x close

เปิดฉาก ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012 คุณชอบโชว์ไหนบ้าง


ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012

ภิญโญ รู้ธรรม, เบนซ์ พรชิตา, โจ จิรายุส

ภิญโญ รู้ธรรม, เบนซ์ พรชิตา, โจ จิรายุส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย DekNookOnly, CiNNtv2, เฟซบุ๊ก Thailand's Got Talent, thailandsgottalent.tv

            เปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันประกวด "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012" เวทีที่เฟ้นหาสุดยอดคนที่มีความสามารถ และพรสวรรค์ ที่คิดว่าโดดเด่นที่สุด ๆ ในประเทศไทย โดยมีกรรมการมือกดทั้งสามท่าน อย่าง เบนซ์ พรชิตา, ภิญโญ รู้ธรรม, โจ จิรายุส มาทำหน้าที่คัดเลือกสุดยอดโชว์ที่เจ๋งที่สุดในครั้งนี้

            งานนี้ก็มีทีมผู้เข้าแข่งขันตบเท้าเข้าร่วม "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012 " กันอย่างมากมาย เพื่อหวังที่จะชิงเงินรางวัลชนะเลิศสูงถึง 10 ล้านบาทเลยทีเดียว

            ส่วนกติกาการตัดสินนั้น ผู้แข่งขันต้องโชว์ความสามารถของตนเองภายใน 2-4 นาที ถ้าหากกรรมการไม่พอใจ ก็สามารถกดปุ่มกากบาทสีแดง "Buzzer" ถ้ากรรมการกดครบทั้ง 3 คนเมื่อไร เป็นอันว่า ผู้แข่งขันต้องหยุดการแสดงในทันที และกรรมการจะเป็นผู้ตัดสินว่า จะได้เข้ารอบต่อไปหรือไม่ ซึ่งผู้แข่งขันจะเข้ารอบได้ก็ต่อเมื่อได้คะแนน 2 ใน 3 จากกรรมการทั้งหมด

            สำหรับในสัปดาห์ที่ผ่านมา (3 มิถุนายน) ผู้เข้าแข่งขันต่างควักทีเด็ดโชว์ลีลาแบบจัดจ้าน ชนิดไม่มีใครยอมใคร มาให้คณะกรรมการได้คัดเลือก วันนี้กระปุกดอทคอม ก็ขอหยิบยกโชว์เด็ด ๆ บนเวที ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012  ของสัปดาห์ที่แล้วมาฝากกัน! ทีมไหนเด็ด ทีมไหนฮา หรือว่าจะแป้ก มาดูกันเลย!!


ปังปอนด์ โชว์เต้น Dubstep Popping ป๊อปปิ้ง ไร้กระดูก

ปังปอนด์ โชว์เต้น Dubstep Popping

            หนุ่งร่างโย่งวัย 19 ปี ที่วันนี้เขาบอกว่า อยากมาโชว์เต้นป็อปปิ้งแบบไร้กระดูกให้ได้ชมกัน ส่วนที่เลือกโชว์ความสามารถบนเวทีนี้ก็เพราะว่าเวทีนี้เฟี้ยวที่สุดแล้ว ซึ่งเมื่อเริ่มโชว์ ปังปอนด์ ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากเขาเต้นได้พริ้วมาก ๆ เลยล่ะ แต่ทั้งนี้ สาวเบ็นซ์ หนึ่งในกรรมการก็ขอติเพื่อก่อ บอกว่าโชว์นี้เห็นมาเยอะแล้ว แต่ก็ให้โอกาสไปฝึกอะไรเจ๋ง ๆ มาโชว์ในครั้งหน้า ทั้งนี้ กรรมการทั้ง 3 ท่านก็ให้ผ่าน อย่างเอกฉันท์




ปังปอนด์ โชว์เต้น Dubstep Popping ป๊อปปิ้ง ไร้กระดูก



เจเน็ต อุทัย แซงจำปา กะเทยร้องเพลงแล้วชกมวย

เจเน็ต อุทัย แซงจำปา กะเทยร้องเพลงแล้วชกมวย

          ผู้เข้าแข่งขันสาวประเภทสองคนนี้ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ มองแวบแรกก็เหมือนกับว่าเธอจะขึ้นมาโชว์ร้องเพลงบนเวทีอย่างเดียว ซึ่งเป็นบทเพลงที่ซึ้งโดนใจสาว ๆ ประเภทสองด้วยกัน ในเพลงที่มีชื่อว่า "น้ำตาสีม่วง" โดยเธอบอกว่า อยากจะถ่ายทอดเรื่องราวของชาวสีม่วงว่า ถ้าไม่มีเงินก็ไม่มีผู้ชายคนไหนรักจริง แต่เมื่อร้องเพลงไปได้สักพัก สาวสวยคนนี้ก็ถอดเสื่อคลุมออกมา เหลือเพียงเกาะอกสีดำกับกางเกงตัวจิ๋ว พร้อมคู่ซ้อม ที่เธอใส่ไม่ยั้ง ทั้งเข่าทั้งศอก จนคุณผู้ชมลุกขึ้นมาปรบมือให้ในความแข็งแกร่งของเธอเลยล่ะ




