x close

รวบแก๊งโจ๋ฉก จยย. เปิดเฟซบุ๊กใช้รูปสาวสวยล่อ


รวบแก๊งโจ๋ฉก จยย. เปิดเฟซบุ๊กใช้รูปสาวสวยล่อ

รวบแก๊งโจ๋ฉก จยย. เปิดเฟซบุ๊กใช้รูปสาวสวยล่อ

รวบแก๊งโจ๋ฉก จยย. เปิดเฟซบุ๊กใช้รูปสาวสวยล่อ

รวบแก๊งโจ๋ฉก จยย. เปิดเฟซบุ๊กใช้รูปสาวสวยล่อ

รวบแก๊งโจ๋ฉก จยย. เปิดเฟซบุ๊กใช้รูปสาวสวยล่อ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mcot.net, รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

            ภัยโลกออนไลน์ แก๊งโจ๋ ใช้เฟซบุ๊กรูปสาวหน้าตาดี ลวงเหยื่อชายหนุ่มชิงรถจักรยานยนต์ ตำรวจแกะรอยจนรู้แหล่งกบดานรวบตัวได้ครบแก๊ง

            เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2555 พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผบช.ภ.3 แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาคดีปล้นทรัพย์ โดยเปิดเพจเฟซบุ๊กแฝงตัวเป็นสาวสวย เพื่อหลอกล่อเหยื่อชายหนุ่มให้มาตามจุดนัดพบเพื่อปล้นทรัพย์ชิงทรัพย์สิน และรถจักรยานยนต์

            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นายธีระยุทธ ยุทธกลาง อายุ 19 ปี ว่าถูกหญิงสาวสวยที่รู้จักกันผ่านทางโลกออนไลน์เฟซบุ๊กใช้ชื่อติดต่อพูดคุยกันคือ "พี่เตย คิ้วเข้ม" นัดหมายให้ตนขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เอส 90 สีเขียว ซึ่งเป็นรถโบราณแต่งสวย ไปพบที่บริเวณหน้าวัดศรัทธาราม ใกล้โรงเรียนบุญวัฒนา 1 ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อไปถึงที่นัดพบก็มีกลุ่มคนร้ายจำนวน 6 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจำนวน 3 คัน มาจอดขวางหน้ารถพร้อมกับขู่ทำร้าย โดยอ้างว่ามีปืน ขู่ว่าจะให้ฆ่าทิ้ง หรือจะให้เอารถจักรยานยนต์ไป ตนจึงตัดสินใจให้คนร้ายเอารถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป จากนั้นจึงมาแจ้งความร้องทุกข์

            จากนั้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้แฝงตัวเป็นนักท่องโลกออนไลน์ เข้าไปสมัครเป็นเพื่อนกับผู้ต้องหาตามที่ได้รับแจ้งความจากนายธีระยุทธ จนสืบทราบว่ารถจักรยานยนต์ที่คนร้ายปล้นมานั้น นำไปทำสีอยู่ที่อู่ซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง ในบ้านหนองสองห้อง ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงเข้าตรวจสอบและทราบว่า ผู้ที่เอามาซ่อมคือ นายเกษม รักกลาง อายุ 19 ปี จากนั้นจึงเข้ากับกุมนายเกษม และยังขยายผลจับกุมผู้ที่ร่วมขบวนการได้อีก 4 คนดังกล่าว ได้แก่ น.ส.จันทิมา ชูประเทศ อายุ 19 ปี และเยาวชนชายอายุระหว่าง 14-16 ปี อีก 3 คน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน

            จากการสอบสวน นายเกษมให้การรับสารภาพว่า ตนนำรูปแฟนสาวมาเปิดเฟซบุ๊กใช้ชื่อ "พี่เตย คิ้วเข้ม" เพื่อให้หนุ่ม ๆ หลงกลอุบายว่าเป็นหญิงสาวที่ต้องการรู้จัก และเมื่อเหยื่อขอเป็นเพื่อนก็จะชวนพูดคุยกันระยะหนึ่งจนตายใจ ก่อนที่จะนัดเจอกันเพื่อปล้นทรัพย์ ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้ง แต่ทุกครั้งจะเอาแต่เพียงทรัพย์สินที่ติดตัวมา แต่ครั้งนี้ที่ปล้นเอารถจักรยานยนต์ เนื่องจากชอบรถจักรยานยนต์โบราณ จึงวางแผนนัดเจอเหยื่อแล้วลงมือปล้นดังกล่าว

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ดำเนินคดีข้อหาปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งโจ๋ฉก จยย. เปิดเฟซบุ๊กใช้รูปสาวสวยล่อ โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:15:12 1,381 อ่าน
TOP