x close

นักธุรกิจสาวอังกฤษถูกจับ หลังมีเซ็กส์บนรถแท๊กซี่




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          วันที่ 16 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานข่าว นักธุรกิจสาวอังกฤษถูกตำรวจดูไบจับกุม ข้อหามีเพศสัมพันธ์นอกสมรส และมีเพศสัมพันธ์ในสถานที่สาธารณะ

          โดยนักธุรกิจสาวคนดังกล่าวชื่อว่า รีเบ็คก้า เบล็ค ถูกตำรวจเมืองดูไบ ของสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ จับกุมได้ในขณะที่กำลังมีเซ็กส์กับนายคอเนอร์ แม็คเรดมนด์ หนุ่มชาวไอริชบนเบาะหลังของรถแท็กซี่ ซึ่งศาลดูไบได้ตัดสินโทษจำคุกเป็นเวลากว่า 3 ปี ข้อหามีเพศสัมพันธ์นอกการสมรส และมีเพศสัมพันธ์ในสถานที่สาธารณะ หรือในรถแท๊กซี่ ซึ่งเป็นกฏหมายอิสลามอันเคร่งครัดของประเทศโลกอาหรับ

          รายงานระบุว่า รีเบคก้าซึ่งเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจ ได้พบกับนายคอเนอร์ หนุ่มชาวไอริชที่ผับแห่งหนึ่งในย่าน ดูไบ มาริน่า หลังจากนั้นทั้งสองจึงนั่งดื่มด้วยกันเป็นเวลาถึง 12 ชั่วโมง จนกระทั่งทั้งคู่ต่างเมามาย ไม่ได้สติ และเรียกแท็กซี่กลับที่พัก แต่ในระหว่างที่ทั้งคู่อยู่บนแท็กซี่นั้น โชเฟอร์มองกระจกหลังจนจับได้ว่า ทั้งคู่แอบโอบกอด เล้าโลมกัน โชเฟอร์จึงหยุดรถแจ้งความต่อตำรวจบริเวณลานจอดรถใกล้ ๆ และเมื่อโชเฟอร์เดินมากับตำรวจ พวกเขาก็ได้เห็นนางเบล็คที่อยู่ในสภาพเปลือย กำลังกอดจูบและมีเซ็กส์กันบริเวณเบาะหลังกับนายแม็คโดนัลด์

          อย่างไรก็ตาม เธออยู่ในการคุมขังของตำรวจเป็นเวลา 5 วัน ก่อนที่ได้รับการประกันตัวจากเพื่อนที่อาศัยอยู่ในเมืองนี้ ในขณะที่ตำรวจกำลังทำการตรวจดีเอ็นเอของทั้งคู่ซึ่งจะเป็นหลักฐานว่าทั้งคู่เมาและมีเซ็กส์กันหรือไม่ เนื่องจากทางรีเบคก้า ได้ปฏิเสธมาตลอดว่า เธอไม่ได้มีเซ็กส์กับใคร เพราะเธออยู่คนเดียวบนแท็กซี่ พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่ากฏหมายดังกล่าวจะมาจับเธอได้อย่างไร ในเมื่อเธอแค่ดื่มเบียร์อยู่หลังรถคนเดียว ไม่มีใครอยู่ด้วย ซึ่งถ้าเธอจะโดนจับคงเป็นเพราะข้อหาดื่มเบียร์มากกว่า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจสาวอังกฤษถูกจับ หลังมีเซ็กส์บนรถแท๊กซี่ โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2555 เวลา 17:28:37 1,181 อ่าน
TOP