x close

กานต์ - เสก รีเทิร์น จ่อจดทะเบียนสมรสหน 2



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย DuangAesthetic

          กานต์ วิภากร ยัน เสก โลโซ เลิกยาขาด โวครอบครัวแฮปปี้ จ่อจดทะเบียนหน 2 ด้านร็อกเกอร์ โต้เป็นลมกลางคอนเสิร์ต แจงแค่สุขภาพแย่ รอแกรมมี่ให้โอกาส

          หลังจากที่ต้องผ่านมรสุมชีวิตลูกใหญ่ ซึ่งทำให้ชีวิตครอบครัวเกือบแตกหัก สำหรับ "กานต์- วิภากร ศุขพิมาย" ภรรยา "เสก โลโซ" ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงชีวิตครอบครัว หลังจากที่เสกเข้ารับการบำบัดและกลับมาใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวเหมือนเดิม ซึ่งขณะนี้ปัญหาทุกอย่างก็เริ่มคลี่คลายลง ในส่วนของเรื่องคดีที่ถูก นายอุดม โปร่งฟ้า อดีตทนายความส่วนตัวของเสก ฟ้องหมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหายกว่า 20 ล้าน นั้น  ล่าสุดกานต์ก็เผยว่า จะไม่เข้าไกล่เกลี่ย แต่จะเดินหน้าสู้คดีให้ถึงที่สุด

          "เรื่องจดทะเบียนสมรส ก็น่าจะอีกประมาณซัก 2-3 เดือนค่ะ รอให้ทุกอย่างมันลงตัวกว่านี้ก่อน เพราะว่าตอนนี้ก็ยังยุ่ง ๆ อยู่ ความคืบหน้าของคดีที่ ทนายอุดม โปร่งฟ้า ยื่นฟ้องหมิ่นล่าสุดเมื่อ วันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็มีนัดไกล่เกลี่ยทางแพ่งกัน แต่ว่าพี่ไม่ได้ไป เพราะว่าพี่เสกเขาก็บอกว่าให้สู้คดีไปเลย ไม่ต้องไปไกล่เกลี่ยค่ะ ซึ่งก็ให้ทางทนายเขาหาข้อมูลต่อสู้กันไปค่ะ เพราะว่าเท่าที่ฟังดูแล้ว ทนายบอกว่าคดีของทางพี่เสกและของตัวพี่เอง เป็นคดีที่ค่อนข้างไร้สาระอ่ะค่ะ ทางอ้อมเองก็ไม่ได้มีการติดต่ออะไรกันอีก เพราะว่าทางพี่เสกเขาก็ตัดแล้วค่ะ เพราะว่าเขาเลิกแล้วจริง ๆ ตอนนี้น้อง ๆ ก็มีความสุขดี ร่าเริง ไม่โกรธพ่อแล้วค่ะ

          ส่วนทางพี่เสกเอง ตอนนี้ก็หายขาดจากอาการติดยาเสพติดแล้วค่ะ แต่ว่าสภาพจิตใจเขาอาจจะมีอ่อนแอนิดหน่อย แต่ก็ยังมีไปที่สถาบันธัญญารักษ์อยู่ตลอดค่ะ เดือนหนึ่งประมาณ 2 ครั้ง เขาก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ เหลือแต่ทางสภาพจิตใจ ที่เขายังกังวลอยู่บ้าง คือเขายังกังวลว่าจะแสดงได้ดีเหมือนเดิมหรือเปล่า แฟนคลับจะชื่นชอบเหมือนเดิมมั้ย แต่ก็บอกเขาตลอดว่า แสดงดีทุกโชว์  ตอนนี้งานที่รับเฉลี่ยเดือนนึงประมาณ 16-17 โชว์ค่ะ แฟน ๆ ก็ยังให้การต้อนรับอย่างดีมาก ก็จะรับถึงประมาณเดือนกรกฎาคมนี้ เพราะว่าหลังจากนี้ พี่เสกเขาก็อยากจะรักษาสุขภาพตัวเองให้ดีก่อน กับทางแกรมมี่ก็ยังไม่ได้เข้าระบบค่ะ ช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นช่วงทดลองงาน พี่ก็มีโอกาสคุยกับทางแกรมมี่บ้างนิดหน่อย คือถ้าจะทำงานก็ให้เข้ากับทางแกรมมี่เหมือนเดิม แต่ตอนนี้ทางแกรมมี่เองก็อยากให้พี่เสกพักด้วยค่ะ ตัวพี่เสกเองก็ยังอยากพักอยู่ แต่ที่ทำงานตอนนี้คืออยากจะทดลองงานดูเท่านั้นเอง เพิ่งจะมารับช่วงมีนาคม จนถึงกรกฎาคมนี่แหละค่ะ เรื่องทรัพย์สินที่ก่อนหน้านี้มีปัญหากัน ตรงนี้ไม่ขอพูดถึงดีกว่านะคะ มันก็มีหายบ้างแต่เราก็ไม่อยากไปพูดถึงเลยค่ะ"

