x close

อภิสิทธิ์ ทวีตขอบคุณมวลชน ต้านกฎหมายปรองดอง


อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

อภิสิทธิ์ทวิตขอบคุณมวลชนต้านกม.ปรองดอง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva

          "อภิสิทธิ์" ขอบคุณ พธม. เสื้อหลากสี ผนึกกำลังต้าน กม.ปรองดอง ทำ รบ.ต้องถอย ย้อนกลับไปส่องกระจก ใครกันแน่ กบฎ

          เมื่อวานนี้ (2 มิถุนายน) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความลงใน twitter ที่ใช้ชื่อว่า Abhisit Vejjajiva ว่า

          ขอขอบคุณพี่น้องจำนวนมาก ที่มาร่วมฟังความจริง เรื่องกฎหมายล้างผิด คืนสิทธิ์ให้คนโกง และขอแสดงความคารวะ จิตใจที่แน่วแน่ของพี่น้องที่ยืนหยัดสู้ความไม่ถูกต้อง ขอขอบคุณพันธมิตรฯ ชาวเสื้อหลากสี และแฟนสายล่อฟ้า ที่ผนึกกำลังกันต่อสู้ ความไม่ถูกต้อง ฝนตกหนัก แม้จะชำระล้างทุกสิ่ง แต่ไม่มีวันล้างผิดให้คนโกงได้

          ทั้งนี้มีรายการหนึ่ง ที่เมืองทองธานี บอกว่า เรากำลังก่อกบฎ แต่ที่จริง ถ้าไม่รู้จักกบฎ ขอให้กลับไปส่องกระจกดู หลายคนหงุดหงิดผู้นำประเทศ พูดผิดพูดถูก แต่ผมถือว่า ในเมื่อได้รับเลือกมาก็ให้ทำหน้าที่ไป ส่วนเข้าใจหน้าที่เป็นอย่างไร ก็ความเห็นต่าง บางเรื่องผมยอมรับ สู้นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้ นี่เล่นการเมืองมา 20ปี ยังเปลี่ยนชุดได้ไม่เท่า แล้วก็ทำส้มตำที่ออสเตรเลียไม่เป็น

          เขาบอกประชาธิปัตย์ ค้านทุกเรื่อง ไม่จริง เพราะปีที่ผ่านมา เราสนับสนุนกฎหมายต่างประเทศมากที่สุดยุคหนึ่ง อะไรที่เป็นประโยชน์ เราให้ทำหมด ผมยอมรับความพ่ายแพ้การเลือกตั้ง เพราะรัฐบาลเพื่อไทย มีความชอบธรรม เพื่อดำเนินนโยบายทุกอย่างที่สัญญากับประชาชน แต่จะต้องไม่ใช่เพื่อคนๆ เดียว หากยังเดินหน้าผลักดันคืนเงิน 46,000 ล้าน พวกผมจะต่อต้านทุกวิถีทางภายใต้ความสงบ

          โกหกคำโตของ ยิ่งลักษณ์ ที่เคยสัญญาสมัยเลือกตั้ง ว่าจะให้ความสำคัญ แก้ปัญหาเพื่อปากท้องของประชาชน และไม่มีนโยบายจะนิรโทษกรรม จะไม่ทำเพื่อคนๆ เดียว ผมเอง ก็ไม่สามารถนิรโทษกรรมให้คุณทักษิณ ไม่สามารถคืนเงิน 46,000 ล้าน ให้ได้ เพราะมันคือเงินของประชาชน เห็นแล้วรึยัง ฝ่ายไหนดีแต่พูด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ ทวีตขอบคุณมวลชน ต้านกฎหมายปรองดอง โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2555 เวลา 10:07:47 3,387 อ่าน
TOP