x close

เจ้าแม่ทวิตเตอร์! เลดี้ กาก้า ถูกฟอลโลว์เยอะสุด 25 ล้าน

เจ้าแม่ทวิตเตอร์! เลดี้ กาก้า ถูกฟอลโลว์เยอะสุด 25 ล้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก entertainmentwise.com

          เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า "ป๊อป ดีว่า" อย่างเลดี้ กาก้า กลายเป็นบุคคลที่มีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์เยอะที่สุดถึง 25 ล้านฟอลโลว์ ตามรายงานของเว็บไซต์   twittercounter.com

          กลายเป็นเจ้าแม่สังคมออนไลน์แห่งเว็บไมโครบล็อก "ทวิตเตอร์" ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเลดี้ กาก้า ที่มีบุคคลทั่วโลกตามติดเรื่องราวของเธอถึง 25 ล้านฟอลโลว์ โดยเจ้าตัวก็ได้ทวีตขอบคุณแฟนคลับในขณะที่อยู่ระหว่างออนทัวร์คอนเสิร์ตที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทันที ว่า... "#25 ล้านทวีตตี้มอนสเตอร์ ฉันรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกในวันนี้ แถมยังจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์หมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง!"

          ทั้งนี้ ที่ผ่านมา เลดี้ กาก้า ก็ได้ใช้ทวิตเตอร์เป็นโซเชียลมีเดียในการติดต่อกับแฟน ๆ ของเธอ เช่น การทวีตขอโทษแฟน ๆ ชาวอินโดนีเชียที่ไม่สามารถไปแสดงคอนเสิร์ตได้ ด้วยเหตุผลทางศาสนา

          อย่างไรก็ดี จากการสำรวจพบว่า 7 ใน 9 อันดับที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ติดตามความเคลื่อนไหวมากที่สุด เป็นนักร้องนักแสดงชาวอเมริกัน ซึ่งอันดับ 2 รองจาก เลดี้ กาก้า คือหนุ่มน้อยจัสติน บีเบอร์ มีผู้ติดตาม 22.9 ล้านฟอลโลว์ ตามด้วย เคที่ เพอร์รี่, ริฮันนา, บริทนีย์ สเปรียร์ส, ชากีรา และเทเลอร์ สวิฟท์

          ส่วนกลุ่มที่ไม่ได้อยู่ในแวดวงบันเทิงที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด คือ ประธานาธิบดีบารัค โอบามา แห่งสหรัฐฯ อยู่อันดับ 7 ของโลก มีผู้ติดตาม 17 ล้านฟอลโลว์ และอันดับ 8 ไฮโซสาว คิม คาร์เดเชียน  14.8 ล้านฟอลโลว์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าแม่ทวิตเตอร์! เลดี้ กาก้า ถูกฟอลโลว์เยอะสุด 25 ล้าน โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2555 เวลา 18:10:22 1,133 อ่าน
TOP