x close

แม่ตั๊ก บงกช ถาม ลูกผิดตรงไหน ทำไมต้องขับไล่


แม่เล็ก - ตั๊ก บงกช


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            แม่เล็ก ถาม ตั๊ก บงกช ผิดอะไร ทำไมต้องขับไล่ เผยไม่สบายใจ แต่ไม่อยากพูดอะไรมาก รอให้ตั๊กมาตอบเอง

            หลังจากที่ "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ดารานักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงกรณีที่ "อากง" หรือ อำพล ตั้งนพกุล เสียชีวิต ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการกระทำดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตั๊ก บงกช ก็ต้องเกิดอาการขวัญผวา เมื่อจู่ ๆ เธอก็โดนกลุ่มเสื้อแดงขับไล่ หลังจากที่ไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งส่งผลให้กองถ่ายต้องยกกองและขับรถหนีกันจ้าละหวั่นเลยทีเดียว

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวมติชนออนไลน์ได้สอบถามไปยัง "แม่เล็ก นางธนาภา คงมาลัย" มารดาของตั๊ก ถึงความปลอดภัยของลูกสาวในขณะนี้ โดยแม่เล็ก กล่าวว่า ช่วงนี้แม่ไม่ค่อยได้คุยกับตั๊ก เพราะเขาทำงานหนัก บางทีก็ปิดเครื่องบ้าง เลยไม่ทราบข่าวคราวอะไร ซึ่งตนได้ดูข่าวจากทีวี ก็รู้สึกเครียด แต่ล่าสุดเมื่อเช้า (14 พฤษภาคม) ที่ผ่านมา ตั๊กโทรมาบอกตนว่า ปลอดภัย และสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง ส่วนเรื่องดังกล่าว ตนก็ไม่อยากพูดถึง เรื่องนี้มันพูดยาก พูดลำบาก

            แม่เล็ก กล่าวต่อว่า ตอนที่ตนเห็นข่าวก็ตกใจ เพราะเห็นลูกโดนล้อม โดนไล่ขนาดนั้น ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าลูกสาวของตนผิดตรงไหน ทำไมต้องไปทำอย่างนั้นกับเขาด้วย อย่างไรก็ตาม แม่ไม่อยากออกความเห็นอะไร เอาไว้ฟังจากปากของเขาจะดีกว่า ถ้าถามว่า กลุ่มเสื้อแดงที่ล้อมตั๊กทำเกินไปหรือไม่ ตนคิดว่า ในฐานะคนเป็นแม่ก็ต้องเป็นห่วงธรรมดา แต่ตอนนี้ตนไม่สบายเป็นโรคหัวใจ เลยไม่อยากคิดมาก





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ตั๊ก บงกช ถาม ลูกผิดตรงไหน ทำไมต้องขับไล่ โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:30:46 1,544 อ่าน
TOP