x close

โจรเหี้ยม เล็งเหยื่อหญิง-ยิงหัวชิงทรัพย์


โจรเหี้ยม เล็งเหยื่อหญิง-ยิงหัวชิงทรัพย์

โจรเหี้ยม เล็งเหยื่อหญิง-ยิงหัวชิงทรัพย์

โจรเหี้ยม เล็งเหยื่อหญิง-ยิงหัวชิงทรัพย์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย DuangAesthetic

            ตำรวจรวบตัว 2 ผู้ร้ายใจโหด ลงมือฆ่าชิงทรัพย์ทุกครั้งหลังเสพยา โดยเล็งเฉพาะเหยื่อผู้หญิงที่ขับขี่รถจักยานยนต์ตามลำพัง

            วานนี้ (29 พฤษภาคม) ที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 7 (ศปก.ภ.7) ชั้น 4 สำนักงานตำรวจภูธรภาค 7 อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 (ผบช.ภ.7) แถลงว่า พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงส์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.ราชบุรี และ พ.ต.ต.วิชาภูมิ กุสุมาลย์ สว.กก.สส.ภ.จว.ราชบุรี พร้อมกำลังสืบสวนติดตามจับกุม นายจิรศักดิ์ จันทร์โร หรือเอ อายุ 35 ปี และนายสมบูรณ์ พันธ์แจ่ม หรืออ๊อด อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี

            นอกจากนี้ ยังยึดของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร แบบไทยประดิษฐ์, รถจักรยานยนต์, โทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย 2 เครื่อง และกระเป๋าหนังคาดเอวของผู้เสียหาย 1 ใบ ได้ที่บ้านพักของนายจิรศักดิ์ เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

            โดยนายจิรศักดิ์ สารภาพว่า วันที่ 9 พฤษภาคม เวลาประมาณ 05.30 น. ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวโดยมีนายสมบูรณ์นั่งซ้อนท้ายไปยังถนนสายริมคันคลองบ้านสิงห์ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี และพบนางพินทิพย์ พิมทอง ปั่นรถจักรยานแบบเสือภูเขาอยู่จึงขี่ประกบด้านขวา ก่อนใช้อาวุธปืนยิงที่ศีรษะ 1 นัด จากนั้นนายสมบูรณ์ได้ลงไปปลดทรัพย์ ได้เงินสด 400 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม เวลา 04.30 น. ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ยิงนางเพ็ญจันทร์ หงส์สุวรรณ ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบซาเล้ง บริเวณถนนสายราชบุรี-ดำเนินสะดวก หมู่ 6 ตำบลพิกุลทอง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โดยกระสุนเข้าที่ท้ายทอยขวาทะลุด้านซ้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

            นายจิรศักดิ์ กล่าวต่อว่า ตนติดยาบ้ามาก ต้องเสพวันละ 10 เม็ด และทุกครั้งหลังเสพยา จะต้องออกตระเวนหาเหยื่อผู้หญิง ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ หรือรถจักรยานมาลำพัง เนื่องจากผู้หญิงไม่มีทางสู้ และที่ต้องยิงทิ้งเพราะกลัวถูกจับแล้วติดคุก ซึ่งที่ผ่านมาติดคุกมาแล้ว 4 ครั้ง ๆ ละ 8 เดือน ข้อหาเสพยาเสพติด ซึ่งก่อนถูกจับได้ ตนกำลังนัดหมายกับนายสมบูรณ์ว่าจะออกล่าเหยื่อคืนนี้

            ด้าน พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ กล่าวว่า นายจิรศักดิ์ และนายสมบูรณ์ เป็นภัยต่อสังคมมาก เพราะกระทำการเหี้ยมโหดเพียงแค่ต้องการชิงทรัพย์เพื่อไปซื้อยาบ้า และยังเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง เพราะไม่มีทางสู้ ทุกวันนี้สังคมเสื่อมโทรม เพราะยาบ้าแพร่ระบาด ดังนั้นตนจึงสั่งให้ตำรวจภาค 7 กวาดล้างขบวนการค้ายาที่นายจิรศักดิ์ซื้อยาไปเสพแล้ว และกำลังตามหาเจ้าของโทรศัพท์ที่ยึดได้อีกหลายเครื่อง เพื่อจะได้ดำเนินคดีกับนายจิรศักดิ์ และนายสมบูรณ์แบบถอนรากถอนโคน


 


โจรเหี้ยม เล็งเหยื่อหญิง-ยิงหัวชิงทรัพย์




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรเหี้ยม เล็งเหยื่อหญิง-ยิงหัวชิงทรัพย์ โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2555 เวลา 13:49:52 1,332 อ่าน
TOP