x close

หนุ่มปทุมฯ คิดสั้น ผูกคอตายจุดเดียวกับพี่ชาย


หนุ่มปทุมธานี คิดสั้น ผูกคอตายจุดเดียวกับพี่


หนุ่มปทุมฯคิดสั้นผูกคอตายจุดเดียวกับพี่ชาย (ไอเอ็นเอ็น)

            หนุ่มปทุมธานี วัย 32 ปี คิดสั้นผูกคอตายคาขื่อบ้าน คาดคิดถึงแม่ที่เพิ่งเสียชีวิต ขณะพี่ชายผู้ตายก็เคยผูกคอตายตรงจุดเดียวกัน

            วานนี้ (27 พฤษภาคม) พ.ต.ท.กมลรัตน์ ผาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ซ.คลองหลวง 48 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรชันสูตร จากโรงพยาบาลภัทรธนบุรี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น อยู่ที่ท้ายซอยคลองหลวง 48 จากการตรวจสอบที่ชั้น 2 ภายในบ้าน ผู้เสียชีวิตเป็นชายนุ่งโสร่งสีม่วง ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาบ้าน สภาพใบหน้าเขียวคล้ำ และทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายนภดล ขำธานี  อายุ 32 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

            จากการสอบถาม นายจักรกฤษ สิงห์เทียม อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นหลานของผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อช่วงบ่ายได้กลิ่นเหม็นเหมือนกับหนูตาย จึงได้มองสำรวจรอบ ๆ และก็ต้องตกตะลึง เมื่อเห็นน้าชายผูกคอตัวเองตายอยู่บนขื่นหลังคาบ้าน ตนจึงได้รีบวิ่งลงมาจากบ้านและแจ้งให้ญาติทราบ ก่อนที่จะโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้น ตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมน้าชายต้องผูกคอตาย หรือจะเป็นเพราะเขาคิดถึงแม่ที่เพิ่งจะเสียไปได้เดือนกว่า ๆ นี้เอง และน้าชายคนนี้เป็นคนที่รักแม่มาก อย่างไรก็ตาม พี่ชายของผู้ตายเคยผูกคอตายตรงจุดที่ผู้ตายผู้คอตายเช่นกัน













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปทุมฯ คิดสั้น ผูกคอตายจุดเดียวกับพี่ชาย โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2555 เวลา 07:50:16 1,329 อ่าน
TOP