x close

ตำรวจจับกุมเครือข่ายค้ายา ในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช


ตำรวจจับกุมเครือข่ายค้ายา ในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaipbs.or.th

            ตำรวจจังหวัดกระบี่-สุราษฎร์ธานี แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายค้ายาเสพติดในเรือนจำกลาง นครศรีธรรมราช ขณะเดียวกันที่จังหวัดเชียงใหม่ ยังสามารถจับกุมผู้ค้ายาบ้ารายย่อย และผู้เสพได้อีก 6 คนด้วย

            วันนี้ (31 พฤษภาคม) ตำรวจจังหวัดกระบี่ และจังหวัดสุราษฎร์ธานี แถลงผลการจับกุม ผู้ต้องหาเครือข่ายค้ายาเสพติดในเรือนจำกลาง นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางเป็นยาบ้ากว่า 20,000 เม็ด เงินสด และปืนคาร์บินพร้อมกระสุน 19 นัด ปืนขนาด 9 มิลเมตร 2 กระบอก ซึ่งตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ยึดได้จาก นายสมพร อ่อนเย็น พร้อมพวก 5 คน ซึ่งเป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยนายสมพร สารภาพว่า มีการติดต่อสั่งซื้อยาเสพติดจากนายเบียร์ไม่ทราบนามสกุล นักโทษในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช

            ในขณะเดียวกัน ตำรวจจังหวัดกระบี่ สามารถจับกุม นายอนุพงษ์ ขนานใต้ และพวก 2 คน พร้อมของกลางยาไอซ์กว่า 100 กรัม และเงินสด 80,000 บาท ซึ่งจากการสอบสวนพบว่า นายอนุพงษ์ เป็นบุตรชายเจ้าของรีสอร์ทในพื้นที่อ่าวไร่เลย์ จังหวัดกระบี่ โดยนายอนุพงษ์ให้การว่ามีการติดต่อซื้อขายยาเสพติด ผ่านนักโทษรายหนึ่งซึ่งถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช

            นอกจากนี้ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสันทราย ได้ควบคุมผู้ค้ายาบ้ารายย่อย และผู้เสพ 6 คน ที่มีอายุระหว่าง 18- 20 ปี ภายในบ้านพัก ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย หลังได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มวัยรุ่นลักลอบจำหน่ายยาบ้า โดยตรวจยึด ยาบ้า 1,500 เม็ด ปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 2 กระบอก พร้อมกระสุน และระเบิด 1 ลูก โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าร่วมกันค้ายาบ้า โดยมีเครือข่าย กว่า 10 คน ที่รับยาไปขายต่อ

 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจจับกุมเครือข่ายค้ายา ในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:09:13 1,776 อ่าน
TOP