x close

ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง พระเอกดาวรุ่ง หล่อใส มาดเท่

ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง

ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง

ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอ

ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่ , ช่อง 3

          ดีกรีความแรงกำลังพุ่งปรี๊ด!!! หลังหนุ่ม ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง โผล่หน้าหล่อ ๆ ติดหนวดเป็นคุณชายมาดขรึมในละครพีเรียด เรื่อง ปราสาทมืด ทางช่อง 3 ประกบสาวสวยตาคม ศรีริต้า เจนเซ่น ที่งานนี้รับบทเป็นเจ๊ดัน เอ้ย..เป็นนางเอกคู่ขวัญที่ดูเหมาะสมลงตัวมาก ๆ สงสัยว่าคราวนี้ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง จะเกิดในฐานะพระเอกวิกพระราม 4 อย่างเต็มตัวเป็นแน่  ก็แหม..หล่อเท่ บาดใจสาวแบบนี้ ใครจะไม่ชอบ(จริงไหม) ว่าแล้ว..ขอไปอินไซด์โปรไฟล์หน่ม ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง หน่อยละกัน เอ้า..ใครปลื้มไม่ปลื้มก็ตามมา...(อิอิ)

          ณัฐ รัฐ โมริส เลอกรอง (Nattaraht Maurice Legrand) หรือชื่อเล่นว่า ณัฐ เป็นลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส-จีน วัย 21 ปี เกิดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ.2531 ด้วยความสูงถึง 188 เซนติเมตร กับหน้าหล่อ ๆ สไตล์ลูกครึ่ง ทำให้ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงจากการเดินแบบ ถ่ายแบบ และเป็นนายแบบโฆษณา ก่อนที่ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง จะก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงของช่อง 3 ด้วยการรับบทเด่นเป็นพระเอกหลาย ๆ เรื่อง อาทิ แม่ครัวคนใหม่ อเวจีสีชมพู, พริกไทยกับใบข้าว, ปราสาทมืด, เจ้าสาวไร่ส้ม, หอ หึ หึ และในปีนี้ หนุ่มณัฐมีละครมาฝากแฟน ๆ ถึง 3 เรื่องด้วยกัน เริ่มด้วยเรื่อง สะใภ้พญายม ที่จบไปเมื่อต้นปี และล่าสุดกับเรื่อง เสน่ห์รักภูตสาว ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ และกับเรื่องบ้านก้านมะยม ที่จะได้ฤกษ์ออนแอร์เร็ว ๆ นี้เช่นกัน รับรองว่าแฟน ๆ หนุ่มณัฐไม่เหงาแน่นอน



ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง

ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง

ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอ

ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง

          ส่วนเรื่องการศึกษานั้น ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (ภาคอินเตอร์) สาขา Business English โดย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง บอกว่า สาเหตุที่เลือกเรียนสาขานี้เพราะรู้สึกว่าสามารถนำไปใช้ได้จริง เน้นทางด้านภาษาที่ใช้ในการสื่อสารธุรกิจ เรียนแล้วชอบ สนุก และทำให้มีพื้นฐานของธุรกิจมากขึ้น อีกทั้งการเรียนสาขานี้ยังไม่มีวิชาปฏิบัติ  จึงเอื้อต่อการทำงานในวงการบันเทิงของเขาด้วย


ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง

ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง

          "เมื่อ ก่อนตอนเด็ก ๆ คิดแค่ว่าตัวเองจบไฮสคูลได้คือเป้าหมายสูงสุดแล้ว (หัวเราะ) นั่นเป็นสมัยเด็ก ๆ นะครับ ที่คิดแบบนั้นมีเหตุผลคือผมรู้ว่าตัวเองเรียนไม่ได้เรื่องเลย ถ้าผ่านตรงจุดนั้นได้คงโล่งใจมากแล้ว แต่ปัจจุบันตอนนี้ตั้งเป้าหมายคือต้องเรียนให้จบปริญญาตรีภายใน 4 ปีครับ ส่วนเรื่องของการทำงานจะตั้งใจทำงานต่อไป และทำควบคู่ไปให้ได้โดยที่การเรียนไม่เสียครับ" ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง เล่าถึงการเรียนของเขา

          สำหรับ ผลงานของ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ในละคร ปราสาทมืด ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ต้องรับบทเป็น ภะรต คุณหมอเจ้าของปราสาทวัย 30 ปี ผู้เคร่งขรึม ไม่ค่อยพูด ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นบทที่ห่างไกลกับตัวจริงมาก ๆ เอ..แล้วตัวจริงเป็นอย่างไรล่ะจ๊ะ หนุ่มณัฐจ๋าาา


ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง

ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง

          "คือตัว ผมจริง ๆ แล้วเป็นคนที่พูดเยอะนิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับพูดมากนะครับ เรื่องนี้เป็นคนที่หน้าเดียว สีหน้า แววตา ไม่เคยแสดงอารมณ์ใด ๆ จึงทำให้คนทั่วไปเรียกว่า ท่านเคานท์ แต่ความจริงแล้วที่เขาเย็นชาแบบนี้ เพราะรู้สึกในอดีตที่ผ่านมาทำให้ผมเป็นคนอมทุกข์มาตลอด นี่เป็นเรื่องแรกที่ผมมารับเป็นบทพระเอกเต็มตัวครับ สาเหตุที่พี่เขาเลือกผม เพราะว่าบุคลิกให้ พอผ่านการฝึกอย่างหนัก ทั้งเรียนแอ็คติ้ง เรียนขี่ม้า เรียนลีลาศ เรียนหมดเลยครับ พี่เขาจึงมั่นใจว่าผมจะเล่นบทนี้ให้ได้ แต่ด้วยความที่ต้องมารับบทเป็นหมออายุ 30 เลยต้องใช้วิธีใส่หนวดช่วย มีหลายคนชมว่าหล่อขึ้น แต่บางคนก็บอกว่าดูแล้วขัดตา ผมก็ได้แต่หวังว่าแฟนละครคงจะชอบนะครับ" ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง กล่าว

           แต่สำหรับกับผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของหนุ่มณัฐกับเรื่อง เสน่ห์รักภูตสาว แฟน ๆ บอก ฝืไม้ลายมือพัฒนาขึ้นอย่างมาก จากแต่เดิมที่เคยแต่รับบทขรึม ๆ หน้าต่าเคร่งเครียดอยู่ตลอดเวลา แต่พอมาเรื่องนี้ ด้วยความที่เป็นละครโรแมนติค คอมเมดี้ ซึ่งทำให้เราเห็นหนุ่มณัฐในอีกมุมหนึ่ง เป็นมุมขำ ๆ ฮา ๆ ที่หนุ่มณัฐสอบผ่านและทำได้ดี อีกทั้งแสดงได้เข้าขากับนางเอก (หยาดทิพย์ ราชปาล) ได้น่ารักมาก ๆ จนทำให้หลายคนบอกว่า จากที่ไม่เคยดูหนุ่มณัฐแสดงละครเลย พอได้มาดู บอกได้คำเดียวว่า ต้องตามกรี๊ด!! เพราะว่าตกหลุมรักหนุ่มหล่อคนนี้ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็มีแฟน ๆ กระซิบมาเหมือนกันว่า หนุ่มณัฐเค้าแอบตลก ทะเล้นมาตั้งแต่เรื่อง หอ หึ หึ แล้ว และที่ทำให้แฟน ๆ กรี๊ดหนักเข้าไปอีก เมื่อหนุ่มณัฐมาเป็นแขกรับเชิญในรายการทูไนท์โชว์ ซึ่งเป็นการปอกเปลือยเผยความเป็นตัวตนของหนุ่มณัฐ ให้เห็นถึงความตลก ขี้เล่นของเขา ละลายภาพจากละครที่ดูเคร่งขรึมไปในพริบตา ยิ่งทำให้แฟน ๆ หลงเสน่ห์ผู้ชายคนนี้เข้าเต็มเปา ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับเอ่ยปากบอกช่อง 3 ว่าน่าดันหนุ่มณัฐอีกนิด รับร้องเปรี้ยงกว่าเดิม!

             สำหรับ เรื่องของความรักนั้น แฟนคลับยังสบายใจได้ เพราะหนุ่มณัฐยังคงไร้วี่แววสาว ๆ มาข้างกาย ยังคงครองตัวเป็นหนุ่มโสดอยู่ตอนนี้ เอ้า แฟน ๆ คนนั้นอยากสมัครเป็นคนดูแลหัวใจก็รีบเลยนะจ๊ะ เพราะหล่อ ๆ แบบนี้ รับรองสาวตรึม


ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอ

ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง


ประวัติส่วนตัว

        ชื่อ - สกุล : ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง
        ชื่อเล่น : ณัฐ
        วันเกิด : 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2531 ปัจจุบันอายุ 24 ปี
        ส่วนสูง : 186 เซนติเมตร
        น้ำหนัก : 76 กิโลกรัม
        ราศี : ราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
        งานอดิเรก : ฟังเพลง เล่นเนต ฟิตเนต
        สิ่งที่ชื่นชอบ : รถ ดูหนังสือ
        กีฬา : ฟุตบอล กอล์ฟ
        ศิลปินที่ชอบ : นิโคลัสเคจ ทอมครูซ บรูส วิลลิส
        ของสะสม : หนังสือรถ
        สีที่ชอบ : ขาว ดำ

ผลงาน

ละคร

        เทใจรักนักวางแผน     
        แม่ครัวคนใหม่    
        พริกไทยกับใบข้าว    
        อเวจีสีชมพู    
        ปราสาทมืด    
        เจ้าสาวไร่ส้ม    
        หอ หึ หึ    
        สะใภ้พญายม    
        เสน่ห์รักภูตสาว    
        บ้านก้านมะยม    


ถ่ายแบบนิตยสาร

        The Boy MODELS vol. 1 no. 5 May 2003
        KNOCK KNOCK vol. 2 no. 21 May 2006
        Crush vol. 1 no. 2 November 2007
          IMAGE vol. 21 no. 9 September 2008
        คู่สร้างคู่สม vol. 30 no. 647 August 2009


โฆษณา

        จีนี่ยังแคร์
        รถยนต์ honda city zx
        แฟนต้า
        ธนาคารธนชาติ
















































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง พระเอกดาวรุ่ง หล่อใส มาดเท่ โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2555 เวลา 17:09:04 2,289 อ่าน
TOP