x close

“ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์” ค้นหา 3 สาว ดาวดวงใหม่ เพื่อร่วมถ่ายโฆษณากับป๊อกกี้

 กูลิโกะเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์” 
ค้นหา 3 สาว ดาวดวงใหม่ เพื่อร่วมถ่ายโฆษณากับป๊อกกี้

................................................................................................




มร. ยิโระ วาตะบิขิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด เปิดเผยว่กูลิโกะได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์” เพื่อหาสาวสวย น่ารัก มากความสามารถ เข้ามาร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของป๊อกกี้ กับ “โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” พรีเซนเตอร์ป๊อกกี้คนล่าสุด พร้อมรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท




กิจกรรม “ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์” ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการต้อนรับการกลับมาของป๊อกกี้แล้ว ยังถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากกิจกรรมทางการตลาดที่กูลิโกะได้จัดอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ทั้งนี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มลูกค้าและผลิตภัณฑ์ของกูลิโกะ และยังเป็นการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น


สำหรับคุณสมบัติผู้ที่จะเข้าร่วมประกวด “ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์” จะต้องเป็นสาวสวย น่ารัก บุคลิกภาพดี อายุระหว่าง 15 – 22 ปี มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออก มนุษยสัมพันธ์ดี ร่าเริงสดใส โดยจะเริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม- 20 กรกฎาคม 2555 ด้วยการส่งรูปถ่าย หรือ คลิปวิดีโอแนะนำตัวเอง ความยาวไม่เกิน 3 นาที เข้ามาที่ www.pockystarscontest.com 




การคัดเลือกผู้ชนะ จะแบ่งการตัดสินออกเป็น 2 ส่วน คือ มีคณะกรรมการคัดเลือกผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในขั้นต้น โดยได้รับเกียรติจาก ครูรักษ์ ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ ผู้กำกับและครูสอนการแสดงชื่อดังจากบ้านเอเอฟ มาร่วมเป็นกรรมการรับเชิญ จากนั้นจะเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปทำการโหวตคัดเลือกหาผู้ชนะที่มีคะแนนโหวตสูงสุด 3 คน เพื่อมาแสดงภาพยนตร์โฆษณาของป๊อกกี้ นอกจากนี้ผู้ที่ร่วมโหวต ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ New iPad16GB.Wifi 4G, iPod Touch และ iPhone 4Sจำนวน 15 รางวัล ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการรับสมัครและกติกาการโหวตได้ที่ www.pockystarscontest.com


















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์” ค้นหา 3 สาว ดาวดวงใหม่ เพื่อร่วมถ่ายโฆษณากับป๊อกกี้ โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:29:29 17,707 อ่าน
TOP