x close

หึงโหด! เจ้าของร้านดักยิงผู้หมวดดับคาห้องน้ำโอเกะ


เจ้าของร้านคาราโอเกะ ยิงตำรวจ
 
เจ้าของร้านคาราโอเกะ ยิงตำรวจ

เจ้าของร้านคาราโอเกะ ยิงตำรวจ

เจ้าของร้านคาราโอเกะ ยิงตำรวจ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

            หนุ่มเจ้าของร้านคาราโอเกะหึงจัด แขกในร้านยุ่งกับเด็กเสิร์ฟที่ชอบพอกัน ดักยิงในห้องน้ำ ก่อนหลบหนีไป ตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

            เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 31 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตในร้านติดลม คาราโอเกะ จึงเร่งไปตรวจสอบพร้อม ผกก.สภ.บางพลี ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู

            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำพบศพ ร.ต.ท.ธนายุทธ สุทนต์ อายุ 45 ปี รอง สว.ป.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นอนจมกองเลือด พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ตามร่างกายหลายแห่ง และข้างศพผู้ตายพบปลอกกระสุนขนาด 11 มม.จำนวน 5 ปลอก หัวกระสุนจำนวน 3 หัว จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            จากการสอบสวน น.ส.จุฬาภรณ์ สิงห์สา อายุ 31 ปี พนักงานเสิร์ฟ ให้การว่า ผู้ตายเป็นแขกประจำที่ร้าน โดยก่อนเกิดเหตุ เข้ามาดื่มกินกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงค่ำ ระหว่างอยู่ในร้านผู้ตายซึ่งเป็นคนอารมณ์ดีมักถูกเนื้อต้องตัวตนตามบรรยากาศ ทำให้นายขวัญชัย ทองสุข อายุ 32 ปี เจ้าของร้านที่ชอบพอตนอยู่ไม่พอใจนัก เข้ามาเตือนตนไม่ให้ไปเสิร์ฟที่โต๊ะผู้ตายอีก ถึงขั้นต้องออกไปสูบบุหรี่คลายเครียดด้านนอก ช่วงนั้นผู้ตายเดินเข้าห้องน้ำพอดี นายขวัญชัย จึงเดินตามเข้าไป จากนั้นไม่นานก็เกิดเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนที่นายขวัญชัย จะวิ่งถือปืนออกจากร้านหลบหนีไป

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุคงเกิดความหึงหวงจึงตามเข้าไปเคลียร์ปัญหาหัวใจกับผู้ตาย แต่เกิดทะเลาะกันจนเกิดการแย่งปืนและยิงกันดังกล่าว ทั้งนี้ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุมตัวมือปืนขี้หึงรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด! เจ้าของร้านดักยิงผู้หมวดดับคาห้องน้ำโอเกะ โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:20:23 1,199 อ่าน
TOP