x close

เผยคลิประทึก! ชายอังกฤษรอดตาย วิ่งหนีรถดับเพลิงที่พุ่งชนได้ทัน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก banatzayed.com

          วันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวินาทีระทึกของชายอังกฤษ 2 คน ที่ก้าวหนีรถดับเพลิงที่พุ่งเข้ามาชนได้ทัน ฉิวเฉียดเพียงเสี้ยววินาที ขณะยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าร้านขายของ
 
          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหน้าร้านค้าแห่งหนึ่งในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ซึ่งกล้องวงจรปิดของร้านสามารถบันทึกภาพของชายหนุ่ม 2 คน กำลังยืนสูบบุหรี่ในท่าสบาย ๆ ผ่อนคลายอยู่หน้าร้าน พร้อมทั้งพูดคุยกันไปด้วย แต่เวลาผ่านไปสักพัก จู่ ๆ ก็มีรถดับเพลิงพุ่งเข้ามาในทางที่พวกเขาอยู่ แต่โชคดีที่พวกเขากระโดดวิ่งหนีได้ทันเพียงเสี้ยววินาทีก่อนที่จะถูกอัดก็อปปี้กับผนังหน้าร้าน เป็นภาพที่ดูแล้วน่าหวาดเสียวแทนจริง ๆ
 
          หลังจากนั้น ก็มีนักดับเพลิงคนอื่น ๆ พร้อมทั้งประชาชนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวมามุงดูที่เกิดเหตุที่พังยุบเข้าไป ในขณะที่นักดับเพลิงสาวผู้ขับรถคันดังกล่าวก็ออกมาบอกว่า เธอเสียใจและคิดว่าคงใช้เงินเป็นจำนวนมากเพื่อชดเชยค่าเสียหายเป็นแน่ และบางทีนักดับเพลิงเหล่านี้อาจจะต้องออกจากงาน
 
          ส่วนทางด้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนขับที่เป็นนักดับเพลิงผู้หญิงกำลังกลับรถบนถนนที่แคบ ซึ่งต้องหักพวงมาลัย 3 จังหวะ คือ เดินหน้า ถอยหลัง ก่อนจะหักพวงมาลัยเดินหน้าอีกครั้งเพื่อให้รถแล่นไปในทิศทางตรงกันข้าม แต่ในช่วงเวลานั้น เธอกำลังเร่งรีบไปที่เกิดเหตุมาก จึงรีบกลับรถ ทำให้รถเสียการควบคุมตั้งแต่จังหวะแรกและพุ่งชนหน้าร้านดังกล่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิประทึก! ชายอังกฤษรอดตาย วิ่งหนีรถดับเพลิงที่พุ่งชนได้ทัน โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2555 เวลา 15:06:45
TOP