x close

เผยคลิประทึก! รถเก๋งพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ซ้อนห้าในจีน


อุบัติเหตุ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย IBTimesUK

          เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์สกายนิวส์ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดระทึก วินาทีรถเก๋งชนกับมอเตอร์ไซค์ซ้อนห้า ทางตะวันออกของจีน โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่บริเวณสี่แยกแห่งหนึ่งทางตะวันออกของจีน เมื่อคนขับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งเกิดใจร้อน บิดคันเร่งออกตัวรถในขณะที่ไฟจราจรยังขึ้นเป็นสีแดงและกำลังจะเปลี่ยนเป็นสีเขียวในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้า ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถเก๋งสีดำคันหนึ่งพุ่งมาจากอีกทิศทางหนึ่งอย่างรวดเร็ว โดยฝ่าไฟเหลืองในวินาทีสุดท้าย เพื่อให้พ้นไฟแดงไปได้ทัน

         เมื่อคันหนึ่งใจร้อนจะไปก่อนวินาทีแรก ขณะที่อีกคันก็ใจร้อนจะพ้นแยกไปให้ทันวินาทีสุดท้าย ทำให้รถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์กลางสี่แยกเข้าอย่างจัง แรงพอที่จะทำให้คนที่นั่งซ้อนจักรยานยนต์ทั้ง 5 คน (รวมทั้งคนขับ) กระเด็นขึ้นบนอากาศก่อนที่ร่างจะตกกระแทกพื้นอย่างรวดเร็ว

         อย่างไรก็ดี นับว่าเป็นเรื่องโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ แม้ว่าภาพที่เห็นจากคลิปจะดูรุนแรงน่าตกใจไม่น้อย แถมผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่มีอาการถึงขั้นสาหัสเสียด้วย ส่วนคนผิดจากเหตุการณ์นี้นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าผิดทั้งคู่ เพราะไม่ปฏิบัติตามกฎจราจรทั้งคู่นั่นเอง

         สุดท้ายนี้ ก็ขอให้คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับนักขับหลาย ๆ คน เพราะถ้าหากย้อนกลับมาดูที่บ้านเราแล้วล่ะก็ จะพบว่ามีผู้ขับขี่ที่มีพฤติกรรมการขับรถเฉกเช่นเดียวกับคนขับรถในคลิปวิดีโอนี้เป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิประทึก! รถเก๋งพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ซ้อนห้าในจีน โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2555 เวลา 15:45:30 1,776 อ่าน
TOP