x close

สยอง! หนุ่มมะกันฆ่ารูมเมท ควักหัวใจ-สมองกิน



สยอง! หนุ่มมะกันฆ่ารูมเมท ควักหัวใจ-สมองกิน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนว่า เกิดเหตุสยองขวัญขึ้นอีกครั้งในสหรัฐฯ เมื่อนักศึกษาหนุ่มรายหนึ่งได้ฆ่าตัดศีรษะเพื่อนร่วมห้อง ก่อนควักสมองและหัวใจกินอย่างน่าสยดสยอง

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ของสหรัฐฯ เมื่อเด็กหนุ่มรายหนึ่งได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังพบชิ้นส่วนศีรษะและมือของนายคูโจ บอนซาโฟ โคดี พี่ชายของเขา ในห้องพักที่พี่ชายพักอยู่กับเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งสืบสวนและดำเนินการจับกุมนายอเล็กซานเดอร์ คินจัว นักศึกษาวัย 21 ปี จากมหาวิทยาลัยมอร์แกน สเตท หลังพบว่านายคินจัวเป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่านายโคดีอย่างสยดสยองในครั้งนี้

          จากคำให้การรับสารภาพของนายคินจัว ระบุว่า เขาเป็นผู้สังหารนายโคดีด้วยน้ำมือของตัวเอง จากนั้นก็ตัดศีรษะและมือของเหยื่อ แล้วผ่าศีรษะและหน้าอกเหยื่อ เพื่อควักสมองและหัวใจออกมากิน แต่แรงจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้มาจากอะไรนั้น นายคินจัวไม่ยอมเปิดเผย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถสรุปสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้ได้

          อย่างไรก็ดี นายคินจัวได้ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบสภาพจิตเพื่อพิจารณาคดีต่อไป

          ทั้งนี้ เหตุการณ์สุดสยองครั้งนี้ นับว่าเป็นเหตุการณ์เขย่าขวัญชาวตะวันตกที่เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในสัปดาห์นี้ หลังจากก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่มไมอามี่ได้คลั่งก่อเหตุกินหน้าชายเร่ร่อนริมถนนในไมอามี่ จนตำรวจต้องจำใจยิงหนุ่มคลั่งเสียชีวิต และหลังจากเกิดเหตุนี้เพียง 2 วัน ที่แคนาดา ก็มีฆาตกรปริศนาฆ่าตัดอวัยวะชายรายหนึ่ง แล้วส่งมือและเท้าของเหยื่อไปยังที่ทำการพรรคการเมือง 2 พรรคในเมืองอ็อตตาวา สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวเมืองเป็นอย่างมาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! หนุ่มมะกันฆ่ารูมเมท ควักหัวใจ-สมองกิน โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2555 เวลา 17:57:33 2,199 อ่าน
TOP