เจเน็ต อุทัย แซงจำปา กะเทยร้องเพลงแล้วชกมวย



ฟิล์ม มิติ เตชะกุล ใส่แพมเพิส ยิงปืน

ฟิล์ม มิติ เตชะกุล ใส่แพมเพิส ยิงปืน

         ในการแข่งขันไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ มักมีผู้กล้าขึ้นมาทำอะไรแปลก ๆ ที่เรียกเสียงฮือฮาได้เสมอ อย่างเช่น นายฟิล์ม มิติ เตชะกุล ที่เขามาพร้อมชุดทหาร พร้อมกับบอกว่า โชว์ของเขารับรองว่าทุกคนต้องอึ้งอย่างแน่นอน และคุณผู้ชมทั้งหลายก็ได้อึ้งสมใจ เมื่อจู่ ๆ เขาก็ถอดกางเกง และผ้าคลุมออกเหลือเพียงแพมเพิสตัวเดียว รายงานตัวแบบพลทหาร และทำท่ายิงปืนตู้มตู้มตู้ม จนกรรมการทนไม่ไหวต้องกดปุ่มหยุดในทันที




ฟิล์ม มิติ เตชะกุล ใส่แพมเพิส ยิงปืน



กิ๊ก วารุณี สุวรรณรักษ์ โชว์เสียงทรงพลังในเพลง What's up

กิ๊ก วารุณี สุวรรณรักษ์ โชว์เสียงทรงพลังในเพลง What's up

           หญิงสาวชาวยะลาคนนี้ ถึงแม้ว่ารูปร่างหน้าตาของเธอจะธรรมดา แต่เมื่อได้รับรู้เรื่องราวเบื้องหลังของเธอที่เจ้าตัวกล่าวออกรายการว่า เธอเรียนน้อย จบแค่ ป.6 และต้องการที่จะคว้าเงินรางวัลเพื่อนำไปปลูกบ้านให้พ่อแม่ และลูกสาวอยู่ ... อีกทั้งเสียงร้องในเพลง What's up วง 4 non blondes ที่เธอเลือกมาโชว์นั้น ต้องบอกเลยว่า เธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ เพราะไม่เพียงจะทำให้คนในห้องส่งอึ้ง แต่ในโลกไซเบอร์ คลิปการแสดงของเธอก็ได้รับความนิยมมียอดคลิกดูพุ่งสูงหลายแสนวิว เนื่องจากพลังเสียงระดับเทพ ที่มาพร้อมกับสำเนียงฝรั่งแบบเป๊ะ ๆ เรียกได้ว่า สาวกิ๊ก วารุณี ได้ใจใครหลาย ๆ คนไปได้ง่าย ๆ เลยล่ะ




กิ๊ก วารุณี สุวรรณรักษ์ โชว์เสียงทรงพลังในเพลง What's up



ป้าโสภิน คุ้มศรีวงษ์ 2จี

ป้าโสภิน คุ้มศรีวงษ์ 2จี

           เชื่อได้เลยว่า ใครที่ได้ดูโชว์ของป้าโสภิณ ต้องทำหน้าเหวอออกอาการ "งง" กันอย่างแน่นอน ก็แหม คุณป้าเล่นร่ายประวัติการศึกษาซะยาวเหยียด แถมยังบอกเกรดเฉลี่ยซะละเอียดยิบ จนกรรมการต้องเบรกให้รีบโชว์ ซึ่งโชว์ของคุณป้าโสภิณ เป็นโชว์เทคโนโลยี 2จี โดยการร้องเพลง "รักข้ามขอบฟ้า" พร้อมกับเสียงร้องของตัวเองที่อัดไว้ในโทรศัพท์ ส่วนความเพราะนั้น ขอบอกได้เลยว่าไม่มี!! งานนี้กรรมการทั้งสามท่าน แทบกดปุ่มกากบาทให้หยุดแทบไม่ทัน!!




