x close

สายการบินมะกันไล่เด็ก 3 ขวบลงจากเครื่อง เหตุไม่ยอมรัดเข็มขัด

สายการบินมะกันไล่เด็ก 3 ขวบลงจากเครื่อง เหตุไม่ยอมรัดเข็มขัด

สายการบินมะกันไล่เด็ก 3 ขวบลงจากเครื่อง เหตุไม่ยอมรัดเข็มขัด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันนี้ 31 พฤษภาคม สำนักข่าวเอพีรายงานจากเมืองซีแอตเติล ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า พ่อ-ลูกคู่หนึ่งถูกสายการบินอลาสกา แอร์ไลนส์ เชิญให้ลงจากเครื่อง หลังเด็กน้อยขัดขืนไม่ยอมคาดเข็มขัดที่นั่ง

          โดยรายงานระบุว่า พ่อลูกคู่นี้ คือ นายมาร์ค ยานแชค และลูกชายวัย 3 ขวบ ได้เข้าไปนั่งประจำที่ในเครื่องบิน กำลังจะออกเดินทางไปกับเที่ยวบินดังกล่าวจากท่าอากาศยานนานาชาติซีแอตเติล-ทาโคมา หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า สนามบินซี-ทัค ชานเมืองซีแอตเติล ขณะที่แม่ของเด็กและแม่ยายนั้น นั่งอยู่ในชั้นเฟิร์สคลาสของเครื่องบินลำเดียวกัน

          แต่ในระหว่างที่เครื่องเตรียมขึ้นบินนั้น เด็กน้อยกลับขัดขืนไม่ยอมรัดเข็มขัดตามระเบียบรักษาความปลอดภัยบนเครื่องบิน และเริ่มตะโกนร้องไห้ ผู้เป็นพ่อจึงได้เรียกให้แม่มาช่วยปลอบลูก แต่ยังไม่ทันที่แม่จะเดินมาถึง  พนักงานต้อนรับบนเครื่องก็แจ้งให้นักบินทราบ จากนั้น นักบินก็นำเครื่องกลับคืนสู่ประตูขึ้นเครื่อง และเชิญให้ผู้โดยสารพ่อลูกคู่นี้ลงจากเครื่องเสียแล้ว ทำให้ผู้เป็นแม่และแม่ยายต้องลงมาด้วย

          หลังจากลงจากเครื่องแล้ว ทางสายการบินได้เสนอให้เขาและครอบครัวบินไฟลท์ต่อไป แต่นายมาร์คก็ไม่เอาด้วยแล้ว เขากลัวว่าจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเช่นนี้อีก และอาจทำให้ลูกชายของเขาไม่อยากจะขึ้นเครื่องบินอีกเลยก็ได้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายการบินมะกันไล่เด็ก 3 ขวบลงจากเครื่อง เหตุไม่ยอมรัดเข็มขัด โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:48:44 1,741 อ่าน
TOP