x close

ชูวิทย์ แฉคลิปอีกย้ำมีบ่อน - ตร.รถไฟพาสื่อดูแต่ไม่เจอ



พล.ต.ต.ธนังค์ บุรานนท์
พล.ต.ต.ธนังค์ บุรานนท์


ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์
ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ตำรวจรถไฟ ปู๊น ปู๊น


             หัวหน้าพรรครักประเทศไทย แถลงข่าว พร้อมเปิดคลิปบ่อน พื้นที่สถานีรถไฟมักกะสัน อีกรอบ ยัน ไม่ต้องการให้มีการโยกย้าย แนะสอบถามชาวบ้าน จะได้ข้อมูลครบถ้วน ด้านตำรวจรถไฟ พาสื่อดูแต่ไม่พบ รับเคยมีแอบเล่นไฮโล

             นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย แถลงข่าวพร้อมเปิดคลิปวิดีโอบ่อนการพนันในพื้นที่สถานีรถไฟมักกะสัน ที่ชัดเจนกว่าวานนี้ ให้สื่อมวลชนดูอีกครั้ง โดยระบุว่า ตนเองไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าไปถ่ายคลิปในบ่อนการพนัน เนื่องจากตนเองไปถ่ายรางรถไฟ แต่มีชาวบ้านเข้ามาร้องเรียน จึงดำเนินการเข้าไปเก็บภาพ และไม่ได้มีเจตนาให้เกิดการโยกย้ายตำรวจ ซึ่งหากตำรวจต้องการจับกุมบ่อนการพนันให้ได้ จริงตนเองจะติดต่อโดยตรงกับนายตำรวจที่ไว้ใจได้ เพื่อให้เข้าจับกุม ซึ่งหากไปถามตำรวจในย่านนั้น คงไม่มีใครกล้าพูดว่า มีการเปิดบ่อนการพนันจริง ควรไปสอบถามจากชาวบ้านในบริเวณนั้น จะได้ข้อมูลทุกอย่าง

             นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังได้กล่าวถึงการอภิปรายร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2556 ว่า การตั้งคณะกรรมาธิการพิจารณางบประมาณนั้น มีการให้ผลตอบแทนกันและกัน

ชูวิทย์ บ่อนรถไฟมักกะสัน

 
ตร.รถไฟนำสื่อบุกหาบ่อนมักกะสันตาม'ชูวิทย์'เผยกลางสภา

             พันตำรวจโท ชลชาต วัชรกิตติ์ รองผู้กำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจรถไฟ  นำสื่อมวลชนเข้าตรวจสอบร้านอาหารตามสั่ง  บริเวณสถานีรถไฟมักกะสัน หลังจากที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย แฉคลิปวิดีโอลักลอบเล่นการพนัน  ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวเป็นลักษณะห้องกว้าง 4X3 เมตร สูง 3  เมตร ใช้สำหรับเก็บขวดน้ำอัดลม  ไม่พบอุปกรณ์การพนันแต่อย่างใด

             ด้าน นายวราวุธ เกตุทัต เจ้าของร้าน เผยว่า ตนเปิดร้านขายอาหารตามสั่งมา 3-6 เดือนแล้ว ซึ่งเป็นร้านที่เซ้งต่อมาจากเพื่อน ส่วนการลักลอบเล่นพนันนั้น ขอปฏิเสธ แต่ทั้งนี้ยอมรับว่า มักจะมีชาวบ้านลักลอบเข้าไปเล่นไฮโลอยู่บ่อยครั้ง และเคยถูกจับกุมได้ครั้งหนึ่ง เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา  ส่วนกรณีที่ นายชูวิทย์ ออกมาแฉนั้น ส่งผลให้ตนเสียหาย ส่วนจะแจ้งความกลับหรือไม่นั้น ขอเวลาไตร่ตรองก่อน

             อย่างไรก็ตาม พันตำรวจโทชลชาต ในฐานะประธานกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ระบุว่า  ขอเวลาตรวจสอบ 3  วัน ก่อนจะชี้แจงรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง รวมถึง ลูกเต๋า ที่พบในตู้ปลาหน้าห้องดังกล่าวด้วย


 
ผบก.รถไฟ โต้ ชูวิทย์ ยันไม่พบบ่อนตามคลิปแฉ

           ผู้บัญชาการการรถไฟ โต้ ไม่พบการลักลอบเล่นพนันตามคลิปแฉที่ ชูวิทย์ กล่าวอ้าง ย้ำรถในคลิปไม่ใช่รถตำรวจ

           หลังจากที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย และ ส.ส. บัญชีรายชื่อ ได้ขึ้นอภิปรายถึงการบริหารงานของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ที่ขาดทุนมาโดยตลอด พร้อมเปิดคลิปฉาว ที่อ้างว่าเป็นบ่อนถั่วยี่แป๊ะ อยู่ใจกลางสถานีรถไฟมักกะสัน อีกทั้งยังมีรถตำรวจมาจอดดูแลหน้าบ่อน โดยเรียกร้องให้มีการตรวจสอบดูนั้น

ผบก.รถไฟ โต้ ชูวิทย์ ยันไม่พบบ่อนตามคลิปแฉ

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม พล.ต.ต.ธนังค์ บุรานนท์ ผู้บัญชาการการรถไฟ ได้ออกมาตอบโต้ในเรื่องนี้ว่า สถานีรถไฟมักกะสันอยู่ในความรับผิดชอบของตำรวจ และตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้ตรวจสอบแล้ว ทั้งนี้ ตนได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว และจากการไปตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไม่มีการลักลอบเล่นการพนันตามที่กล่าวอ้าง อีกทั้งรถในคลิปก็ไม่ใช่รถตำรวจแต่อย่างใด โดยยืนยันว่าตำรวจไม่ได้มีส่วนรู้เห็น และคอยตรวจสอบอยู่ตลอด เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจตนยินดีพาสื่อมวลชนไปดูได้เลย

           พร้อมกันนี้  พล.ต.ต.ธนังค์ ยังกล่าวว่า ภาพที่เห็นเป็นบ่อนในคลิปดังกล่าว แท้จริงเป็นเพียงร้านค้าหลังสถานีรถไฟมักกะสัน อาจจะเป็นบ่อนการพนันชั่วคราวไม่ใช่บ่อนใหญ่ เพราะเคยมีการจับกุมไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งจากการไปตรวจสอบซ้ำก็ไม่พบการลักลอบเล่นการพนันอีก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
   




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ แฉคลิปอีกย้ำมีบ่อน - ตร.รถไฟพาสื่อดูแต่ไม่เจอ โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:20:30 1,037 อ่าน
TOP