x close

พบ sms ปริศนา คาดตำรวจเอี่ยวช่วยผู้ต้องหาหลบหนี



 พบ sms ปริศนา คาดตำรวจเอี่ยวช่วยผู้ต้องหาหลบหนี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

              เจ้าหน้าที่พบหลักฐานข้อความเอสเอ็มเอสขอบคุณในโทรศัพท์มือถือ คาดตำรวจมีส่วนเกี่ยวข้องช่วยผู้ต้องหาฉ้อโกง หลบหนีจากสถานีตำรวจภูธรอุดรธานี

              สืบเนื่องจากกรณีที่ นายเอนก เงินสุวรรณ ผู้ต้องหาคดียักยอกทรัพย์และฉ้อโกงประชาชน ใช้ใบเลื่อยตัดง้างลูกกรงเหล็กห้องขังภายในสถานีตำรวจภูธรอุดรธานี และหลบหนีไปเมื่อเช้าวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานด่านตรวจคนเข้าเมืองทุกแห่ง เพื่อป้องกันผู้ต้องหาหลบหนีออกนอกประเทศ พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนความผิดทางวินัยกับเจ้าหน้าที่แล้วนั้น

              ล่าสุด วันนี้ (29 พฤษภาคม) พลต.ต.บุญลือ กอบางยาง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยความคืบหน้าว่า จากการตรวจสอบห้องขังภายในสถานีตำรวจพบว่ามีความแข็งแรง และอยู่ในสภาพดี จึงตั้งข้อสังเกตว่าอาจมีเจ้าหน้าที่มีส่วนรู้เห็น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย ดาบตำรวจทองดาว สุนารัตน์ และ ดาบตำรวจราเชษฐ์ พุ่มแจ้ ที่เข้าเวรควบคุมห้องขังในวันเกิดเหตุ หลังพบข้อความขอบคุณในโทรศัพท์มือถือที่เชื่อว่าส่งมาจาก นายเอนก เงินสุวรรณ ผู้ต้องหา

              โดยข้อความเอสเอ็มเอส ที่นายเอนกส่งถึงดาบตำรวจทองดาวระบุข้อความว่า "ขอโทษและขอบคุณที่ให้การช่วยเหลือ" ทั้งนี้ หากพบว่าตำรวจทั้ง 2 รายมีส่วนเกี่ยวข้องจะถูกลงโทษทางวินัยขั้นร้ายแรง คือให้ออกจากราชการ

              นอกจากนี้ ศาลจังหวัดอุดรธานีได้อนุมัติหมายจับ นางกัญทิมา พรเกษม ภรรยานายเอนก ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เป็นผู้ขับรถยนต์สีขาวไม่ทราบทะเบียนมาจอดรอรับนายเอนก บริเวณหน้าสถานีตำรวจ และนางสาวกิ๊บ ไม่ทราบนามสกุล ที่มาเยี่ยมผู้ต้องขังก่อนหลบหนีไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบ sms ปริศนา คาดตำรวจเอี่ยวช่วยผู้ต้องหาหลบหนี โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:09:49 2,123 อ่าน
TOP