x close

โอ๊ค แจง ไม่ได้หนีไปต่างประเทศ เพราะข่าวปฏิวัติ


พานทองแท้ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

          โอ๊ค แจง ไม่ได้หนีไปต่างประเทศ เพราะข่าวรัฐประหาร แต่เป็นเพราะไปเยี่ยม ทักษิณ ชี้ ยุคสมัยนี้ ไม่มีใครยอมรับปฎิวัติแล้ว เพราะทำให้ประเทศล้าหลังเป็น 10 ปี
 
          เมื่อวานนี้ (1 มิถุนายน) พานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ว่า
 
          "คนบางกลุ่มที่เคยได้ประโยชน์จากการปฏิวัติรัฐประหาร ทำท่าจะเคยตัวไปแล้วนะครับ เมื่อมันไม่มีทีท่าว่าจะมีการปฏิวัติเกิดขึ้นก็พยายามจินตนาการอยากให้มันเกิดขึ้นจริงให้ได้ ทำไปโดยที่ไม่สนใจว่าการปฏิวัตินั้นจะทำให้ประเทศชาติต้องถอยหลังไปอีกกี่สิบปี นี่ขนาดปฏิวัติครั้งล่าสุดพึ่งผ่านไปได้ยังไม่ครบ 6 ปี (แถมหัวหน้าคณะปฏิวัติก็ยืนยันแล้วว่า การปฏิวัติไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้อง และยังได้เสนอกฏหมายเพื่อแก้ไขผลพวงจากการปฏิวัตินั้นแล้วด้วย) แต่ก็ยังมีการปล่อยข่าวกันอีก

          โดยล่าสุดเกิดอุปทานขึ้นมาเองว่า ผมและครอบครัวทราบข่าวว่าจะมีการปฏิวัติเลยหนีไปอยู่ต่างประเทศกันแล้ว ผมขอยืนยันครับว่าในช่วงหลายปีหลังมานี่เหตุผลเดียวที่ผมจะไปเมืองนอกก็คือไปเยี่ยมคุณพ่อผมครับ แทบจะไม่มีเหตุผลอื่นเลย หลังสุดนี่ก็ไปเยี่ยมคุณพ่อ2ครั้งครับ คือไปรดน้ำดำหัวท่านในวันสงกรานต์ที่เสียมเรียบ แล้วอาทิตย์ต่อมาก็ไปเยี่ยมที่ประเทศสิงคโปร์ หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้ไปประเทศไหนอีกเลย"

          "ไม่มีหรอกครับข่าวการปฏิวัติที่ลือกัน สังคมทั่วโลกเขาไม่ยอมรับการปฏิวัติรัฐประหารกันแล้วครับ ท่านอาจจะได้ประโยชน์แต่ประเทศชาติเสียหายก็ไม่ควรเป็นแนวทางที่ท่านคาดหวังให้มันเกิดขึ้นนะครับ สู้กันด้วยคะแนนนิยมจากพี่น้องประชาชนผ่านการเลือกตั้ง เอาชนะกันด้วยเหตุผลผ่านการโหวตจากสส.ที่ประชาชนได้เลือกเข้าไปทำหน้าที่ในสภา รู้แพ้รู้ชนะ รู้อภัยไม่เล่นการเมืองนอกระบบให้สมกับที่คนบางคนแจ้งเกิดทางการเมืองจากคำว่า "ผมเชื่อมั่นในระบบรัฐสภา"ไวครับ ไม่งั้นเดี๋ยวโดนเค้าว่า "ดีแต่พูด"ไม่รู้นะครับ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค แจง ไม่ได้หนีไปต่างประเทศ เพราะข่าวปฏิวัติ โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2555 เวลา 16:14:08 1,234 อ่าน
TOP