x close

เผยคลิปพ่อมะกันเล่นพิเรนทร์ จับลูกปั่นในเครื่องซักผ้า


เผยคลิปพ่อมะกันเล่นพิเรนทร์ จับลูกปั่นในเครื่องซักผ้า

เผยคลิปพ่อมะกันเล่นพิเรนทร์ จับลูกปั่นในเครื่องซักผ้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย MediaLube

          เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดระทึกที่บันทึกได้ในร้านซักผ้าแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ เมื่อพ่อรายหนึ่งได้นึกเล่นพิเรนทร์ จับลูกลงไปปั่นในเครื่องซักผ้าหวิดดับ สร้างความวุ่นวายโกลาหลไปทั่วร้าน ก่อนที่จะมีคนมาช่วยเหลือด้วยการดึงปลั๊กเครื่องซักผ้าออกแล้วเปิดฝาเครื่องช่วยเด็กออกมาได้

          คลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกบันทึกขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในร้านซักผ้า "ลอนโดรแมท" ซึ่งไม่ได้ระบุว่าอยู่ส่วนไหนของสหรัฐฯ แสดงภาพเหตุการณ์ขณะที่พ่อแม่ และลูกชายวัยไม่เกิน 2 ขวบ ได้พากันนำผ้ามาซักในร้านซักผ้า แต่หลังจากที่พ่อและแม่เอาผ้าใส่เครื่องซักผ้าเดินเครื่องซักเรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่าพ่อเด็กเกิดนึกพิเรนทร์ขึ้นมา อุ้มลูกชายตัวน้อยของตัวเองเข้าไปในเครื่องซักผ้าอีกเครื่องที่อยู่ข้าง ๆ แล้วปิดฝาเครื่องเรียบร้อย ทำให้เครื่องซักผ้าซึ่งเป็นระบบทำงานอัตโนมัติเมื่อปิดฝาเครื่อง เริ่มหมุนร่างลูกชายตัวน้อยทันที คราวนี้เมื่อฝ่ายคุณพ่อจะเปิดเครื่องซักผ้าออกมาก็ไม่ได้เสียแล้ว เพราะเครื่องซักผ้าได้ล็อคอัตโนมัติ ไม่สามารถเปิดฝาเครื่องออกมาได้ระหว่างเครื่องกำลังทำงาน

          ทันใดนั้นความวุ่นวายก็เริ่มเกิดขึ้น เพราะหลังจากที่พ่อกับแม่เด็กไม่สามารถเปิดฝาเครื่องซักผ้าออกมาได้ พวกเขาก็วิ่งวุ่นไปทั่วร้านเพื่อขอความช่วยเหลือจากใครสักคน และขณะที่พวกเขาวิ่งกลับมาที่เครื่องซักผ้าอีกครั้ง ปรากฎว่ามีชายคนหนึ่งวิ่งตามหลังมา ก่อนจะรีบเปิดตู้ด้านหลังเครื่อง แล้วถอดปลั๊กให้เครื่องหยุดทำงาน และเข้ามาช่วยเปิดฝาเครื่องซักผ้าออกได้สำเร็จ ส่วนฝ่ายพ่อแม่ของเด็กนั้น หลังจากที่สามารถนำตัวลูกชายออกมาจากเครื่องซักผ้าได้แล้ว ก็รีบนำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาลทันที

          อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานว่าหลังเกิดเหตุ หนูน้อยปลอดภัยดีหรือไม่ แต่คลิปวิดีโอดังกล่าวได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปตามสื่อต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว และกลายเป็นบทเรียนให้กับพ่อแม่ที่มีลูกน้อยว่า ไม่ควรจะนึกสนุกเล่นพิเรนทร์กับลูกไม่ว่าจะในสถานการณ์ใด ๆ เพราะไม่อย่างนั้นความสนุกของท่านอาจต้องแลกกับการสูญเสียลูกน้อยไปอย่างไม่มีวันกลับเลยก็เป็นได้





คลิปพ่อมะกันเล่นพิเรนทร์ จับลูกปั่นในเครื่องซักผ้า








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปพ่อมะกันเล่นพิเรนทร์ จับลูกปั่นในเครื่องซักผ้า โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2555 เวลา 09:47:04 1,751 อ่าน
TOP