x close

ตำรวจมะกันยิงหนุ่มเปลือยดับ ขณะคลั่งกินหน้าชาวบ้านริมถนน


ตำรวจมะกันยิงหนุ่มเปลือยดับ ขณะคลั่งกินหน้าชาวบ้านริมถนน

ตำรวจมะกันยิงหนุ่มเปลือยดับ ขณะคลั่งกินหน้าชาวบ้านริมถนน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย TVonIine

            เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะไมอามี่เฮรัลด์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดโหดขึ้นในเมืองไมอามี่ของสหรัฐฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รัวกระสุนยิงหนุ่มเปลือยรายหนึ่งจนเสียชีวิต หลังหนุ่มเปลือยรายนี้ก่อเหตุสุดคลั่ง กัดแทะเนื้อบริเวณใบหน้าของชายเคราะห์ร้ายอยู่ริมถนน และไม่ยอมจำนนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยิงเพื่อยับยั้งไปก่อนหน้านี้ 1 นัด

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา บนถนนฟรีเวย์ทางตอนใต้ของเมืองไมอามี รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ เมื่อหญิงรายหนึ่งได้พบเห็นชายสองคนกำลังต่อสู้กันอยู่ริมถนน จึงแจ้งตำรวจที่ประจำอยู่บริเวณนั้นมาดูที่เกิดเหตุ และหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังมาถึง ก็พบชายเปลือยกำลังต่อสู้กับชายอีกรายหนึ่ง และดูเหมือนว่าชายเปลือยจะเป็นต่อด้านพละกำลังเสียด้วย เพราะเขาสามารถทำร้ายชายผู้เคราะห์ร้ายให้บาดเจ็บและนอนแน่นิ่งไม่ไหวติง ก่อนจะกัดแทะเข้าที่ใบหน้าของคู่กรณีไม่ยั้ง เหมือนกำลังจะเคี้ยวเนื้อบนใบหน้ากินอย่างบ้าคลั่ง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตะโกนบอกให้เขาหยุดการกระทำอันน่าสยดสยองนั้นทันที

            แต่แม้ว่าตำรวจจะพยายามข่มขู่อย่างไร ทางด้านชายเปลือยก็ไม่ได้สนใจอะไรสักนิด กลับเดินหน้ากัดแทะใบหน้าของชายคู่กรณีต่อโดยไม่ฟังเสียงตำรวจ ทำให้ตำรวจต้องชักปืนขึ้นมายิงชายเปลือยคลั่งรายนี้ 1 นัด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชายเปลือยสะทกสะท้านแต่อย่างใด เขายังคงพยายามกัดแทะใบหน้าคู่กรณีต่อไป ทำให้ตำรวจตัดสินใจรัวกระสุนไปอีก 5 นัด จนชายเปลือยรายนี้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่ชายผู้ตกเป็นเหยื่อนั้น ได้รับการช่วยเหลือจากตำรวจในการนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลทันที และตอนนี้อาการยังสาหัส

            จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ชายเปลือยคลั่งรายนี้มีอาการคลั่งจากโคเคน ซึ่งส่งผลให้อุณหภูมิในร่างกายร้อนขึ้นจนเขาต้องถอดเสื้อผ้า และคลั่งกัดแทะหน้าชายอีกคนหนึ่งซึ่งคาดจะเป็นชายเร่ร่อนที่เดินอยู่ในบริเวณนั้น





ตำรวจมะกันยิงหนุ่มเปลือยดับ ขณะคลั่งกินหน้าชาวบ้านริมถนน









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจมะกันยิงหนุ่มเปลือยดับ ขณะคลั่งกินหน้าชาวบ้านริมถนน โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:18:46 6,860 อ่าน
TOP