x close

ช่างกลยิงรถเมล์ 131 โบ้ยรุ่นน้องทำคนขับรถตาย





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

         อดีตนักเรียนช่างกล รับยิงคู่อริบนรถเมล์ 131 แต่กระสุนที่ถูกคนขับไม่น่าจะใช่ของตน เพราะยังมีเพื่อนรุ่นน้องอีก 2 คน ไล่ยิงคู่อริบนรถคันนี้ด้วย

         จากคดีนักเรียนวิทยาลัยการอาชีพกาญจนาภิเษกไล่ยิงคู่อริบนรถเมล์สาย 131 แต่กระสุนถูกคนขับรถเสียชีวิตนั้น ล่าสุด วันนี้ (28 พฤษภาคม) ตำรวจ สน.ลำผักชี ได้นำตัว นายสมศักดิ์ แก้วจันทร์ทิพย์ หรือ แก้ว อดีตนักเรียนวิทยาลัยการอาชีพกาญจนาภิเษก ที่ถูกจับได้เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม มาแถลงข่าว โดยนายสมศักดิ์ เล่าว่า ปกติจะพกอาวุธปืนเป็นประจำ เนื่องจากมีคู่อริมาก และวันเกิดเหตุรุ่นน้องได้มาขอความช่วยเหลือว่ามีเรื่องกับโรงเรียนคู่อริ ตน และพวกรวม 6 คน จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปยังที่เกิดเหตุ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มคู่อริช่วงกลางของรถเมล์ จึงเชื่อว่ากระสุนที่ถูกคนขับรถเมล์ไม่น่าจะเป็นของตน

         อย่างไรก็ตาม กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบรถเมล์คันเกิดเหตุ และตรวจค้นหาอาวุธปืน ที่ผู้ต้องหาทิ้งไว้ข้างทาง เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับกระสุนปืนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุว่าตรงกันหรือไม่ นอกจากนี้ พลตำรวจตรีสาโรจน์ พรหมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังได้กำชับให้ฝ่ายสืบสวนทุกพื้นที่วางมาตรการเฝ้าระวังนักเรียนก่อเหตุบริเวณป้ายรถประจำทาง โดยเพิ่มความเข้มในการตรวจค้นโรงเรียนกลุ่มเสี่ยงแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างกลยิงรถเมล์ 131 โบ้ยรุ่นน้องทำคนขับรถตาย โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2555 เวลา 16:15:42 2,016 อ่าน
TOP