เสก โลโซ - แอ๊ด คาราบาว

          ส่วนทางด้าน "เสก โลโซ" หรือเสกสรร ศุขพิมาย ล่าสุดก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ร่วมกับนักร้องรุ่นใหญ่ วงคาราบาว เพื่อหารายได้มอบให้กับสถาบันธัญญารักษ์ ในชื่อ "คอนเสิร์ตการกุศล คาราบาว & เสก โลโซ ก้าวสู่วันใหม่ ด้วยหัวใจผู้ชนะ" ณ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา ในวันพุธที่ 6 มิถุนายน 2555 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการรับงานทัวร์คอนเสิร์ตตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผา นมา โดยเสกก็ยอมรับว่า ความพร้อมทางด้านร่างกายยังไม่เต็มร้อย แต่ก็ยังอยากจะกลับมาทำงานเพลงที่รักเหมือนเดิม ซึ่งก็อยากจะขอเวลาพักเพื่อรักษาตัวเองให้มีความพร้อมมากกว่านี้ก่อน รวมไปถึงด้านครอบครัว ตอนนี้ที่กลับมาเข้าใจและรักกันเหมือนเดิม

          "ผมไปเล่นคอนเสิร์ตเยอะ อีกประมาณสองเดือนจะหยุดพัก ก็คงจะได้มาอยู่กับลูกมากขึ้น ในส่วนของคดีความจริงไม่ได้มีเนื้อหาสาระที่เขาจะฟ้องร้องกันได้เลย คนรู้จักกันทั้งนั้น ไม่น่าจะฟ้องกันขนาดนี้ แล้วเงิน 20 ล้าน เงินตั้งเยอะแยะ ชาติหนึ่งยังทำงานไม่ได้เลย เรื่องงานตอนนี้ผมก็อยู่อิสระ ไม่ได้อยู่กับใคร กานต์เขาได้คุยกับทางแกรมมี่ ก็ถ้าเขาไม่รังเกียจผมก็ขอกลับไปทำงานกับเขาได้อยู่ คือทางผมเองยังไม่มีโอกาสเข้าไปคุยกับทางแกรมมี่เป็นการส่วนตัว ส่วนเรื่องโปรเจกต์อื่น ๆ ตอนนี้ยังไม่มีครับ ผมขอพักก่อนทำงานมาตั้งหลายปีแล้ว ก็เหนื่อย ๆ อยากจะพักบ้าง อย่างข่าวที่บอกว่าผมเป็นลมกลางคอนเสิร์ต จริง ๆ ไม่ใช่เลย ผมเป็นคนซื่อสัตย์กับตัวเองมาก ผมเล่นไม่ได้ผมก็บอกว่าผมเล่นไม่ได้ ก็บอกตรง ๆ ว่าเล่นไม่ได้จริง ๆ ซึ่งผมเองก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่ยังให้การต้อนรับ ซึ่งที่จริงให้การต้อนรับมากกว่าเดิมซะอีก แต่อย่างที่บอกว่า ก็ขอผมพักเพื่อรักษาตัวเองให้แข็งแรงกว่านี้ก่อนแล้วค่อยว่ากันนะ"



คลิป แถลงคอนเสิร์ตแอ๊ด คาราบาว+เสก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ - เสก รีเทิร์น จ่อจดทะเบียนสมรสหน 2 อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:03:06 1,206 อ่าน
TOP