x close

บอสเนียรวบสามีภรรยาโหด ขังเด็กสาวเป็นทาส 8 ปี


เด็กหญิงสิงคโปร์สารภาพ ขายบริการให้ชาย 44 คน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมว่า คู่สามีภรรยาในบอสเนียสุดเลือดเย็น ขังเด็กสาววัย 19 ปีไว้เป็นทาสนานกว่า 8 ปี  ทั้งทำร้ายร่างกาย เลี้ยงด้วยอาหารหมูและใช้ลากเกวียนแทนม้า

          โดยคู่สามีภรรยารายนี้คือ นายมิเลนโก มารินโกวิค วัย 52 ปี และนางสลาวอจก้า มารินโกวิค วัย 45 ปี ได้เลี้ยงนางสาวเบติก้า ไซเกอร์ เด็กสาวชาวเยอรมันวัย 19 ปี ไว้เป็นทาสในบ้านตั้งแต่เธออายุ 11 ปี ด้วยการกักขังเบติก้าไว้ในบริเวณบ้าน ไม่ให้พบเจอกับใคร ไม่ให้ไปโรงเรียน ให้กินอาหารหมู ซ้ำยังทารุณด้วยด้วยวิธีการสารพัด รวมทั้งการบังคับให้เธอลากรถม้า ขณะที่สองสามีภรรยานั่งหัวเราะร่าอยู่บนรถ จนทำให้เพื่อนบ้านทนไม่ไหว ถ่ายรูปเบติก้า รวบรวมหลักฐานส่งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมสามีภรรยาสุดเลือดเย็นสองรายนี้

          หลังจากจับกุมสองสามีภรรยามาดำเนินคดีแล้ว ปรากฎว่าเบติก้าถูกส่งตัวไปอยู่ในเซฟเฮ้าส์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพบตัวเธออีกครั้งหลังจากนั้น 11 วัน ในป่าแห่งหนึ่งใกล้กับเมืองคาราฟลาซี โดยเบติก้ามีร่างกายผ่ายผอม ไม่ได้กินอะไรมาหลายวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ความช่วยเหลือ โดยนำตัวเธอมาอยู่ในที่ปลอดภัย

          จากการสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า "สามีภรรยาคู่นี้ไม่ใช่พ่อแม่ของเด็กสาว แต่เป็นญาติที่แม่ของเด็กสาวเอาเธอมาฝากเลี้ยงตั้งแต่ 8 ปีก่อน และตลอดเวลาที่ผ่านมาเด็กสาวก็ถูกตัดขาดจากสังคม มีสภาพความเป็นอยู่อย่างแรงงานทาส เธอถูกสามีภรรยาสองรายนี้ทุบตี จนปรากฎเป็นรอยแผลเป็นบนร่างกายเต็มไปหมด และเธอต้องกินอาหารหมูในชามอาหารสุนัขมาโดยตลอดด้วย"

          อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เพื่อนบ้านได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับพฤติกรรมการทารุณเด็กสาวของสองสามีภรรยาคู่นี้ แต่ก่อนหน้านี้มีเพื่อนบ้านแจ้งตำรวจไปหลายครั้งแล้ว และทุกครั้งที่ทางการส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ สามีภรรยาก็จะไหวตัวทัน และเอาเบติก้าไปซ่อนให้ลับสายตาเจ้าหน้าที่ทางการ ทำให้ไม่มีหลักฐานที่จะจับกุมตัวสองสามีภรรยาคู่นี้ได้นั่นเอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอสเนียรวบสามีภรรยาโหด ขังเด็กสาวเป็นทาส 8 ปี โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2555 เวลา 09:42:21 1,605 อ่าน
TOP