x close

อุกอาจ! สาดกระสุนใส่ นศ.หนุ่ม ดับกลางมอเตอร์เวย์


สาดกระสุนใส่ นศ.หนุ่ม ดับกลางมอเตอร์เวย์

สาดกระสุนใส่ นศ.หนุ่ม ดับกลางมอเตอร์เวย์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย CiNNtv2

           คนร้ายบุกยิง นศ.หนุ่ม ดับคารถกลางมอเตอร์เวย์ แฟนสาวนั่งมาด้วยอาการสาหัส ตำรวจคาดปมยาเสพติด-ล่าผิดตัว

           เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ทัพภาค สินพูลผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสาย 9 ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก (กาญจนาภิเษก บางปะอิน-บางนา) ว่า มีผู้ถูกยิงตายภายในรถยนต์ที่บริเวณหลัก ก.ม. 31+900 ช่องทางด่วนขาเข้ามุ่งหน้าบางนา ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น หมู่ 11 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

           ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฎส 4178 กรุงเทพมหานคร สภาพเสียหลัก พุ่งชนรั้วเหล็กกำแพงกั้นถนน ทำให้รถหมุนไปขวางอยู่กลางถนน จากการตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนหลายแห่ง เข้าที่หน้ากระจกรถและตัวถังรถไม่ต่ำกว่า 12 นัด คาดว่าเป็นอาวุธปืนสงครามความเร็วสูง มีอานุภาพร้ายแรง เช่น เอ็ม 16 ภายในที่นั่งคนขับพบศพ นายปฎิญญา ปริมประภา หรือโอ๊ด อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่แก้มขวา 3 นัด หน้าอก 1 นัด จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจชันสูตรต่อไป

สาดกระสุนใส่ นศ.หนุ่ม ดับกลางมอเตอร์เวย์

           นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมาด้วยกัน ทราบชื่อคือ น.ส.บุณญาพร สู่คง อายุ 22 ปี หรือจี้ นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ปี 1 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเช่นเดียวกัน อาการสาหัส มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ราวนมซ้าย 1 นัด หัวไหล่ 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาลสายไหม

           จากการสอบสวน น.ส.สุนิษษา วงศ์มณีประกร อายุ 21 ปี เพื่อนนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกัน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ตามหลังรถของผู้ตายมา เนื่องจากก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม ตนพร้อมเพื่อนไปเที่ยวชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ที่สนามแข่งรถบางกอกแดรก อเวนิว ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จากนั้นก็กลับออกมาตอนเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 14 พฤษภาคม ขณะที่ขับมาเข้าถนนมอเตอร์เวย์ รถของผู้ตายได้ขับออกหน้าไปก่อน ซึ่งตนแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ และได้ใช้โทรศัพท์บีบีติดต่อกับ น.ส.บุณญาพร ตลอดทาง จนกระทั่งขาดการติดต่อไป เมื่อขับออกมาจากปั๊มมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ารถเพื่อนเกิดอุบัติเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สำหรับสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าใครเป็นคนลงมือยิง เพราะไม่เห็นเหตุการณ์ อีกทั้งตอนที่ไปสนามแข่งรถ กลุ่มของตนก็ไม่ได้ไปมีเรื่องราวทะเลาะวิวาทกับใคร

           ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบพยานที่เกิดเหตุ ยังไม่มีผู้ใดเห็นตอนที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้รถยนต์หรือไม่ก็กระบะ น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยติดตามรถผู้ตายมาจากสนามแข่งรถและคาดว่าเตรียมจ้องลงมือก่อเหตุตั้งแต่ช่วงกลางคืน ขณะออกจากสนามรถแข่งก็มีรถยนต์จำนวนมาก มีทั้งรถนักแข่งและรถผู้ชมหลายพันคัน ซึ่งอยู่ระหว่างให้ตำรวจพื้นที่ สภ.คลองห้า ขอตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดที่สนามแข่งรถ และให้ สภ.คูคต ประสานขอดูกล้องวงจรปิดที่จุดเก็บเงินด่านธัญบุรี และตามถนนจุดต่าง ๆ ที่ได้ติดตั้งไว้

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถยนต์ของผู้ตายที่ขับมาพบว่าเป็นทะเบียนปลอม และหมายเลขดังกล่าวตรงกับรถยนต์ นิสสัน มาร์ช สีขาว ของ น.ส.อัจฉรา สุรฤทธิพงศ์ ซึ่งถูกขโมยไป และเมื่อสอบปากคำนายอดิศักดิ์ ปริมประภา อายุ 43 ปี พ่อของนายปฎิญญา ให้การว่าก่อนหน้านี้ลูกชายได้เรียนซ้ำชั้นอยู่ปี 1 ได้ 3 ปีแล้ว และอยู่กินกับ น.ส.บุณญาพร แฟนสาวที่บ้าน โดยเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม เวลาประมาณ 5 โมงเย็น มีเพื่อนของลูกชายขับรถฮอนด้าซิตี้คันดังกล่าวมารับที่หน้าบ้าน โดยคนขับไม่ได้ลงมาจากรถ และลูกชายก็บอกว่าจะไปดูรถแข่งกับแฟนสาวและเพื่อน ๆ ที่ขับรถตามกันมาหลายคัน กระทั่งมาทราบว่าลูกชายได้ถูกยิงเสียชีวิต ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยเสพยาเสพติด แต่ตอนนี้ได้เลิกไปนานแล้ว ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกับการตายหรือไม่ ส่วนรถคันนี้ยืนยันว่าลูกชายไม่มีส่วนรู้เห็นกับการขโมยมา เพราะไม่เคยเห็นลูกชายขับมาเลย ปกติจะขับรถกระบะอีซูซุของที่บ้านเท่านั้น

           นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายและผู้บาดเจ็บพบหลักฐานสำคัญที่คาดว่าเป็นประเด็นการสังหารในครั้งนี้ ซึ่งมีรูปถ่ายยาเสพติดประเภทยาไอซ์และรูปอุปกรณ์การเสพยาในมือถือของผู้ตาย รวมถึงรูปการโอนเงินบัญชีธนาคารต่าง ๆ ที่ผู้ตายติดต่อ เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าประเด็นสังหารน่าจะมาจากเรื่องยาเสพติดที่ผู้ตายอาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องอย่างใดอย่างหนึ่ง ส่วนอีกประเด็นเป็นการโจรกรรมรถยนต์คันที่ผู้ตายขับ และอาจจะมีกรณีหักหลังกันเอง สำหรับกุญแจดอกสำคัญคือเพื่อนผู้ตายที่ขับรถไปรับผู้ตายมาจากบ้านแล้วปล่อยให้ผู้ตายกับแฟนสาวขับรถกลับมาเองสองคน อาจจะทำให้คนร้ายยิงผิดตัวก็ได้ ซึ่งจะได้ติดตามเพื่อนคนดังกล่าวมาสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป และอีกประเด็นก็ยังไม่ตัดทิ้งคือ ประเด็นขับรถซิ่งปาดหน้ากันไปมาระหว่างทาง





เร่งคลายคดียิงถล่ม นศ.หอการค้า




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ! สาดกระสุนใส่ นศ.หนุ่ม ดับกลางมอเตอร์เวย์ โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2555 เวลา 09:46:09 1,803 อ่าน
TOP