับแจ้งเหตุเสาไฟฟ้าล้มทับรถยนต์มีผู้เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา บนถนนฉลองกรุง แขวงลำผักชี เขตหนองจอก จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า มาดำเนินการตัดไฟบริเวณดังกล่าว

         ที่เกิดเหตุบนถนนฝั่งขาออก พบเสาไฟฟ้าแรงสูง ประมาณ 30 ต้น ล้มลงขวางถนนข้ามมาในฝั่งขาเข้าตลอดทั้งแนว เป็นระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร ที่บริเวณหน้าบริษัท โรงงานฟุตบอลไทย สปอร์ตติ้ง กู๊ดส์ จำกัด (เอฟบีที) พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน ชผ 3762 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกเสาไฟฟ้าแรงสูงทับ จนหลังคารถยุบลงมา เบื้องต้นพบมีผู้เสียชีวิตติดอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำศพออกมา ทราบชื่อ น.ส.ภัทร กิจพาณิชย์ อายุ 38 ปี ครูประจำชั้นอนุบาล โรงเรียนสังฆประชานุสสรณ์ สภาพถูกเสาไฟฟ้าทับกลางลำตัว นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์อีกหลายคันถูกเสาไฟฟ้าล้มทับเสียหาย แต่ยังโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเพิ่มเติม

         ด้าน พ.ต.ท.ขวัญชัย เปิดเผยว่า จากกรณีพายุฝน เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ทำให้เสาไฟฟ้า ล้มลงกว่า 40 ต้น ขวางถนนฉลองกรุง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องปิดเส้นทางจราจร ถนนฉลองกรุง ตลอดทั้งเส้นทาง เพื่อให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า เร่งยกเสาไฟฟ้าไปไว้ในฝั่งขาออก ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามีนบุรี และการไฟฟ้าลาดกระบัง อยู่ระหว่างย้ายเสาไฟที่ล้มลงขวางถนนคุ้มเกล้า และถนนฉลองกรุง เพื่อเปิดจราจรก่อน ส่วนการจ่ายกระแสไฟฟ้านั้น คาดว่า การไฟฟ้าจะสามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ตามปกติในวันพรุ่งนี้ ก่อนเวลา 08.00 น.

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สถานีตำรวจนครบาลลำผักชี ได้แนะนำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนหลีกเลี่ยงเส้นทาง ถนนฉลองกรุง ช่วงโรงงานเอฟบีที ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ระยะทางรวมประมาณ 1 กิโลเมตร ให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวและใช้เส้นทางถนนร่มเกล้าแทน












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝนถล่มกรุง เสาไฟฟ้าล้มทับรถครูสาวดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:38:20 1,610 อ่าน
TOP