x close

ทักษิณ โฟน 111 ขอบคุณช่วยรัฐบาล ยันไม่ทิ้งเสื้อแดง


ทักษิณ โฟน 111


ทักษิณโฟน111บอกขอบคุณช่วยรบ.ขอลืมอดีต-ไม่ทิ้งแดง (ไอเอ็นเอ็น)

            พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอิน มายังเวทีเสวนา 111 ไทยรักไทย ขอบคุณทุกคนที่ช่วยงานรัฐบาล ขอให้ลืมอดีต มองไปข้างหน้า ทำการเมืองที่สร้างสรรค์เพื่อประเทศชาติ สถาบัน และประชาชน ยืนยันว่า ไม่เคยลืมบุคคลคนเสื้อแดงและไม่คิดเอาตัวรอด

            วานนี้ (30 พฤษภาคม) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หนึ่งในสมาชิกบ้านเลขที่ 111 ได้วิดีโอลิงก์มายังเวทีเสวนา 111 ไทยรักไทย โดยระบุว่า ขอบคุณทุกคนตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ที่ได้เสียสละเวลาในการทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง แม้จะไม่มีตำแหน่งทางการเมือง ซึ่งการปฏิวัติเมื่อปี 2549 เป็นการปฏิวัติที่ไม่เคยเกิดขึ้น เพราะเป็นการปฏิวัติพรรคการเมืองที่ประชาชนให้ความนิยมสูงสุด อีกทั้งยังมีการปฏิวัติซ้อนปฏิวัติจากกระบวนการยุติธรรม ดังนั้นจึงขอให้ทุกคนที่เป็นใหญ่ทางการเมือง ลืมอดีตมองไปข้างหน้า ทำการเมืองที่สร้างสรรค์เพื่อประเทศชาติ สถาบัน และประชาชน

            นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังยืนยันด้วยว่า ไม่เคยลืมบุคคลคนเสื้อแดงและไม่คิดเอาตัวรอด แม้มีคนบางกลุ่มพยายามเชื่อมโยงให้เป็นความแตกแยก อย่างไรก็ตาม หากได้กลับประเทศ จะเปลี่ยนพลังคนเสื้อแดงให้เป็นพลังสร้างเศรษฐกิจและสังคมต่อไป


ทักษิณโฟน111


            ทั้งนี้ บรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์ 5 ปี เป็นแรงใจสู่ประชาธิปไตยที่แท้จริง ของสมาชิกบ้านเลขที่ 111 ที่พ้นโทษการเพิกถอนสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี เป็นไปอย่างคึกคัก โดยสมาชิกบ้านเลขที่ 111 ได้ทยอยเดินทางมาร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล, นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช, นายโภคิน พลกุล, นายวราเทพรัตนากร, นายสุพร อัตถาวงศ์, นายปองพล อดิเรกสาร โดยภายในงาน ได้มีการแสดงของสมาชิกบ้านเลขที่ 111 สลับกันขึ้นร้องเพลง นอกจากนี้ ยังมีการแสดงจากศิลปิน ดารานักร้อง เพื่อให้ความบันเทิงภายในงาน ทั้งนี้งานดังกล่าวได้มีการจัดโต๊ะจีนให้กับคนเสื้อแดงที่เดินทางมาร่วมงานด้วย











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ โฟน 111 ขอบคุณช่วยรัฐบาล ยันไม่ทิ้งเสื้อแดง โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:10:23 1,223 อ่าน
TOP