x close

ไกรสร ปัดจัดงานรำลึกพุ่มพวง 20 ปี ชนวัดทับกระดาน


ไกรสร แสงอนันต์
ไกรสร แสงอนันต์ 

          ไกรสร เตรียมจัดงานรำลึก 20 ปีพุ่มพวง ที่วัดวรจันทร์ ยันไม่ชนกับงานที่วัดทับกระดาน เผยลูกเพชรไม่มาร่วมงานด้วย เพราะติดงาน

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 พฤษภาคม) นายไกรสร แสงอนันต์ สามีของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้กล่าวถึงสาเหตุที่จะมีการจัดงาน "รำลึก 20 ปี ราชินีลูกทุ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์" ที่วัดวรจันทร์ จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 8-13 มิถุนายนนี้ว่า เพื่อต้องการรำลึกถึงการจากไปของพุ่มพวง ดวงจันทร์ และจะได้นำรายได้ส่วนหนึ่งไปจัดสร้างหุ่นพุ่มพวง ดวงจันทร์ รวมทั้งจัดทำสวนศิลปินตามแนวคิดของผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งการจัดงานดังกล่าวได้มีผู้ใหญ่หลายท่านได้ให้การสนับสนุน

          ส่วนเรื่องที่ว่า ปกติแล้ววัดทับกระดานจะเป็นผู้จัดงานรำลึกถึงพุ่มพวง ดวงจันทร์ และจัดมาหลายครั้งแล้ว แต่ในปีนี้ นายไกรสร กลับมาจัดงานที่วัดวรจันทร์ชนกันนั้น นายไกรสร ชี้แจงว่า ตนไม่ได้จัดงานชนกับวัดทับกระดาน เพราะทางตนกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 8-13 มิถุนายน ส่วนวัดทับกระดานจัดงานวันที่ 13 มิถุนายนเป็นต้นไป 

          นายไกรสร ยังกล่าวด้วยว่า ปกติแล้ว วัดทับกระดานจะจัดงานแบบรำลึกทั่วไป แต่งานที่ตนจะจัดนั้นเป็นงานรำลึก 20 ปี ซึ่งเป็นการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ให้สมเกียรติราชินีลูกทุ่ง และหากงานนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี ก็จะจัดเป็นประเพณีต่อไป โดยในงานนี้ มีนักแต่งเพลงชื่อดังได้แต่งเพลงใหม่ให้ตนได้ร้อง 4 เพลง ซึ่งตนกำลังหัดร้องอยู่ เพื่อที่จะขึ้นโชว์ในวันจัดงานดังกล่าว แต่หากไม่ทันก็จะลงบันทึกเสียงและนำเสนอต่อไป

          อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามนายไกรสรว่า จะเชิญลูกเพชรมาร่วมงานนี้ด้วยหรือไม่ นายไกรสร กล่าวว่า ได้โทรศัพท์ไปบอกลูกเพชรแล้ว แต่ลูกเพชรบอกว่าไม่สามารถมาร่วมงานได้ เพราะในช่วงนั้นติดงานอยู่ ซึ่งตนก็เข้าใจ และไม่เป็นไร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกรสร ปัดจัดงานรำลึกพุ่มพวง 20 ปี ชนวัดทับกระดาน โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:05:10 1,057 อ่าน
TOP