x close

ผู้จัดการร้านคาราโอเกะยิงผู้หมวดดับ เข้ามอบตัวแล้ว



 







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
            ผู้จัดการร้านคาราโอเกะย่านบางพลี ที่ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงรองสารวัตรฯ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับไม่พอใจที่ผู้ตายลวนลามเด็กเสิร์ฟในร้านที่เป็นแฟนสาวของตน

            วานนี้ (31 พฤษภาคม) พลตำรวจตรีคำรณวิช ธูปกระจ่าง รักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พลตำรวจตรีจิตติ รอดบางยาง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรบางพลี สมุทรปราการ เพื่อสอบปากคำ นายขวัญชัย ทองสุข อายุ 32 ปี ผู้จัดการร้านคาราโอเกะ ที่ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง ร้อยตำรวจโท ธนายุทธ์ สุทนต์ อายุ 44 ปี รองสารวัตรป้องกัน และปราบปราม สถานีตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เสียชีวิตในห้องน้ำภายในร้านคาราโอเกะ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์

            จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้ามานั่งดื่มเหล้าภายในร้าน และลวนลามแฟนสาว ซึ่งเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านด้วยการโอบกอดเอว และทำทีจะหอมแก้ม ตนจึงได้เรียกเพื่อนของผู้ตายที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกันให้ช่วยห้ามปรามผู้ตายด้วย แต่ผู้ตายก็ยังพยามยามลวนลามแฟนสาวของตนอีก ด้วยความเจ็บใจจึงเดินตามผู้ตายเข้าไปในห้องน้ำ และนำปืนที่เจ้าของร้านเก็บไว้มาใช้กระหน่ำยิงผู้ตาย ประมาณ 5 นัด ก่อนที่จะวิ่งขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป กระทั่งเห็นข่าวออกทีวี จึงได้ตัดสินใจโทรศัพท์ติดต่อเข้ามอบตัวกับ พันตำรวจเอกกรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผู้กำกับการตำรวจภูธรบางพลี เนื่องจากเกรงว่าจะถูกเจ้าหน้าที่ตามวิสามัญ

            ทางด้านพันตำรวจเอกกรวัฒน์ เผยว่า หลังเกิดเหตุศาลจังหวัดสมุทรปราการได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาแล้ว โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ และนำตัวกลับมาควบคุมตัวที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้จัดการร้านคาราโอเกะยิงผู้หมวดดับ เข้ามอบตัวแล้ว โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2555 เวลา 10:48:00 1,675 อ่าน
TOP