x close

รวบอดีตทหารเกณฑ์รุมฆ่าครูฝึก-แค้นโดนแกล้ง


รวบอดีตทหารเกณฑ์รุมฆ่าครูฝึก-แค้นโดนแกล้ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ตำรวจ สน.มักกะสัน บุกรวบอดีตทหารเกณฑ์ ร่วมกับเพื่อนรุมฆ่าครูฝึก เหตุเพราะแค้นจัดโดนครูฝึกกลั่นแกล้ง

            วานนี้ (29 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้แถลงการจับกุม นายศุภกฤต สมกิจกมล หรือบอล อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลลงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2554 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายศุภกฤต ได้ที่บริเวณชุมชนจารุรัตน์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง

            ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2554 เวลาประมาณตีสาม นายศุภกฤต พร้อมกับพรรคพวกได้ร่วมกันทำร้าย นายจักรพงษ์ พันธ์มณี อายุ 25 ปี ครูฝึกทหารจนเสียชีวิต ย่านชุมชนจารุรัตน์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง ซึ่งหลังจากก่อเหตุกลุ่มผู้ต้องหาได้หลบหนีกระทั่งศาลได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 8 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้เพียง 5 คน จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มได้อีก 1 คน คือ นายศุภกฤต ในบริเวณใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุ

            จากการสอบสวน นายศุภกฤต ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนร่วมกับเพื่อนเพื่อรุมทำร้ายครูฝึกจนเสียชีวิต เนื่องจากโกรธที่ถูกครูฝึกคนนีักลั่นแกล้งตนมาโดยตลอด จนกระทั่งตนปลดประจำการ ส่วนคืนที่เกิดเหตุนั้น ตนและเพื่อนนั่งดื่มสุรา สักพักก็เห็นครูฝึกเดินผ่านมา จึงได้ชักชวนให้ไปรุมทำร้าย โดยตนใช้อาวุธปืนยิงขู่ จากนั้นก็หยิบอิฐตัวหนอนทุบตีจนครูฝึกแน่นิ่งเสียชีวิต ก่อนที่ตนและพรรคพวกจะหลบหนีไป

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตราย พร้อมกับพกพาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองอย่างผิดกฎหมาย ก่อนที่จะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เพื่อดำเนินคดีต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตทหารเกณฑ์รุมฆ่าครูฝึก-แค้นโดนแกล้ง โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:01:16 12,595 อ่าน
TOP