x close

สยองอีก! ตำรวจคาดหนุ่มฆ่าหั่นศพแคนาดา กินเนื้อเหยื่อ


สยองอีก! ตำรวจคาดหนุ่มฆ่าหั่นศพแคนาดา กินเนื้อเหยื่อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blogs.laweekly.com


          เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์มอนทรีอัลการ์เซ็ตต์ของแคนาดา เปิดเผยความคืบหน้าคดี ลูก้า แม็กน็อตตา หนุ่มแคนาดาฆ่าหั่นศพอดีตคนรักแล้วส่งชิ้นส่วนไปยังสถานที่ราชการในเมืองอ็อตตาวาว่า นอกจากแม็กน็อตตาจะฆ่าหั่นศพเหยื่ออย่างโหดเหี้ยมแล้ว เขาอาจจะกินเนื้อบางส่วนของเหยื่อด้วย ขณะที่เมืองแวนคูเวอร์ ตำรวจพบชิ้นส่วนมนุษย์ส่งไปยังโรงเรียนประถมอีก 2 แห่ง แต่ไม่ยืนยันว่าเป็นชิ้นส่วนของเหยื่อรายเดียวกันหรือไม่

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้สืบสวนคดีนี้ ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ดูวิดีโอความยาว 10 นาที ที่นายลูก้า แม็กน็อตตา บันทึกไว้ระหว่างทำการฆ่าหั่นศพนายจุน หลิน นักศึกษาจีนในแคนาดาวัย 33 ปี พบว่า แม็กน็อตตาได้ใช้เหล็กเซาะน้ำแข็งแทงเหยื่อซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน จากนั้นก็กระทำอนาจารกับศพ และอาจกินเนื้อจากศพด้วย เพราะในคลิปวิดีโอ สังเกตได้ว่าแม็กน็อตตามีการใช้ส้อมและมีดทำครัวเป็นเครื่องมือ ก่อนที่จะห่อพัสดุส่งไปยังสำนักงานใหญ่พรรคการเมือง 2 พรรคในเมืองอ็อตตาวา เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

          ขณะเดียวกัน ทีมสืบสวนสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างการค้นหาชิ้นส่วนศพของนายจุน หลิน อีกหลายชิ้น รวมไปถึงส่วนศีรษะ เท้าอีกข้าง และมืออีกข้างที่หายไป ขณะที่ล่าสุด มีรายงานจากเมืองแวนคูเวอร์ของแคนาดาว่า โรงเรียนประถม 2 แห่ง ได้รับพัสดุบรรจุชิ้นส่วนมนุษย์ โดยมีเท้าข้างหนึ่งและมือข้างหนึ่ง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ยืนยันว่าเป็นชิ้นส่วนของนายจุน หลิน หรือไม่ และมีส่วนเกี่ยวข้องกับแม็กน็อตตาหรือไม่

          ส่วนนายแม็กน็อตตานั้น ขณะนี้ยังคงถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำกรุงเบอร์ลินของเยอรมนี หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุมได้ในร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในกรุงเบอร์ลินเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า จะส่งตัวเขากลับไปดำเนินคดีในเมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา ภายในสัปดาห์นี้


          ทั้งนี้ จากข้อมูลของทีมสืบสวนที่เปิดเผยออกมานับตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุจนถึงวันนี้ สามารถนำมาเรียงลำดับเหตุการณ์ได้ว่า แม็กน็อตตาได้ลงมือฆ่าหั่นศพอดีตคนรักตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม ที่อพาร์ตเม้นท์ของตัวเอง โดยใช้เหล็กเซาะน้ำแข็งแทงเหยื่อ และใช้มีดค่อย ๆ ชำแหละ หั่นศพออกเป็นชิ้น ๆ ระหว่างนี้ก็ได้บันทึกภาพเหตุการณ์สุดโหดเหี้ยมเอาไว้ด้วย โดยใช้เพลง "อเมริกัน ไซโค" เป็นเพลงประกอบฉากฆาตกรรมของเขา เพื่อนำไปโพสต์ลงในอินเทอร์เน็ต จากนั้นได้จัดการส่งมือข้างหนึ่งและเท้าข้างหนึ่งของเหยื่อไปยังสำนักงานใหญ่พรรคการเมือง 2 พรรคในเมืองอ็อตตาวา ส่วนชิ้นส่วนที่เหลือก็แยกกันนำไปทิ้ง โดยส่วนหนึ่งก็ทิ้งลงในถังขยะหน้าอพาร์ตเม้นท์ของตัวเอง และหลังจากจัดการทิ้งศพเสร็จเรียบร้อย เขาก็รีบเดินทางออกจากเมืองมอนทรีอัลไปยังกรุงปารีส

          แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือของเขา จนพบว่าเขากบดานอยู่ในปารีสแล้ว เขาก็ไหวตัวทัน นั่งรถโดยสารประจำทางมุ่งหน้าไปยังกรุงเบอร์ลินของเยอรมนี ขณะที่ทางการมอนทรีอัลได้ขอความร่วมมือกับทางการหลายประเทศ จนกระทั่งในเช้าวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ดูแลร้านอินเทอร์เน็ตแห่งหนึ่งในกรุงเบอร์ลินก็สังเกตพบว่า ลูกค้าคนหนึ่งที่นั่งอยู่ในร้านนั้นมีหน้าตาเหมือนกับฆาตกรฆ่าหั่นศพที่ทางการประกาศจับอยู่ไม่มีผิดเพี้ยน จึงแจ้งเบาะแสไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไม่นานนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้าจับกุมแม็กน็อตตาได้ ขณะที่เขากำลังนั่งดูภาพโป๊เปลือยของตัวเองในอินเทอร์เน็ต

          อย่างไรก็ดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆาตกรรมให้กับแม็กน็อตตาแล้ว พร้อมด้วยความผิดอีก 1 กระทง ข้อหาส่งชิ้นส่วนศพข่มขู่นายกรัฐมนตรีและพรรคการเมืองแคนาดานั่นเอง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองอีก! ตำรวจคาดหนุ่มฆ่าหั่นศพแคนาดา กินเนื้อเหยื่อ โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2555 เวลา 10:40:33 3,737 อ่าน
TOP