x close

ศาสตราจารย์สวีเดนคลั่ง เฉือนปากภรรยากิน หลังจับได้ว่ามีชู้

ศาสตราจารย์สวีเดนคลั่ง เฉือนปากภรรยากิน หลังจับได้ว่ามีชู้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ศาสตราจารย์สวีเดนคลั่ง ใช้มีดเฉือนปากภรรยาแล้วกิน หลังแค้นหนัก จับได้ว่าภรรยาแอบมีชู้

          โดยศาสตราจารย์ที่ไม่เปิดเผยชื่อรายนี้ เป็นชายวัย 52 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองสต๊อกโฮล์มของสวีเดนจับกุม หลังก่อเหตุใช้มีดเฉือนริมฝีปากภรรยาสาวสวยวัยละอ่อน และยังเคี้ยวกินริมฝีปากของภรรยาที่เฉือนออกมาอย่างน่าสยดสยอง หลังจากเขาจับได้ว่า ภรรยาสาวของเขาแอบลักลอบคบชู้ จึงเกิดอารมณ์หึงหวงและแค้นหนัก จนก่อเหตุสุดโหดนี้ขึ้นในที่สุด

          รายงานระบุว่า ศาสตราจารย์รายนี้เคยมีภรรยามาแล้วคนหนึ่ง และมีลูกกับภรรยาคนแรกหลายคน ก่อนที่จะมาเริ่มต้นความสัมพันธ์กับภรรยาสาวคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นสาวที่อายุรุ่นราวคราวลูก หลังจากนั้นเขาก็ถูกจ้างไปทำงานในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเตหะรานของอิหร่าน ทำให้ต้องไป ๆ กลับ ๆ ระหว่างสต็อกโฮล์มและกรุงเตหะราน และวันหนึ่งก็เกิดระแคะระคายว่า ภรรยาสาวของเขานั้นเอบคบชู้ จึงบันดาลโทสะตัดริมฝีปากภรรยาแล้วกลืนกิน

          จากการสอบสวนในชั้นศาลเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา แหล่งข่าวนิรนามได้เปิดเผยว่า ศาสตราจารย์รายนี้ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยไม่มีทีท่าว่าจะสำนึกผิดเลยแม้แต่น้อย เพราะเขารู้สึกว่าภรรยาสาวทำผิดต่อเขา ทำให้เขาต้องลงมือทำเธออย่างนี้ และการที่เขาต้องตัดปากของเธอ แล้วกลืนกินมันลงไปด้วยนั้น ก็เพราะเขาไม่ต้องการให้ภรรยาสามารถเย็บปากกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้นั่นเอง

          ส่วนทางด้านภรรยาสาวนั้น มีรายงานว่าริมฝีปากของเธอถูกตัดแหว่งจนสาหัส แพทย์ไม่การันตีว่าจะสามารถผ่าตัดตกแต่งให้กลับมาเหมือนเดิมได้ ขณะที่การพิจารณาคดีนี้ก็ยังคงดำเนินต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาสตราจารย์สวีเดนคลั่ง เฉือนปากภรรยากิน หลังจับได้ว่ามีชู้ โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2555 เวลา 11:26:44 1,794 อ่าน
TOP