x close

เจ้าของมินิคูเปอร์ เลื่อนให้ปากคำ ยันรับผิดชอบทุกอย่าง



รถมินิคูเปอร์ ชน 4 นักศึกษาพลเมืองดี

มินิคูเปอร์ชนคน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaipbs.or.th

            เจ้าของมินิคูเปอร์ ชนพลเมืองดี บนสะพานพระราม 9 ส่งทนายความขอเลื่อนให้ปากคำตำรวจ อ้างไม่พร้อมเข้าพบ

            วันนี้ (28 พฤษภาคม) นายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก นางหงษ์ แซ่ลี่ อายุ 81 ปี เจ้าของรถมินิคูเปอร์ ที่ นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หลานชาย นำไปขับพุ่งชนพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ บนสะพานพระราม 9 ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รวม 4 ราย เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ณัฐพล  โกมินทรชาติ รองผู้กำกับการ งานศูนย์ควบคุมการจราจรด่วน 1 เจ้าของคดี โดยนำหลักฐานใบรับมอบอำนาจจาก นางหงส์ มาแสดง เพื่อแต่งตั้งทนายความและเลื่อนการเข้าให้ปากคำของ นายชลวิทย์ และนางหงส์

            เบื้องต้น นายเกิดผล ยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุ นายชลวิทย์ ไม่ได้แจ้งให้ทางบ้านทราบว่า ขับรถชนคน จนกระทั่งเป็นข่าวครึกโครม จึงได้สารภาพกับนางหงส์ ว่า เป็นผู้ขับรถมินิคูเปอร์ในวันเกิดเหตุจริง แต่ที่ไม่ลงมาช่วยเหลือและขับรถหนี เนื่องจากตกใจที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น ส่วนการเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ นางหงส์รู้สึกเสียใจและยืนยันจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่ นางหงส์และนายชลวิทย์ ขณะนี้ยังอยู่ต่างจังหวัด  ยืนยันจะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอย่างแน่นอน พร้อมยอมรับว่า นายชลวิทย์ มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด

            พ.ต.ท.ณัฐพล กล่าวว่า จะออกหมายเรียกอีกครั้ง โดยเชื่อว่า ผู้ต้องหาทั้งคู่ไม่ได้มีเจตนาหลบหนี โดยหลังจากนี้ พนักงานสอบสวน จะทำการสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบดูว่า เข้าข่ายความผิดใดบ้าง เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถชนโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและหลบหนี โดยมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 พัน หรือ ทั้งจำทั้งปรับ














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของมินิคูเปอร์ เลื่อนให้ปากคำ ยันรับผิดชอบทุกอย่าง โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2555 เวลา 09:24:36 2,467 อ่าน
TOP