ป้าโสภิน คุ้มศรีวงษ์ 2จี



ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ Cover Dance

ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ Cover Dance

ตะลึง โจ จิรายุส จูบปากผู้ประกวด tgt

           ชั่วข้ามคืนชื่อของ "ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ" ก็กลายเป็นคำฮิตที่ถูกค้นหามากที่สุด ... แน่นอนด้วยความสวยของเธอที่กินขาดกระชากใจใครหลาย ๆ คนแล้ว การแสดงคัฟเวอร์แดนซ์ในเพลง "เช้นจ์" ของฮยอนอา นั้น ขอบอกว่าเซ็กซี่ไม่แพ้ต้นฉบับเลยทีเดียว นอกจากนี้ลีลาท่าทางการเต้นของเธอถือได้ว่ามืออาชีพมาก ๆ แถมยังมีไคลแม็กซ์เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วห้องส่ง  เมื่อจู่ ๆ ลูกปัด ก็ถอดเสื้อคลุมหนังออก เหลือเพียงบราตัวจิ๋ว กับกางเกงขาสั้น ลงมาเต้นข้าง ๆ กรรมการ นอกจากนี้ คุณโจ จิรายุส ยังอดใจไม่ไหว ขอลองใช้มุมกล้องเทสการแสดงจุ๊บปากกับเธออีกด้วยล่ะ O_O ... อ๊ะ ๆ  ลืมบอกไปว่า น้องลูกปัด สาวสวยคนนี้มีคำนำหน้าชื่อว่า "นาย" นะจ๊ะ... ถือได้ว่าเป็นสาวประเภทสองที่สวยสุด ๆ สวยจนผู้หญิงยังอายเลยล่ะ




ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ Cover Dance



 BB DIVA Team โชว์แดนซ์ผสมกราฟฟิกสุดอลังการ!

BB DIVA Team โชว์แดนซ์ผสมกราฟฟิกสุดอลังการ!

              ทีมแด๊นซ์สุดเทพ ที่ออกแบบการเต้น และครีเอทฉากหลังเป็นกราฟฟิกลวดลายต่าง ๆ ให้แมตช์กับเพลงเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเต้นซ้าย ส่ายขวา จะมีกราฟฟิกเจ๋ง ๆ มารองรับ กลายเป็นเรื่องราวที่น่าค้นหา ดูเพลินไม่มีเบื่อเลยล่ะ นอกจากนี้ยังสอดแทรกเนื้อหาธรรมะ กับอธรรมลงไปในโชว์ ... ผสมผสานกับการเต้นอย่างลงตัว เรียกได้ว่า ทีมนี้แตกต่างอย่างสร้างสรรค์จริง  ๆ




BB DIVA Team โชว์แดนซ์ผสมกราฟฟิกสุดอลังการ!


               นอกจากโชว์ของรุ่นพี่ทั้งหลายแล้ว ยังมีผู้กล้าเด็ก ๆ เข้ามาร่วมโชว์อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสวดมนต์บทยาว อิติปิโส โชว์ หรือว่าจะเป็นการเต้นคัฟเวอร์แดนซ์เพลงเกาหลีของหนูน้อยทั้งหลาย ที่โชว์ได้น่ารักโดนใจได้ผ่านเข้ารอบไปหลายทีม แต่ที่สร้างความประทับใจคงจะเป็นน้อง "ชัยวิรุฬ" อายุ 8 ปี หนุ่มน้อยตัวกระเปี๊ยกที่คว้าเอากีต้าร์ตัวโต โชว์ร้องเพลง "ใจสู้หรือเปล่า" ชนิดเล่นเองร้องเพลงแบบเก่งสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีสาวน้อยวัย 4 ขวบ อย่างน้องอาจารีย์ ที่มาโชว์ฮูลาฮูป อ๊ะ ๆ ไม่ใช่แค่อันเดียวเท่านั้นนะ น้องอาจารีย์โชว์หมุนฮูลาฮูปทั้งอันเล็ก อันใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นคอ เป็นเอว น้องอาจารีย์ทำได้หม๊ดดดด ... เรียกได้ว่า เวทีเปิดโอกาสให้กับทุกเพศทุกวัยเลยจริง ๆ





              ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีโชว์อะไรโดดเด้งเข้าตากรรมการ รับรองว่าจะนำมาอัพเดทกันอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม อย่าลืมติดตามชมรายการ "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ " ซีซั่นที่ 2 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45 – 19.15 น. ทางช่อง 3 นะจ๊ะ








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดฉาก ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012 คุณชอบโชว์ไหนบ้าง โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2555 เวลา 16:29:07 9,135 อ่าน
TOP