x close

ตระกูลต้องคำสาป!? แมรี่ เคนเนดี้ เสียชีวิต คาดฆ่าตัวตาย


แมรี่ เคนเนดี้ - โรเบิร์ต เอฟ เคนเนดี้ จูเนียร์

แมรี่ เคนเนดี้ - โรเบิร์ต เอฟ เคนเนดี้ จูเนียร์ 

ขอขอบณภาพประกอบจาก  ll-media.tmz.com 

          สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นของสหรัฐอเมริกา รายงานเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ว่า แมรี่ เคนเนดี้ วัย 52 ปี ภรรยาของโรเบิร์ต เอฟ เคนเนดี้ จูเนียร์ ลูกชายของอดีตวุฒิสมาชิก โรเบิร์ต เอฟ เคนเนดี้ น้องชายอดีตประธานาธิบดี จอห์น เอฟ เคนเนดี้ ถูกพบร่างเสียชีวิตที่บ้านพักในเมืองเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์ก

          โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการตายของเธอ แต่มีคนเชื่อว่า เธอได้ก่อเหตุฆ่าตัวตายเพราะเครียด ภายหลังถูกนายโรเบิร์ตฟ้องหย่า ทั้งนี้ ผลการชันสูตรจะออกมาในวันศุกร์ (18 พฤษภาคม) นี้ และตระกูลเคนเนดี้ ได้ออกแถลงการณ์กล่าวคำเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของเธอ

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า นางแมรี่ มีทายาทกับนายโรเบิร์ต 4 คน และได้แต่งงานกันมาเป็นเวลา 16 ปี ก่อนที่นายโรเบิร์ตจะยื่นฟ้องขอหย่าจากเธอ เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2010 และมีรายงานเรื่องการใช้ความรุนแรงภายในครอบครัวระหว่างเธอกับนายโรเบิร์ต และก่อนหน้านี้เธอถูกจับกุม 2 ครั้ง ในข้อหาขับรถด้วยอาการมึนเมา และใช้ยาเสพติด

          อย่างไรก็ตาม การเสียชีวิตของเธอถือเป็นโศกนาฎกรรมล่าสุดของสมาชิกตระกูลเคนเนดี้ ซึ่งถูกกล่าวขานว่าต้องคำสาป นับตั้งแต่จอห์น เอฟ เคนเนดี้ ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ถูกลอบสังหาร เมื่อปี 1963, เอ็ดเวิร์ด เคนเนดี้ เสียชีวิตเพราะเครื่องบินตก เมื่อปี 1964, นายจอห์น เอฟ เคนเนดี้ จูเนียร์ ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตก เมื่อปี 1999, นายเดวิด เคนเนดี้ ลูกชายของโรเบิร์ต เคนเนดี้ ซีเนียร์ เสียชีวิตเพราะเสพโคเคนเกินขนาด เมื่อปี 1984, นายไมเคิล เคนเนดี้ พี่ชายของโรเบิร์ต เคนเนดี้ จูเนียร์ ประสบอุบัติเหตุทางสกี เมื่อปี 1997 รวมทั้งนางคาร่า เคนเนดี้ หัวใจวายเสียชีวิต เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และนางแมรี่ เคนเนดี้ ภรรยาของโรเบิร์ต เคนเนดี้ จูเนียร์ เป็นรายล่าสุด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตระกูลต้องคำสาป!? แมรี่ เคนเนดี้ เสียชีวิต คาดฆ่าตัวตาย โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2555 เวลา 17:04:36 5,493 อ่าน
TOP