x close

เด็ก ม.4 ผูกคอตาย คาดสาเหตุน้อยใจแม่ว่าเป็นภาระ


เด็ก ม.4 ผูกคอตาย คาดสาเหตุน้อยใจแม่ว่าเป็นภาระ

เด็ก ม.4 ผูกคอตาย คาดสาเหตุน้อยใจแม่ว่าเป็นภาระ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

           เด็ก ม.4 ฆ่าตัวตาย แม่คาด เป็นเพราะแม่พูดเล่นว่าเป็นภาระมากกว่าลูกทุกคน บอกไม่คิดว่าลูกจะคิดสั้น จากนี้ไปจะดูแลลูกที่เหลืออย่างดีที่สุด

           หลังจากเกิดเหตุ นางสาวแก้ว (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งของจังหวัดนครศรีธรรมราช ผูกคอตายในห้องน้ำด้วยเชือกไนล่อน ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากการที่นางสาวแก้ว ไม่มีเงินไปจ่ายค่าเทอมนั้น

           ล่าสุด ส.อ.ชาญณรงค์ เดชคงแก้ว อายุ 51 ปี บิดา และนางการุณี เดชคงแก้ว อายุ 53 ปี มารดา ได้นำศพของนาวสาวแก้ว มาตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดสุวรรณรังสี ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความเศร้าสลด ทางผู้สื่อข่าว จึงได้สอบนางการุณี คุณแม่ของนางสาวแก้ว ถึงสาเหตุที่แท้จริงที่ลูกผูกคอตาย ซึ่งนางการุณี กล่าวว่า ส่วนหนึ่งของสาเหตุที่นางสาวแก้วเสียชีวิต อาจเกิดจากความน้อยใจที่แม่พูดล้อเล่น

           ทั้งนี้ นางการุณี กล่าวว่า ในช่วงเช้าของวันที่ 13 ตอนที่กำลังแยกผักสด และนางสาวแก้วก็มาช่วยตามปกติ นางสาวแก้วก็ถามว่า "หนูเป็นภาระหรือไม่" ตอนนั้น ตนก็ไม่ได้คิดอะไร และก็ไม่ทราบว่าลูกสาวคิดอะไร จึงตอบไปว่า "มึงนั่นเเหละเป็นภาระกว่าเพื่อน" และยังย้ำว่า อยากเรียนมัธยมก็เรียนไปเถอะ ม.4-5-6 พอถึงปริญญาตรีก็ว่ากันอีกที ลูกก็เงียบไป

           นางการุณีกล่าวด้วยน้ำตานองหน้าต่อว่า ตนคิดไม่ถึงว่า คำพูดเล็ก ๆ น้อย ๆ จะทำให้ลูกคิดสั้นจนฆ่าตัวตาย หากลูกยังอยู่ ก็อยากจะบอกกับลูกว่า เงินแค่นั้นแม่หามาได้ คิดไม่ถึงจริง ๆ ว่าลูกจะน้อยใจ ส่วนลูก ๆ ที่เหลือตนจะดูแลให้ดี ไม่พูดถึงสิ่งที่กระทบกระเทือนจิตใจลูก





ขอขอบคุณข้อมูลจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.4 ผูกคอตาย คาดสาเหตุน้อยใจแม่ว่าเป็นภาระ โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:31:04 3,401 อ่าน
TOP