x close

พ่อแม่จีนสุดฉุน! ครูสาวยัดถั่วแดงเข้าอวัยวะเพศลูกสาว 3 ขวบ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เว็บไซต์ไชน่าเดลี่ รายงานเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมว่า พ่อแม่ของเด็กหญิงวัย 3 ขวบชาวจีนรายหนึ่งสุดฉุน ฟ้องครูสาวโรงเรียนเตรียมอนุบาล หลังเธอก่อเหตุยัดถั่วแดงเข้าไปในอวัยวะเพศของลูกสาวตัวน้อย จนต้องหามส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยเอาออกให้

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายฉิน หลิน และภรรยาได้พาหนูน้อย "นิวนิว" ลูกสาววัย 3 ขวบ ไปฝากเลี้ยงยังโรงเรียนเตรียมอนุบาลตามปกติ แต่หลังจากหนูน้อยนิวนิว กลับมาบ้านวันนั้น ปรากฎว่าหนูน้อยนิวนิวได้ฟ้องพ่อว่า เธอถูกคุณครูยัดถั่วแดงเข้าไปในตัวเธอผ่านอวัยวะเพศ ซึ่งทำให้นายฉิน หลิน แทบไม่อยากจะเชื่อหู รุ่งเช้าจึงไปถามนางสาวหลิน ครูสาววัย 25 ปี ผู้ดูแลหนูน้อยนิวนิวว่า เรื่องนี้มีข้อเท็จจริงอย่างไร แต่ก็ถูกนางสาวหลินปฏิเสธกลับมา โดยเธอบอกว่าเธอไม่มีทางทำอย่างนั้นอย่างแน่นอน

          แต่แล้วหลังจากวันเกิดเหตุเพียง 4 วัน เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม นายฉินก็นำตัวหนูน้อยนิวนิวส่งโรงพยาบาล หลังพบว่าลูกมีอาการเจ็บในอวัยวะเพศ ซึ่งเมื่อไปถึง แพทย์ก็ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนจะใช้วิธีทางการแพทย์นำเม็ดถั่วแดงเม็ดหนึ่งออกมาจากอวัยวะเพศของหนูน้อยนิวนิว

          หลังจากนั้น นายฉินและภรรยาก็เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที และจากการสอบสวน หนูน้อยนิวนิวได้เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุ หนูน้อยนิวนิวกำลังเล่นกับเพื่อน ๆ อยู่ในห้องเรียน จากนั้นนางสาวหลินก็เข้ามาสะกิดบอกหนูน้อยว่า "มาเล่นเกมตัวต่อตัวกันเถอะ" ซึ่งหนูน้อยก็ยอมเล่นด้วย และเธอก็ได้เอาถั่วแดงยัดเข้าไปในอวัยวะเพศหนูน้อยนิวนิวดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนเรื่องนี้อย่างละเอียด แต่ก็เป็นเรื่องยากมากที่จะรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เนื่องจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียนแห่งนี้จะลบภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุก ๆ 4 วัน และตอนนี้เวลานับจากวันเกิดเหตุก็ล่วงเลยมาเกือบครึ่งเดือนแล้ว ขณะที่เฉพาะคำให้การของเด็กเล็ก ก็ไม่มีน้ำหนักพอที่จะใช้เอาผิดกับนางสาวหลินได้ แต่ในเบื้องต้นทางโรงเรียนเตรียมอนุบาลแห่งดังกล่าวก็ได้ออกมาขอโทษครอบครัวเด็กต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่จีนสุดฉุน! ครูสาวยัดถั่วแดงเข้าอวัยวะเพศลูกสาว 3 ขวบ โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:27:52 3,303 อ่าน
TOP