x close

สาวจีนไม่มีลูกฮิตสวมซิลิโคนท้อง หลอกคนว่าตั้งครรภ์


ซิลิโคนท้อง หลอกว่าตั้งครรภ์

ซิลิโคนท้อง หลอกว่าตั้งครรภ์

ซิลิโคนท้อง หลอกว่าตั้งครรภ์

ซิลิโคนท้อง หลอกว่าตั้งครรภ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.sohu.com, auction1.paipai.com, item.taobao.com

          เผยสาวจีนไม่มีลูกฮิตสวมซิลิโคนแกล้งท้อง หลอกให้คนเข้าใจว่ากำลังตั้งครรภ์ เหตุสังคมจีนกดดันว่า ผู้หญิงต้องมีลูก

          เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม เว็บไซต์ไชน่าเดลี่ รายงานว่า ในช่วงระยะหลังมานี้ ซิลิโคนเสริมหน้าท้อง ได้กลายเป็นสินค้าขายดีอีกชิ้นหนึ่งในหมู่สาวชาวจีนที่ยังไม่มีบุตรไปเสียแล้ว เนื่องจากพวกเธอเจอภาวะกดดันจากสังคมที่คาดหวังว่า ผู้หญิงต้องมีลูก

          โดยนายหวัง รุ่ย พนักงานขายซิลิโคนเสริมหน้าท้อง ในมณฑลกวางตุ้ง เผยว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นที่ต้องการของสาวจีนที่ยังไม่มีบุตร เพื่อนำไปใส่หลอกให้คนเข้าใจว่า กำลังตั้งครรภ์อยู่ ซึ่งอาจเป็นเพราะพวกเธออาจกำลังจ้างคนให้ตั้งครรภ์แทน หรือกำลังจะรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม แต่อยากให้คนคิดว่าเป็นลูกแท้ ๆ จึงต้องแกล้งท้อง เพื่อไม่ให้คนสงสัยก็เป็นได้

          ทั้งนี้ ซิลิโคนเสริมหน้าท้องที่ประกาศขายอยู่ตามเว็บไซต์นั้น มีหลากหลายขนาดให้เลือก ทั้งขนาดท้องอ่อน ๆ ไปจนถึงท้องใหญ่ 8-9 เดือน รวมทั้งขนาดสำหรับทารกคนเดียว หรือฝาแฝด ซึ่งมีน้ำหนักตั้งแต่ครึ่งกิโลถึง 2.5 กิโลกรัมเลยทีเดียว แถมยังสามารถเลือกสีผิวที่เข้ากับตัวผู้ใช้ เพื่อให้ดูกลมกลืนได้ด้วย สนนราคาก็อยู่ที่ 400-3,600 หยวน หรือประมาณ 2,000-18,000 บาท

          นอกจากนี้ หากใครไม่ชอบซิลิโคนที่บริษัทผลิตออกมา ก็ยังสามารถสั่งทำพิเศษได้ด้วย เพียงแค่ให้ข้อมูลเรื่องน้ำหนัก ความสูง สัดส่วนของผู้ใช้ พร้อมกับถ่ายภาพสีผิวบริเวณหน้าท้องส่งไปให้บริษัท ทางบริษัทก็จะคำนวณขนาดซิลิโคนที่เหมาะสม แล้วผลิตออกมา เพื่อให้ซิลิโคนพุงช่วยให้การตั้งครรภ์ดูสมจริงมากที่สุด

          อย่างไรก็ตาม นายเสอ ลี่ยา เจ้าหน้าที่จากศูนย์พัฒนาสังคม สถาบันศึกษาวิทยาศาสตร์สังคมนครเซี่ยงไฮ้ ได้ออกมาให้ความเห็นว่า ซิลิโคนตัวนี้ไม่ได้เป็นกระแสในหมู่สาวจีนเท่านั้น แต่ยังขายดีในหมู่ว่าที่คุณพ่อชาวสหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ที่สั่งซื้อซิลิโคนตัวนี้ไปใช้เอง เพื่อจะเรียนรู้ความลำบากของภรรยาที่ต้องอุ้มท้องอีกด้วย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนไม่มีลูกฮิตสวมซิลิโคนท้อง หลอกคนว่าตั้งครรภ์ โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:42:21 3,178 อ่าน
TOP