x close

ชมพู่ ป้อง แพนเค้ก ไม่เคยมางานสาย ปัดเกาเหลา



ชมพู่ อารยา

ชมพู่ ป้อง แพนเค้ก ไม่เคยมางานสาย ปัดเกาเหลา (ไอเอ็นเอ็น)

          สาวชมพู่ แจง ยังไม่มีแพลนแต่งน็อต ยังไม่เคยคุยกัน ป้อง แพนเค้ก ไม่เคยมางานสาย ไม่เกาเหลา ไม่ซีเรียสข่าว

          ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาร่วมแสดงความยินดีงานฉลองสมรสของ ป๋อ-เอ๋ ที่โรงแรมแชงกลี-ลา งานนี้ เลยขอถามซะหน่อย แล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดีของตัวเองซะที

          ชมพู่ : ยังอีกนาน วันนี้มาก็ไม่ได้ชวน น็อต มาด้วย คือเขาไม่ได้รู้จักทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลยไม่ได้ชวน ถามว่ามีการพูดคุยถึงเรื่องงานแต่งบ้างไหม ก็ยังไม่ได้มีอะไรเป็นกิจลักษณะ สำหรับข่าวที่ว่าชมยี้แพนเค้ก ถึงขั้นไม่อยากร่วมงานด้วยนั้น คือชมไม่เห็นข่าว ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อ่าน แต่ว่ามีคนเล่าให้ฟังเหมือนกัน พอดีว่าวันก่อนไปทำงานกับพี่ที่สนิทกันกับน้องก็เล่าให้ฟัง แต่ว่าไม่มีอะไร

          สาวชมพู่ กล่าวต่อว่า "อย่าง อีเว้นท์ล่าสุดที่เจอน้อง เป็นงานที่น้องไปเดิน ก็ไม่มีอะไรก็ยังคุยกันปกติ มันไม่มีมูล ลักษณะข่าวที่รู้พูดประมาณว่ามีคนไม่พอใจ ก็เลยเดาว่าเป็นชม ซึ่งไม่มีอะไร ทำงานร่วมกันกับแพนกี่ครั้งไม่เคยมีความรู้สึกว่า เขาไม่มีความรับผิดชอบ หรือว่ามาสาย คือเขาจะมาเขาก็จะเป๊ะ ไม่เคย เห็นว่าเขาจะเลท จนงานเริ่มไม่ได้แบบนี้ก็ไม่เคยมี แต่ที่น้องเขายอมรับว่าเขามาสาย ชมไม่รู้สึก แล้ววันนั้นเขาก็เป๊ะมาแล้ว หน้าผมพร้อมสแตนด์บาย พร้อมเดินเลย ชมยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนที่คอมเม้นท์ตามข่าว ขนาดวันนั้นก่อนเลิกงานแพนบอกว่า เขาชอบชุด เรื่องของเรื่องคือ มันมีชุดที่ชมเอามา แล้วเขาบอกว่าชอบ ชมยังยกให้แพนเลย ไปถามน้องได้ ไม่ได้มีอะไร เราร่วมงานกันได้ไม่มีอะไร ข่าวออกมาก็เฉย ๆ คงไม่ร้อนตัวขนาดนั้น ไม่เป็นไร เราก็อยู่เฉย ๆ"

          ท้ายนี้ สาวชมพู่ ยังยืนยันด้วยว่า "ไม่ได้มีอะไรจริง ๆ อย่างที่บอก ถ้าพูดจริงมันถึงกันอยู่แล้วของแบบนี้ วงการแคบนิดเดียวเอง คนจะมองไม่ดีก็แล้วแต่เขา เดี๋ยวนี้ข่าวมันเยอะ ก็ต้องใช้วิจารณญาณในการฟัง คงห้ามไม่ได้ว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่ยืนยันว่า ไม่มีอะไรจริง ๆ ซีเรียสไหม ก็ไม่ซีเรียส เบา ๆ มาก ไม่มีอะไร"








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ ป้อง แพนเค้ก ไม่เคยมางานสาย ปัดเกาเหลา โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:51:29 1,132 อ่าน
TOP