x close

เหวง ขู่ ปชป.เปิดศึกกับเสื้อแดง จะไม่มีแผ่นดินอยู่






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม

          น.พ.เหวง แกนนำเสื้อแดง ขู่ ปชป. ระวังไม่มีแผ่นดินอยู่ เชื่อเป็นตัวการขัดขวางการเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงที่ภูเก็ต - ยันขับไล่ ตั๊ก - บงกช เป็นสิทธิ์ ไม่พอใจให้ไปแจ้งความ

           เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.พ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำกลุ่มเสื้อแดง กล่าวถึงการเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงประชาธิปไตย ที่ จ.ภูเก็ต แต่ถูกมวลชนขัดขวาง จนต้องยุติการจัดเวที ทำให้แกนนำเสื้อแดงไม่สามารถปราศรัยได้นั้น ว่า อยากจะเตือนพรรคประชาธิปัตย์ให้ยุติการประกาศสงครามกับคนเสื้อแดง ทั้งนี้ มี ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ไปออกรายการสายล่อฟ้า ปลุกระดมให้แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์มาขัดขวางการเปิดหมู่บ้านเสื้อแดง และการต้านหมู่บ้านเสื้อแดงที่ จ.ภูเก็ต ก็เป็นการจัดฉากของพรรคประชาธิปัตย์ ตนขอเตือนว่า ถ้าคนเสื้อแดงทั้งประเทศเปิดสงครามกับพรรคประชาธิปัตย์เมื่อไร รับรองว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่มีแผ่นดินจะอยู่แน่

           ทั้งนี้ น.พ.เหวง กล่าวถึงเป้าหมายของหมู่บ้านเสื้อแดงด้วยว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมประชาธิปไตย ต้านรัฐประหาร ต่อต้านยาเสพติด ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ขัดขวาง ก็หมายความว่าพรรคประชาธิปัตย์สนับสนุนรัฐประหาร ไม่ต่อต้านยาเสพติดใช่หรือไม่

           นอกจากนี้ น.พ. เหวง ยังกล่าวถึงการแสดงความเห็นของ ตั๊ก - บงกช ต่อกรณีการเสียชีวิตของ อากง ว่า เป็นเพียงแสดงความเห็นไปตามกระแส ไม่รู้ว่าความจริงคืออะไร ส่วนการที่คนเสื้อแดงไปคัดค้าน ตั๊ก - บงกช ที่พัทยานั้น เป็นเรื่องธรรมดา เมื่อประชาชนไม่สบายใจ เขาก็ไปแสดงตัวว่าไม่เห็นด้วย แต่ไม่มีการทำร้ายหรือทำลายอะไร แต่ถ้า ตั๊ก - บงกช ไม่สบายใจ เห็นว่าไม่ถูกต้อง ก็สามารถไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหวง ขู่ ปชป.เปิดศึกกับเสื้อแดง จะไม่มีแผ่นดินอยู่ โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:26:58 4,355 อ่าน
TOP