x close

ธิดา ปัดยุเสื้อแดงไล่ ตั๊ก บงกช บอกมีแต่จะห้าม

ธิดา ถาวรเศรษฐ์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          ธิดา แกนนำ นปช. โต้ให้ นปช. ไปไล่ ตั๊ก บงกช พร้อมจวกประชาธิปัตย์ ต้องการเล่นการเมืองนอกระบบเหมือนพันธมิตร

          วันนี้ (15 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ แกนนำ นปช. ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีคนเสื้อแดงไปขับไล่ ตั๊ก บงกช นั้น ขอยืนยันว่า ทาง นปช.เองก็ไม่เคยยุยงส่งเสริมให้ใครไปต่อต้าน เพราะหากทำเช่นนั้น นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ คงเดินถนนไม่ได้ ทางเรามีแต่จะห้าม

          พร้อมกันนี้ นางธิดา ยังกล่าวถึงการเปิดหมู่บ้านเสื้อแดง ว่า เป็นการเรียกร้องของประชาชน แต่ภาคใต้เป็นฐานที่มั่นสุดท้ายของพรรคประชาธิปัตย์ ฝ่ายพรรคประชาธิปัตย์คงกลัว ทั้งที่เหตุการณ์ที่ภูเก็ตเป็นการเปิดเวทีปราศรัย ไม่ได้ไปเปิดหมู่บ้าน

          นอกจากนี้ นางธิดา ยังกล่าวว่า ขอเรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์ เล่นเกมการเมืองให้สะอาด ทางพรรคเองเป็นพรรคการเมืองตามระบอบประชาธิปไตย เมื่อพ่ายแพ้การเลือกตั้งก็ต้องหาทางชนะตามระบอบ แต่หลายครั้งที่ประชาธิปัตย์หันมาใช้วิธีการนอกระบอบ เช่น พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ และนายถาวร เสนเนียม ส.ส.ประชาธิปัตย์ เป็นคนมาต่อต้านการเปิดหมู่บ้านเสื้่อแดงที่ อ.จะนะ จ.สงขลา ซึ่งการกระทำดังกล่าว เป็นการเล่นการเมืองนอกระบบ ทางพรรคประชาธิปัตย์เอง เป็นพรรคการเมืองเก่าแก่ จะยกเหตุการณ์ตากใบ-กรือเซะ ขึ้นมาทำไม ต้องการเล่นนอกระบบแบบพันธมิตรหรือ

          แกนนำ นปช. กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา การเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงไม่ได้ทำให้อะไรแตกแยก ที่นี่เป็นหมู่บ้านประชาธิปไตย ไม่ได้เป็นหมู่บ้านเผด็จการ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธิดา ปัดยุเสื้อแดงไล่ ตั๊ก บงกช บอกมีแต่จะห้าม โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:29:52 1,509 อ่าน
TOP